Hanshua

1.6K 113 1
                                    

- Yoon Jeonghan, tên chết tiệt, cậu ra mở cửa ngay cho tôi - Hong Jisoo 20 tuổi đang cực kỳ điên máu đập cửa phòng âm ầm.

Tiếng dép lê lẹt quẹt vang ra phía ngoài cửa, hôm nay cậu nhất định sẽ vặn cổ tên nhây nhờn này.

- Nay là chủ nhật, mới có 8 giờ sáng, cậu không thể bình tĩnh một chút để mình tút tát lại nhan sắc sau đó mới qua đón cậu đi hẹn hò được sao, gì mà gấp lắm hả - Jeonghan mở cánh cửa ra người dựa vào một bên tường ngó Jisoo đang đỏ mặt tía tai như chuẩn bị giết người.

Đấy, cái bản mặt như không có việc gì của tên kia quả thực làm Jisoo cậu đây không nhịn được nữa, đưa tay nắm lấy một bên cổ áo pijama họ Yoon mà nói tiếp.

- Khốn kiếp, ai cho cậu dám làm thế hả...?

- Làm thế là làm gì? - Jeonghan bình thản đáp, cũng chả quan tâm lắm đến con mèo đang xù lông kia.

- Còn dám nói, ai cho cậu dám...dám...đổi tình trạng trên facebook là tôi với cậu đang yêu nhau hả - tay vẫn giữ cổ áo họ Yoon.

Lúc này Jeonghan bật cười, đưa tay gỡ tay Jisoo xuống vuốt vuốt mấy cái.

- Ủa chứ bộ chúng ta không phải là người yêu hả ?

Jisoo giật tay mình ra vùng vằng đáp.

- Tất nhiên là chưa phải người yêu rồi...

- Tối hôm trước tại buổi Tiệc giáng sinh của trường chẳng phải mình đã hôn cậu trước mặt tất cả mọi người đó thôi, muốn gì nữa, quá rõ rồi còn gì - Jeonghan đáp mắt ngập ý cười.

Nói lại thấy tức, hôm đó là Jisoo cậu bị hắn cưỡng hôn mà, bất ngờ đến không kịp trở tay luôn, giờ nghĩ lại vẫn còn thấy xấu hổ đến không nói thành lời.

Jeonghan quan sát kỹ con mèo xù lông trước mắt, hờ, có vẻ lại xấu hổ muốn chạy tới nơi rồi đây nè, phải bắt lại ngay thôi chứ không chạy đi mất nhỡ đâu bị tên nào khác cuỗm tay trên thì uổng công bấy lâu trồng cây si bên cạnh.

- À, chưa phải là người yêu, ý cậu là mình vẫn chưa chính thức tỏ tình với cậu đúng không?

Như kiểu bị nói trúng tim đen, Jisoo luống cuống hết cả tay chân, mặt mũi nóng bừng lí nhí đáp.

- Ai cần cậu tỏ tình, vào bỏ ngay tình trạng trên facebook xuống cho tôi...người ta...hiểu lầm hết rồi kìa.

Jeonghan bật cười thành tiếng thành công khiến Jisoo càng xấu hổ mà cúi gầm mặt xuống đất.

- Ui, xin lỗi nha cục cưng, tại mình nóng vội nên hơi có đốt cháy nhiều giai đoạn, hiểu lầm gì chứ, sự thật rành rành là chúng ta yêu nhau mà sao lại là hiểu nhầm - nói rồi anh đưa tay kéo Jisoo về phía mình lôi vào trong nhà tiện tay đóng sập cửa lại ranh ma nói- vào đây mình làm thêm các giai đoạn còn lại nhé, nặng nhẹ gì cũng chiều cậu hết.

- Á, buông tay ra...ai mà thèm làm người yêu cậu, cái gì mà giai đoạn khác...chết tiệt...tôi không thèm...tôi giết cậu...

- Sau khi giải quyết xong việc chúng ta chính thức trở thành người yêu, Jeonghan này nhất định sẽ đứng yên cho cậu giết, giờ ngoan ngoãn chút đi baby, xong còn đi hẹn hò nữa chứ.

Hong Jisoo ơi là Hong Jisoo, cậu làm sao đấu lại được cái đầu ranh ma của Yoon Jeonghan cơ chứ, người ta là thả thính để cậu tự mắc câu rồi, thôi thì cứ chấp nhận làm cục cưng của người ta đi, có thiệt miếng nào đâu.:))))

(Seventeen/ AllShua) Cho những tháng ngày tươi đẹp nhấtDonde viven las historias. Descúbrelo ahora