Chap 51: Tạm biệt

2.4K 95 1
                                    

Đám người Quan Vũ lôi Lãnh Âu Thần bế La Tử Kỳ ở trong lòng vào một căn nhà hoang ở bên một con suối nhỏ, đem họ cột vào một cái ghế gỗ cũ nát rồi chuẩn bị rời đi

Trước khi đi Quan Vũ quay người đối mặt với ánh mặt lạnh nhạt không chút sợ hãi hay lo lắng gì của Lãnh Âu Thần cợt nhã nói " Anh nói xem? Tại sao ai cũng vì cậu ta mà bất chấp sinh mạng?"

Không để Lãnh Âu Thần lên tiếng đáp, Quan Vũ cười khinh bỉ nói dáng vẻ như kể lại một câu chuyện cũ buồn tẻ " Năm tôi 10 tuổi lần đầu gặp cậu ta, dáng vẻ gầy yếu giống như con ma bệnh, cậu ta không thích giao tiếp với mọi người, nhưng các bạn nữ trong lớp lại rất thích vây quanh cậu ta..."

" Ông bà tôi không biết thế nào lại quen được ông bà của cậu ta, họ bắt tôi kết giao thân thiết còn bảo tôi đi lấy lòng cậu ta...sau nhiều ngày tìm đủ mọi cách cuối cùng tôi cũng được cậu ta đáp lại! Anh biết câu đầu tiên cậu ta nói với tôi là gì không?"

" Cậu thật phiền phức!" Đúng vậy, tôi nhớ mãi câu nói này, nhiều năm trôi qua tôi vẫn luôn đi theo cậu ta, đến lúc chúng tôi lập thành một hội anh em cậu ta vẫn mãi là trung tâm của mọi thứ!"

" Năm chúng tôi lên cấp 3 cuối cùng tôi cũng nhìn thấy một cô gái không vây quanh cậu ta! Cô ấy giống như một bông hoa thanh thủy, đơn giản thanh thuần không tạp chất! Tôi không kiềm lòng được bắt đầu yêu thích cô ấy! Tôi không dám rủ cô ấy đi chơi cuối cùng đành nhờ đám anh em hẹn đám bạn cô ấy đi cùng! Đó là quyết định sai lầm nhất cuộc đời tôi! Đó là lần đầu cô ấy tiếp xúc với cậu ta gần như vậy... dù tôi đã cố gắng thu hút sự chú ý thế nào, ánh mắt cô từ đầu đến cuối chỉ đặt ở trên người La Tử Kỳ!"

" Buổi chiều hôm đó, trời mưa rất lớn sau khi từ quán đi ra, tâm trạng của cậu ta rất kém từ chối đi ăn khuya với bọn tôi mà bỏ về, cô ấy bình thường là một người rất điềm đạm nhút nhát không hiểu sao lại lấy đâu ra can đảm đuổi theo cậu ta, lúc băng qua đường... ha!" Từ đầu đến cuối Quan Vũ kể chuyện đều giống như đang đọc lại một cuốn sách cũ không có chút cảm xúc, nhưng khi nhắc đến đây, Lãnh Âu Thần nhìn thấy nét mặt cậu với cùng đau đớn đó chính là dáng vẻ mất đi người quan trọng nhất của mình?

" Cô ấy nhìn thấy một chiếc xe tải lao tới liền không suy nghĩ mà đẩy La Tử Kỳ vào lề, sau đó cô ấy bị tông đến suýt nữa thì mất cả mạng! Vậy mà cậu ta thì sao? Cậu ta ngay cả đến bệnh viện thăm hỏi cũng không có, cô ấy gần như mất một nửa mặt phải, là bị hủy dung đó! Ngay cả tay và chân đều phải làm vật lý trị liệu!!!" Quan Vũ không còn kiềm chế được cảm xúc bản thân mà bắt đầu kích động

Lãnh Âu Thần không lên tiếng, âm thầm siết chặt người trong lòng, những gì Quan Vũ kể anh biết được một phần nhưng có một vài chuyện người trong cuộc kể anh mới hiểu! Tất nhiên Lãnh Âu Thần không quan tâm đến những gì Quan Vũ ám thị ở trên người La Tử Kỳ đối với anh, cậu là một người rất rõ ràng chắc chắn phía sau đó có ẩn một lớp màn chỉ là La Tử Kỳ lười mở ra!

" Cô ấy tiều tuỵ từ ngày mỗi ngày đều chờ đợi được La Tử Kỳ đến thăm đến mức bác sĩ thông báo cô ấy bắt đầu xuất hiện triệu chứng trầm cảm! Và rồi cuối cùng cô ấy chọn còn đường khờ dại là tự tử! TẤT CẢ LỖI LẦM LÀ CỦA CẬU TA, LA TỬ KỲ CHÍNH LÀ KẺ SÁT NHÂN!" Những câu cuối giống như dùng hết sức mà hét ra, cuối cùng Quan Vũ cũng ngục ngã

Qua một lúc hắn mới bình ổn được tâm trạng, chậm rãi đứng lên phủi đi lớp bụi ở đầu gối, đưa ánh mắt thương hại nhìn Lãnh Âu Thần

" Tôi biết anh cũng chỉ Lãnh Âu Thần mê hoặc mà thôi, thế này đi! Anh đi theo tôi chờ La Tử Kỳ chết rồi tôi sẽ thả anh ra?"

Lãnh Âu Thần thái độ lạnh nhạt đáp " Cảm ơn ý tốt của cậu, tôi nguyện ý! Tạm biệt!"

Quan Vũ không nói nhiều, hắn đã có thành ý mà người ta không nhận thì thôi! Sau đó liền quay người rời đi...

Quan Vũ không biết một điều, hai chữ cuối của Lãnh Âu Thần không tự nhiên mà nói ra, hắn bị thuộc hạ của Lãnh Âu Thần tập kích bị bắn thành tổ ong cùng đám thuộc hạ, sau đó liền trở thành thức ăn cho cá biển!

ĐẢO CHÍNH ( ĐAM MỸ ) [HOÀN]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin