Chương 5: Thân phận hoàn toàn mới

7.4K 587 68
                                    

            Phí Khả ăn không ngồi rồi tận bốn, năm ngày, ngày ngày làm ổ trong phòng chơi game, đánh xong một trận thì chạy bộ, chạy xong thì về đánh tiếp. Cậu không muốn ra cửa, Bảo Tiểu Thụy cũng thoải mái, chơi game cùng Phí Khả, hai người chơi tổ đội với nhau mấy chục lần, chiến tích cũng tạm được.

Mấy ngày nay cậu lên weibo mấy lần, mỗi lần lên đều thấy một đống lớn tin tức về mình, phần bình luận và hộp tin nhắn nổ tung, lượt follow tăng ba triệu.

Ba triệu . . .

Phí Khả thật sự bị độ quốc dân của Lục Hình Văn dọa sợ ngây người.

Danh tiếng lên cao.

Nhưng lại trở thành tấm bia của trăm mũi tên.

Phí Khả cười khổ.

Trong hộp tin nhắn hơn phân nửa đều là tin nhắn chửi cậu, chửi cậu không biết xấu hổ, câu dẫn Lục Hình Văn, chửi cậu không tự biết mình, đũa mốc mà chòi mâm son, không xứng làm bạn trai ảnh đế.

Đâu là lần đầu tiên Phí Khả sâu sắc cảm giác được mình quả thật là một đứa vô tích sự. Cho dù vào giới giải trí làm nghệ sĩ, cậu cũng là một người thất bại, một năm không có bất kỳ tác phẩm nào.

Cậu xuất thân từ cuộc thi hát nhưng một năm qua lại chưa từng ra một bài bài hát đơn nào, chỉ chạy show khắp nơi kiếm tiền. Diễn một vai phụ nhỏ trong một bộ phim thần tượng, kịch bản lôi* đến mức cậu hoàn toàn không thể trụ nổi trong mười phút.

Nhưng đây đều do chính cậu yêu cầu, cậu thiếu tiền, vậy nên không kén chọn.

Bây giờ tiền tích đủ rồi, đã được ba triệu, mục tiêu cậu đặt ra khi bước vào giới giải trí đã hoàn thành.

Bỗng cậu hơi có chút mông lung, không biết sau này sẽ làm gì.

Sau khi hợp đồng với Lục Hình Văn kết thúc . . . Cậu cũng chỉ có thể tiếp tục làm nghệ sĩ. Trở thành bạn trai Lục ảnh đế, đã không thể quay về cuộc sống của người bình thường.

Nếu như chị Hân biết cậu ỉu xìu như vậy chắc sẽ lại mắng cậu. Mấy ngày nay công ty chơi lớn, thông cảo bay đầy trời. Thậm chí ngay cả video cậu tham gia cuộc thi hát của trường hồi còn học đại học cũng bị đào lên, cậu trong video cả người áo sơ mi trắng, trẻ trung đẹp trai, là hot boy của Đông Minh ngày đó.

Cậu hát cũng tạm, kém hơn ca sĩ có thiên phú, nhưng có thể nhận xét là "Dễ nghe". Cậu là quán quân cuộc thi hát của trường năm đấy, đại khái trong ban giám khảo cũng có người vì khuôn mặt mà chọn cậu.

Video được quay bởi điện thoại, rung lắc rất nhiều, hiệu quả thu âm cũng không tốt. Nhưng vẫn có thể nhìn ra người trong video tác phong nhanh nhẹn, nghe được tình cảm sâu đậm chân thành trong tiếng hát của cậu.

Mấy tài khoản doanh tiêu thổi phồng nhan sắc và giọng hát của cậu, không biết là vô tình hay cố ý nhắc tới cái danh học bá Đông Minh của cậu.

[Edited] HOT SEARCH ĐẶT TRƯỚCWhere stories live. Discover now