Chương 94 - Chương 98

734 48 3
                                    

Chương 94:

Nếu luận gia thế, kia Khổng Tư Nhiên đảo cũng không kém.

Nhưng hư liền phá hủy ở, hắn sở ngưỡng mộ nữ thần, trong lòng sớm đã có người khác.

Hắn tính cách từ trước đến nay mềm yếu, đều không phải là thích làm khó người khác người, hôm nay sẽ đột nhiên lại đây Dụ gia cầu hôn, không thiếu được là có người ở sau lưng xúi giục.

Đến nỗi là ai, trừ bỏ hắn vị kia hảo huynh đệ Giản Khắc Nam, còn có thể có ai.

Giờ này khắc này, đứng lặng ở Dụ gia sảnh ngoài, trừ bỏ Thanh Bình Đạo Tông một đám người, Giản Khắc Nam, cũng ở trong đó.

Sính lễ đã đưa tới, Khổng gia người nói cũng nói khách khách khí khí.

Khổng Tư Nhiên cung cung kính kính đứng ở phụ thân bên cạnh, nhớ tới lập tức liền phải đem trong lòng yêu say đắm đã lâu nữ nhân cưới về nhà, trên mặt không khỏi hiện lên một mạt ôn nhuận ý cười.

"Dụ thúc thúc yên tâm, Tư Nhiên ngày sau nhất định sẽ thiệt tình chân ý đối đãi dụ tiểu thư, tuyệt không sẽ cô phụ với nàng."

Tuy là chân thành hứa hẹn, nhưng Dụ Văn Kỳ mày lại nhăn càng sâu.

Ngoại giới hiện giờ rung chuyển bất an, Dụ gia bất tri bất giác bên trong, liền bị mặt khác gia tộc tông phái xâm nhập lốc xoáy trung tâm, hành động nơi chốn chịu hạn chế, tựa như gió lạnh mưa rào tiếp theo cây lung lay sắp đổ tiểu thảo.

Suy xét đến nữ nhi cả đời hạnh phúc, Dụ Văn Kỳ chưa làm rối rắm, liền trực tiếp lắc đầu cự tuyệt, trong giọng nói là không thể nghịch chuyển uy nghiêm,

"Này việc hôn nhân, chúng ta Dụ gia không thể tiếp thu."

Lời còn chưa dứt, Khổng Tư Nhiên trên mặt ý cười liền kể hết tiêu tán.

Mà trước sau chưa từng nói chuyện tông chủ Khổng Khác, rốt cuộc từ từ đã mở miệng,

"Dụ huynh chẳng lẽ là cảm thấy ta Thanh Bình Đạo Tông không xứng với các ngươi Dụ gia?"

Lời này nói, đã có thể có chút vô cớ gây rối, Dụ Văn Kỳ kỳ sắc mặt khẽ biến, thoạt nhìn so ngày thường còn muốn nghiêm túc rất nhiều,

"Tư Dặc đã tìm được mệnh định đạo lữ, ta tưởng Khổng huynh cũng sẽ không đi làm kia hủy đi người nhân duyên việc bãi."

Dụ Tư Dặc có đạo lữ chuyện này, Khổng Tư Nhiên lần trước ở An Nhạc Thành liền đã biết được, nhưng hôm nay lại đây phía trước, hắn lại chưa đem việc này nói cùng Khổng Khác nghe, ngược lại còn ở Giản Khắc Nam khuyến khích hạ, nói hắn cùng Dụ Tư Dặc cho nhau ái mộ, tình đầu ý hợp.

Nhi tử nói đều nói đến này nông nỗi, Khổng Khác tất nhiên là không có cách nào cự tuyệt, cuối cùng cũng chỉ đến làm thỏa mãn hắn nguyện, mang theo hắn tới Dụ gia cầu hôn.

Dụ Tư Dặc chi danh, hắn sớm đã nghe qua, đối với nàng kia vô thượng thiên tư, hắn cũng là thập phần vừa lòng, nguyên nghĩ đây là một cọc hảo hôn sự, ai ngờ hiện tại thế nhưng bị cho biết nàng đã có đạo lữ, nhà mình nhi tử mới là cái kia dư thừa người, hắn trên mặt cũng có chút không nhịn được.

[BHTT][QT]Đương đại ma đầu biến thành tiểu khả ái ( trọng sinh )Where stories live. Discover now