Chương 74 - Chương 82

1.1K 52 5
                                    

Chương 74:

"Tỷ tỷ?" Giản Tùy Tâm ngẩn người, nghiêng đầu suy nghĩ hơn nửa ngày mới có một chút ấn tượng, "Ngươi nói, chính là Tuân gia cái kia chết yểu trưởng nữ?"

"Ngươi cũng biết nàng?"

Dụ Tư Dặc trên mặt hiện lên một tia kinh ngạc, không nghĩ tới Giản Tùy Tâm cư nhiên thật sự biết người này.

Tuân Thiên Tinh tỷ tỷ, năm đó thế nhân trong miệng một cái khác thiên tài.

Tuân gia tam đầu sư, bất quá chỉ là thượng phẩm linh thú, mà Sở Khương Tùng Bạch thần sư, lại là cùng phượng hoàng Chúc Long cùng phẩm giai thần thú, cũng đúng là như thế, hắn mới có thể giành được Tuân Phong Miểu coi trọng, cùng Tuân Diên kết thành vợ chồng.

Hắn hai người thành hôn năm thứ nhất, Tuân Diên liền đã hoài thai, sinh hạ, đúng là Tuân Thiên Tinh tỷ tỷ Tuân Minh Nguyệt.

Minh Nguyệt lả lướt ngoan ngoãn, thiên tư thông tuệ, còn có cái đã gặp qua là không quên được bản lĩnh, ba tuổi nhận biết ngàn tự, theo sau liền ở Tuân Phong Miểu dạy dỗ hạ bắt đầu rồi tu đạo chi lộ.

Nàng hồn thú tuy là tam đầu sư, nhưng phẩm giai lại tiếp cận với thần thú, lúc ấy Tuân Phong Miểu còn vì thế cao hứng thật lâu, ở Minh Nguyệt trăng tròn rượu ngày ấy đại bãi yến hội, người tới chỉ cần đưa lên một câu chúc phúc, liền có thể vào cửa uống rượu.

Khi đó Tuân gia là phong cảnh, nhưng này phong cảnh còn chưa liên tục ba năm, trời cao liền thu đi rồi cái này ba tuổi tiểu nữ hài mệnh.

Minh Nguyệt không cùng tinh cùng tồn tại.

Có lẽ là mệnh trung chú định, có lẽ là thiên đố anh tài, Tuân Minh Nguyệt đã chết, chết ở muội muội sinh ra kia một ngày.

Tuân Diên sinh hạ Tuân Thiên Tinh kia một khắc, Tuân Minh Nguyệt thi thể cũng từ hồ nước trung phù lên, ba tuổi tiểu nữ hài, thông minh lại hiểu chuyện, trên người xuyên vẫn là hôm qua phụ thân vì nàng tân mua tiểu váy, cứ như vậy vô thanh vô tức ở hồ nước trung chết đuối.

Tin tức vừa ra, toàn bộ Tu Tiên giới toàn vì này tiếc hận.

Mà Sở Khương, cũng đúng là tại đây sự kiện sau, chậm rãi đạm ra thế nhân tầm mắt.

Từ đó về sau, Tuân gia không còn có người dám đề Tuân Minh Nguyệt này ba chữ, mà Tuân Thiên Tinh, tắc thay thế được tỷ tỷ vị trí, thành mỗi người phủng ở lòng bàn tay công chúa, ở mẫu thân cùng ông ngoại sủng nịch hạ lớn lên.

"Ta chỉ biết nàng chết ở Tuân Thiên Tinh sinh ra ngày ấy, càng nhiều, cũng không biết."

Thiếu nữ lắc đầu, về chuyện này, nàng cũng chỉ là nghe Hoắc Vô Ưu đề qua một miệng, rốt cuộc Tuân Minh Nguyệt chết năm ấy, nàng cùng Hoắc Vô Ưu đều còn chưa sinh ra, tự nhiên cũng sẽ không biết được trong đó càng nhiều chi tiết.

Nhưng Dụ Tư Dặc nghe, lại là chau mày.

Tuân Thiên Tinh vừa sinh ra, Tuân Minh Nguyệt liền đã chết, hiện giờ xem ra, nàng chết đại hữu văn chương.

Nếu như cha mẹ hồn thú bất đồng, tắc con cái đã khả năng kế thừa đến phụ thân hồn thú, cũng có thể kế thừa đến mẫu thân hồn thú, thí dụ như Tuân Minh Nguyệt, nàng liền không thể kế thừa Sở Khương Tùng Bạch thần sư, mà là kế thừa Tuân Diên tam đầu sư.

[BHTT][QT]Đương đại ma đầu biến thành tiểu khả ái ( trọng sinh )Where stories live. Discover now