Chương 48 - Chương 49

851 69 4
                                    


Chương 48:

Nhiều năm qua đi, tuy chỉ có một cái bóng dáng, nhưng Giản Tùy Tâm cũng có thể liếc mắt một cái nhận ra trong phòng cái kia áo vàng nữ tử chính là Tuân Thiên Tinh.

Không biết vì sao, nàng tổng cảm thấy hiện giờ Tuân Thiên Tinh cùng từ trước có chút bất đồng, làm như vì ánh chứng trong lòng phỏng đoán, nàng trong cơ thể kỳ lân, cũng bắt đầu hưng phấn xao động, mưu toan từ trong thân thể chạy ra.

Thiếu nữ che lại ngực, có chút khống chế không được trong cơ thể hồn thú dị động.

Nếu không hề mau chút rời đi, kỳ lân thật sự muốn lao tới, Giản Tùy Tâm có chút tò mò, này Tuân Thiên Tinh trên người mang theo thứ gì, thế nhưng đối kỳ lân có như vậy đại lực hấp dẫn?!

"Tiểu thư, ngươi xem này đó tước nhi, mỗi người đều thân nhân thực."

"Ân, chúng ta tuyển một con cấp ông ngoại chúc thọ lễ, hắn nhất định cũng sẽ thích."

"Chỉ cần là tiểu thư đưa, lão thái gia đều sẽ thích!"

...

Phòng trong hai người thanh âm loáng thoáng truyền đến, Giản Tùy Tâm đại khái nghe hiểu chút, nguyên lai này hai người là tới cấp Tuân Phong Miểu tuyển lễ vật tới, nàng không muốn nhiều đãi, đang chuẩn bị tướng môn nhắm lại, liền thấy Tuân Thiên Tinh chuyển qua thân, lộ ra một trương sắc mặt hồng nhuận khuôn mặt.

Cùng nhiều năm trước so sánh với, thân thể của nàng giống như hảo rất nhiều.

Năm đó Tuân Thiên Tinh ở Dụ gia bị một hồi lửa đốt thành trọng thương, Dụ Tư Dặc tự hiến Kim Hoàng hai cánh mới cứu nàng mệnh, nhưng Giản Tùy Tâm không biết này đó, hỏi việc này, trong nhà trưởng bối chỉ nói là cho Tuân gia một viên cửu văn linh thanh đan, đem sự tình bình ổn xuống dưới.

Nàng vẫn chưa nghi ngờ quá những lời này chân thật, giống như Dụ Thi Linh đã từng nói qua, đối với thân cận người lời nói, Giản Tùy Tâm chưa bao giờ sẽ đi hoài nghi, cũng đúng là như thế, nhiều năm như vậy nàng đều không có phát hiện trong đó chân tướng.

Tuân Thiên Tinh thân thể biến hảo, là bởi vì kia viên cửu văn linh thanh đan duyên cớ sao?

Thiếu nữ ỷ ở kẹt cửa trộm nhìn bên trong chủ tớ hai người, còn chưa phản ứng lại đây, liền thấy Tuân Thiên Tinh lòng bàn tay lưu chuyển một sợi kim sắc thuần linh khí, nháy mắt đem những cái đó cấp thấp linh tước cấp hấp dẫn lại đây.

Kim sắc nãi phượng hoàng tượng trưng, tầm thường tu sĩ linh khí đều là không có nhan sắc.

Như thế thuần túy kim sắc linh khí, không phải Dụ Tư Dặc mới có thể tu luyện ra tới sao?! Vì sao Tuân Thiên Tinh cũng có?!

Giản Tùy Tâm trong lòng đại chấn, tướng môn phùng lại thoáng đẩy ra chút, bên trong hai người nói, nghe rõ ràng hơn ——

"Tiểu thư tu vi tựa hồ lại so tinh tiến không ít!"

"Ngươi nha đầu này, liền sẽ hống ta vui vẻ, hiện giờ bất quá là đại năng trung giai mà thôi, nơi nào có thể xưng được với ' tinh tiến ' hai chữ."

[BHTT][QT]Đương đại ma đầu biến thành tiểu khả ái ( trọng sinh )Where stories live. Discover now