Chương 41 - Chương 47

1.4K 68 9
                                    


Chương 41:

Giản Tùy Tâm kiếp trước vẫn chưa cùng Dụ Thi Linh từng có giao thoa, nhưng bởi vì có Dụ Tư Dặc tầng này quan hệ ở, nhưng thật ra thường xuyên chú ý Dụ gia sự, đối với nàng kia bất hạnh hôn nhân cũng có điều nghe thấy.

Hôm nay ước nàng tới phóng hoa đăng nam tử, đúng là nàng tương lai tướng công —— Chung Tắc Chi.

Giản Tùy Tâm ngày thường thấy hai người đi gần, cũng thường xuyên cố ý vô tình nhắc nhở, nói kia Chung Tắc Chi không phải cái gì người tốt, thiếu cùng hắn tiếp xúc tuyệt vời, nhưng Dụ Thi Linh tâm tính cũng không thành thục, kia tuấn lang nam tử mặt ngoài lại đãi nàng cực hảo, nàng tất nhiên là không có nghe đi vào, thời gian một lâu, cùng nam tử quan hệ lại là càng thêm thân cận.

"Vì sao không thấy kia Chung Tắc Chi?!"

Thiếu nữ trong lòng ngực ôm hoa đăng, trong mắt ẩn ẩn có lửa giận hiện lên, hôm nay sáng sớm kia hoa ngôn xảo ngữ nam nhân liền đem Dụ Thi Linh từ Dụ gia tiếp ra tới, hiện nay lại đem người ném ở chỗ này, thật sự là có chút quá phận.

"Chung Tắc Chi?"

"Hắn là Diệu Xuân Quán đệ tử, cũng là Thi Linh tỷ tỷ... Bạn tốt."

Bạn tốt sẽ cùng nhau quá Thất Tịch? Dụ Tư Dặc trong lòng đã là sáng tỏ, nhớ tới biểu muội kiếp trước thiệt tình sai phó, một khang tình yêu đều bị này sớm ba chiều bốn phụ lòng hán cô phụ, trên mặt giơ lên một chút lạnh lẽo, không rảnh lo tiểu đồ đệ kêu gọi liền bay thẳng đến bờ sông nữ tử đi qua.

Bị nàng đề ở trong tay hai ngọn hoa đăng lung lay, đèn trung ánh nến quang mang minh minh diệt diệt, đem này hà sườn này phiến yên tĩnh góc cấp chiếu sáng chút.

Dụ Thi Linh cũng không biết Dụ Tư Dặc hôm nay đã về nhà, lúc này một lòng đắm chìm ở hạ xuống cảm xúc bên trong, phía sau tới người cũng không biết, thẳng đến kia đèn ly nàng càng ngày càng gần, hoảng nàng đôi mắt đau mới vẻ mặt thất thần chuyển qua thân.

Phủ một hồi mắt, đó là nàng từ nhỏ sùng bái kính nể nữ thần, nguyên bản lắc lắc khuôn mặt nhỏ nháy mắt có sắc thái, trên mặt tất cả đều là kinh hỉ chi sắc, rốt cuộc nhìn không tới nửa phần cùng tình lang đoạn tuyệt tình nghĩa thương tâm.

"Biểu tỷ! Ngươi khi nào xuất quan?! Thế nhưng cũng không đề cập tới trước nói một tiếng!"

"Hôm nay giờ ngọ." Dụ Tư Dặc nhíu mày theo tiếng, sắc mặt không thể nói quá hảo.

"Có phải hay không tính hảo nhật tử, cố ý tuyển tại đây Thất Tịch ngày hội trở về?"

Dụ Thi Linh cười ái muội, thăm dò hướng biểu tỷ phía sau nhìn nhìn, liếc mắt một cái liền thấy vốn nên ở Y Lư thu thập dược liệu thiếu nữ, trên mặt tươi cười càng là nghiền ngẫm mười phần.

Hiển nhiên, nàng đã biết hai người chân chính quan hệ.

Dụ Tư Dặc bị nàng như vậy vừa nói, nhưng thật ra có vài phần ngượng ngùng, nhưng nhớ tới này ngốc biểu muội bị phụ lòng nam nhân lừa tâm, trong lòng lại có chút tự trách, hối hận rời đi trước không có nói trước báo cho Phùng Kha, trăm triệu không thể làm nàng cùng kia chung gia đại thiếu gia có tiếp xúc.

[BHTT][QT]Đương đại ma đầu biến thành tiểu khả ái ( trọng sinh )حيث تعيش القصص. اكتشف الآن