Chương 48: Quà tân niên (1)

5.9K 476 41
                                    

 Độ nổi tiếng của chương trình truyền hình thực tế quá kinh người, lượt follow weibo Phí Khả chưa tới một tuần đã tăng một triệu.

Từ năm, bốn trăm ngàn fans ban đầu, đến bây giờ đã hơn chín triệu.

Phần lớn fans của cậu là fans CP, đang chuẩn bị chúc mừng đột phá mười triệu fans.

Có người vui vẻ, cũng có người giễu cợt danh tiếng của cậu đều là sau khi ôm đùi Lục Hình Văn mới tăng, có fans only của Lục Hình Văn mỉa mai cậu hút máu Lục Hình Văn, bản thân cậu chẳng có bất kỳ tác phẩm nào, rời khỏi Lục Hình Văn thì cậu chẳng là gì, thậm chí ngay cả show thực tế cậu cũng chẳng nhận được.

Miêu Hân nắm chặt độ hot khoảng thời gian này, đăng ca khúc đầu tiên trong EP lên.

Là một khúc tình ca ngọt ngào nhẹ nhàng, quả nhiên bắt được tim fans CP cuồng nhiệt, thoáng cái leo lên hạng hai bảng xếp hạng.

Mà đoàn phim "Tiên Hoa Tông Lục" cũng lần lượt đăng trailer lên, sau Tết Nguyên đán sẽ phát sóng độc quyền khung giờ vàng trên đài Dứa.

Fans Phí Khả cầm ảnh screenshot bảng xếp hạng, cầm trailer đánh trả lại anti. Thậm chí còn có fans only ban đầu của Phí Khả rất bất mãn Lục Hình Văn, cho là hào quang của Lục Hình Văn lấn át Phí Khả, khiến mọi người không nhìn thấy sự nỗ lực của bản thân Phí Khả.

Một trận hỗn chiến.

Miêu Hân dặn dò Phí Khả: "Đừng lên tiếng, giữ im lặng. Hỗn chiến trên mạng, tham gia vào đó không tốt lành gì, em nói cái gì cũng không được coi là đúng đâu. Tổn thương trái tim fans only không được mà đắc tội với fans CP cũng chẳng xong, cứ để vậy đi, fans only với fans CP đã ngứa mắt nhau từ xưa rồi."

Phí Khả nhìn fans CP trên mạng nhiệt tình lên tiếng, gần như có ảo giác mình và Lục Hình Văn thật sự ở chung một chỗ.

Miêu Hân đưa mấy quyển kịch bản cho cậu: "Trở về đọc kỹ nhé, sau Tết Nguyên đán phải quyết định muốn quay tiếp bộ phim nào đấy. Cá nhân chị tương đối nghiêng về một bộ cận dân quốc chiến tranh gián điệp, mặc dù là nam phụ, thù lao đóng phim cũng không cao nhưng nam chính của phim này đã đóng phim nhiều đến mức người dân già trẻ lớn bé quen mặt hết rồi, độ quốc dân cũng cao hơn một chút. Ngoài ra có một bộ phim thần tượng mặc dù là vai chính nhưng trong tình huống em đã kết hôn rồi và fans CP điên cuồng như vậy thì diễn vai yêu đương với người khác trong phim không có giúp ích gì cho sự nổi tiếng của em đâu."

Phí Khả gật đầu: "Vâng, lúc về em sẽ đọc kỹ."

Miêu Hân nói qua một lần chương trình cho Phí Khả, trong Tết Nguyên đán, tham gia concert mừng năm mới của đài truyền hình Đông minh, biểu diễn hai bài hát.

"Thù lao rất cao, hơn nữa giai đoạn cận kề năm mới này chính là thời điểm danh tiếng của em bùng nổ, lộ mặt nhiều một tí, có lợi trong việc tích lũy nhân khí đấy. Cả năm nay chăm chỉ làm việc cũng chỉ vì thời khắc bùng nổ nhân khí hiện tại này." Miêu Hân nói một cách cực kỳ nghiêm túc, "Lúc em trở về sau khi ghi hình show tạp kỹ với Lục Hình Văn xong đầu óc có bị mê muội không đấy?"

[Edited] HOT SEARCH ĐẶT TRƯỚCWhere stories live. Discover now