Chuyên mục hỏi ý kiến

1.8K 122 83
                                    

Lâu lắm rồi mới ngoi lên, có chút vấn đề muốn hỏi ý kiến của mọi người. 

Vốn dĩ cp ban đầu tui ship là Vkook và Hopemin chứ không phải là Vmin và Hopega, cơ mà vì số phận đưa đẩy thế nào lại viết Vmin, không ngờ Vmin được quá trời người đọc và ủng hộ. Hơn nữa hiện giờ hầu hết rds của tui đều là shipper Vmin nên tui đành chắp bút viết tiếp cho Vmin thôi :)))))

Fic mới thì một thời gian nữa tui mới bắt tay vào viết và đăng lên được. Đợi fic của Suga hòm hòm và tổng hợp xong ý kiến tui sẽ đăng fic đam mỹ mới nha. Có chút thể loại và cốt truyện muốn hỏi ý kiến của mọi người.  

1. Tổng tài công vung tiền như rác, bỉ bựa, hài hước, người của giới giải trí, nạnh nùng thụ =)))) 

2. Vẫn là tổng tài mặt dày, có bảo bảo đáng yêu, lanh lợi, Park béo ngốc ngốc, mê múi bụng.   

3. Viễn tưởng, công có siêu năng lực có thể chữa lành vết thương, đơn phương thụ, nhiều lần hy sinh bản thân cứu người thụ yêu......Nói chung là ban đầu ngược công, có lẽ sẽ hơi tơi tả =)))) 

( Nói nhỏ nè, tui là tui thích 2 và 3 hơn, vì fic "Ông chú, em đã đủ lớn để yêu anh chưa ?" cũng là về giới giải trí và tổng tài rồi.) 

Túm cái quần lại là nếu đọc nhiều truyện của tui sẽ thấy tui chủ yếu đều viết ngọt, hường phấn, một khi đã yêu thì công cực sủng thụ nên khỏi lo về cái kết có viên mãn hay không nha.

Cảm ơn vì đã đọc. 

[Vmin] Lão công của tôi là một tên thần kinh !Where stories live. Discover now