Chap 29: Người phía sau

2.6K 111 0
                                    

Đúng như Lãnh Âu Thần nghĩ, đám lính đánh thuê khi nãy là đến ám sát La Tử Kỳ!

Tác phong bọn họ rất gọn gàng, nhưng vẫn còn chậm chạp, khi Lãnh Âu Thần mò tới tầng thượng, bọn chúng chỉ mới bố trí xong, hai người đứng canh cửa bị Lãnh Âu Thần nhanh như chớp đánh ngất, nhưng phòng trường hợp chúng tỉnh lại gây rối, anh liền hạ chân xuống lạnh nhạt đạp gãy chân trái của bọn họ, như vậy sẽ không chạy loạn được...

Lãnh Âu Thần men theo tường đến chỗ bọn xạ thủ hạ súng bắn tỉa, thì ra có đến tận hai tên, lúc Lãnh Âu Thần đang tính tập kích bất ngờ từ phía sau, thì từ bên trong góc khuất của bồn chứa nước cách đó không xa xuất hiện thêm một người, người nọ mặc đồ không giống đám sát thủ, là một bộ đồ thể thao hàng hiệu nhưng lại đeo khẩu trang che mất nửa khuôn mặt, vậy nên chắc là thủ lĩnh?

Lãnh Âu Thần muốn nhìn xem bọn chúng rốt cục là bàn kế hoạch gì...người mặc đồ thể thao lên tiếng hỏi
" Như thế nào rồi?"

Một trong hai tên xạ thủ lên tiếng trả lời với giọng điệu nóng nảy " Chưa có động tĩnh, cửa sổ vẫn luôn đóng, không có mở ra! "

Người mặc đồ thể thao đưa ống nhòm lên nhìn, sau đó trầm mặt, cảm thán một câu " Có điểm không đúng!"

Anh ta quen biết La Tử Kỳ rất lâu rồi, cũng hiểu sơ tính cách cùng thói quen sinh hoạt của La Tử Kỳ, tuy chưa chắc chắn nhưng anh ta biết, La Tử Kỳ không thích bóng tối! Mỗi lần đi chơi cùng nhau, phòng của La Tử Kỳ lúc nào cũng mở tung cửa sổ, đèn bên trong luôn mở 24/24 không tắt...

Hai tên xạ thủ nhìn nhau, không hiểu ý trong lời nói của tên mặc đồ thể thao là gì?

Như nghĩ ra gì đó, tên mặc đồ thể thao liền quay đầu nhìn ngó xung quanh" Lúc các người hành động, có cảm giác bị theo dõi không?"

" Không có!" Hai tên xạ thủ chắc như đinh đóng cột, bọn chúng là lính đánh thuê chuyên nghiệp nha, nếu bị theo dõi chắc chắn chúng sẽ cảm nhận được!

Tên mặc áo thể thao không lên tiếng nữa, hắn ta nhìn ra phía cửa vào của sân thượng, cảm thấy động tĩnh im lặng này rất kì quái... " Mày! Đi ra ngoài xem hai tên kia còn đó không?", chỉ vào một trong số hai tên xạ thủ ra lệnh!

Tên xạ thủ liền bỏ súng bắn tỉa trên tay xuống, rút ra một khẩu súng ngắn, cẩn thận từ bước đi về phía cửa, bản thân hắn cũng thấy có điểm kì quái...

Chỗ Lãnh Âu Thần núp là một điểm mù, từ chỗ bọn họ nhìn tới thì không thấy,nhưng nếu đi về hướng cửa ngó ngang liền bị lộ, Lãnh Âu Thần không gấp rút tìm chỗ trốn, mà vào tư thế sẵn sàng, tên kia vừa xuất hiện trong tầm mắt anh liền bị Lãnh Âu Thần tung tốc độ nhanh như chớp cướp súng đánh ngã, mọi thứ diễn ra trong im lặng!

Kéo lê hắn vào góc khuất, lần nữa giơ chân đạp gãy chân trái của hắn giống hai tên đồng bọn kia, Lãnh Âu Thần đem súng của hắn lên nòng, xoay xoay ở trong bàn tay, tiếp tục đợi người tiếp theo đến...

ĐẢO CHÍNH ( ĐAM MỸ ) [HOÀN]Where stories live. Discover now