Chap 55: Kết ( H+ )

5.7K 133 5
                                    

Tiếng môi lưỡi giao hoà, những nhịp thở gấp gáp làm cho không khí căn phòng bất giác nóng lên, Lãnh Âu Thần nịnh quá lâu rồi! Vừa thấy La Tử Kỳ bật đèn xanh, anh gấp đến mức không thể lập tức mọc thêm vài cái tay để dễ hành động, bế sốc người lên, quyến luyến tạm thời rời đi làn môi mềm mại thơm mát, đứng dậy bước chân vội vàng rời khỏi phòng sách

La Tử Kỳ ở trong lòng Lãnh Âu Thần khó khăn hít thở, hô hấp dần trở lại bình thường thì thấy một bộ dạng này của Lãnh Âu Thần, cả người anh từng bó cơ đều đã căng cứng! Đặc biệt chỗ nào đấy, dù là hiện tại cậu bị bế những vẫn cảm nhận được nó ngẩn đầu cao đến sợ hãi!

" Anh...cái đó, đừng gấp từ từ thôi!" La Tử Kỳ buồn cười, cậu đã chuẩn bị rất lâu cho lần đầu tiên của hai người, lúc đầu cậu rất rất lo lắng, nhưng nhìn thấy bộ dạng như gặp đại địch của Lãnh Âu Thần, không hiểu sao tâm trạng liền thoáng cái nhẹ nhàng! Anh nâng niu cậu như thế, làm sao cậu có thể không yêu anh chứ!

Lãnh Âu Thần mở cửa phòng, sau đó rất nhanh dùng chân đóng lại, hai người thoát cái đã mặt đối mặt trên giường lớn, Lãnh Âu Thần hôn lên chóp mũi La Tử Kỳ, cưng chiều vuốt ve gương mặt cậu
" Tiểu yêu tinh...em đẹp quá!"

La Tử Kỳ nhịn cười rất khó khăn đó, cậu vươn người, vòng hai tay qua cổ anh, đem mặt Lãnh Âu Thần cúi thấp xuống cũng học anh hôn trả anh một cái lên mũi " Anh thích không?"

Câu dẫn! Đây là trắng trợn câu dẫn người ta phạm tội đó! Bùm! Đại não Lãnh Âu Thần chính thức mất kiểm soát! " Không thích! Mà là yêu em, rất rất yêu em!" Nghe âm thanh dịu dàng phát ra từ miệng anh La Tử Kỳ liền cười khanh khách giống như con mèo nhỏ trộm được cá!

Cậu chủ động liếm láp tai anh, nỉ non " Em đi tắm trước được không?"

Lãnh Âu Thần nào có nhiều thời gian như vậy! " Được! Anh giúp em tắm!" Không đợi La Tử Kỳ từ chối hay chấp nhận, người đàn ông nào đó liền bá đạo đem cậu ôm vào phòng tắm!

Trên người La Tử Kỳ vẫn mặt áo sơ mi họp lúc nãy, nhưng phía dưới lại là quần thun đen mặc ở nhà, Lãnh Âu Thần không nói hai lời thả cậu vào bồn tắm đã đầy nước từ trước, La Tử Kỳ hoảng hốt, anh định làm gì vậy? Chưa kịp phản ứng người kia đã thoát khỏi bộ quần áo ở nhà, một thân thể cường trán xuất hiện trước mặt La Tử Kỳ, đặc biệt chỗ nào đó với cũng hùng dũng mà khoe khoan...

La Tử Kỳ bất ngờ tới không kịp phản ứng, mặt như bị xông khói mà đỏ chót, nhưng ánh mắt lại giống như bị khoá ở nơi đàn ông của Lãnh Âu Thần!

Trời ơi! Chẳng lẽ là 20 cm? Không! Lớn như vậy chắc chắn là hơn 20... cái đó nếu vào trong cơ thể cậu, có phải là sẽ đau chết không?

Chân đứng trong bồn tắm của La Tử Kỳ bắt đầu run rẩy, Lãnh Âu Thần vui vẻ để cậu nhìn, trong lúc La Tử Kỳ hồn vía bị hù không nhẹ bất chi đã bị người nào đó tập kích, rất nhanh quần trên người La Tử Kỳ đã bị lột ra! Trên người cậu chỉ còn lại áo sơ mi bị ướt, bám chặt vào người, phác họa những đường cong mê người!

La Tử Kỳ a một tiếng tỉnh hồn, nhưng liền bị Lãnh Âu Thần ôm vào lòng, hung hăn mà hôn, trong lúc hôn đến điên đảo, La Tử Kỳ cảm nhận được một bàn tay len lỏi khắp cơ thể mình đốt lửa, cuối cùng dừng lại ở tiểu đệ đệ cậu chơi đùa "A~~" âm thanh từ miệng của La Tử Kỳ không kiềm chế được mà thoát ra, vang vọng cả phòng tắm, cậu lập tức xấu hổ mà che kính miệng

ĐẢO CHÍNH ( ĐAM MỸ ) [HOÀN]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt