01. Hắn và Cậu

495 29 0
                                    

Category: BL, Drama, Romance, Slice of Life.

Status: On-going.

Pairing: Hastur x Eli Clark (The Feaster x Seer)

Game: Identity V (nhân vật thuộc về NetEase)

Warning: Đây là nơi fanfic tổng hợp từ chiến hạm đến bè lá, những người chèo thuyền khác tuyến xin hãy tôn trọng những thuyền viên khác và click back trong hòa bình, xin cảm ơn. ^^

.

.

.

Trăng đêm nay thật tròn, ánh sáng nhẹ nhàng soi rọi xuống khu vườn bên khu trang viên của Hunter, hắn thi thoảng vẫn hẹn cậu vào những đêm trăng tròn, cậu luôn đáp lại hắn với vẻ mặt tràn đầy hạnh phúc.

Những vì sao lấp lánh tô điểm thêm cho màn đêm mờ ảo, cậu đứng giữa khu vườn, dưới ánh trăng vàng vành vạnh, thật xinh đẹp, hắn thích ngắm vẻ đẹp ấy, hắn một lòng chỉ yêu mình cậu.

Đã bao tuần trăng trôi qua, trải qua thời gian dài bên nhau, hắn nhung nhớ, ân cần, trao cho cậu sự dịu dàng mà hắn chưa từng dành cho bất cứ ai, thế nhưng đến nay vẫn chưa nói được lời yêu.

Dù là một vị thần, hắn vẫn lo sợ liệu cậu có chung cảm xúc với mình? Liệu cậu có từ chối? Liệu cậu có xa lánh khi hắn bộc lộ tâm tư?

Tuy vậy, hắn muốn cậu là của riêng mình, giữ chặt lấy cậu và không để cậu rơi vào lưới tình của một ai khác.

Hắn muốn nói, hắn phải nói.

Rằng hắn đã yêu cậu từ lâu.

.

.

.

Cậu vui vẻ nhận lời hắn vào những đêm trăng tròn, khu vườn bên phía Hunter thật nguy nga và lộng lẫy dưới vầng trăng kia.

Cậu không hề nhận ra hắn luôn âm thầm nhìn ngắm mình, thật ngại ngùng bởi sự ấm áp hắn trao khiến cậu dao động, cậu yêu hắn.

Liệu có ổn không? Liệu cậu có tư cách không?

Một vị thần đối tốt với tín đồ của mình, cậu không cho phép bản thân ngộ nhận, cậu quyết định giữ im lặng.

Nhưng nếu hắn tỏ tình.

Cậu sẽ chấp nhận.

.

.

.

Vài ngày trôi qua, những đám mây đen kéo đến nhuộm tím cả vùng trời xanh thẳm, trời sầm tối dẫu vẫn chưa đến giờ trưa, lo lắng cho Eli bé nhỏ lỡ mắc phải cơn mưa đầu mùa mà nhiễm bệnh.

"Eli."

"Vâng?"

"Em nói xem thời tiết hôm nay thế nào?"

"Trời sẽ mưa rất to."

Eli tiên đoán được phần nào, câu trả lời không nằm ngoài dự đoán của Hastur, hắn vuốt mái tóc Eli thật khẽ dặn dò.

"Nên đêm nay em không cần đến khu vực Hunter tìm ta."

Eli hiểu sự quan tâm hắn dành cho cậu, ngoan ngoãn gật đầu cùng nụ cười nhẹ nhàng.

"Ngài hôm nay không có lịch thi đấu ạ?"

"Ừm." - Tay hắn trượt xuống bờ vai cậu - "Ngày mai ta mới có trận."

Ánh mắt Eli tiếc nuối nhìn lên bầu trời xám xịt, ngày mai cậu không có trận, khoảnh khắc cả hai bên nhau không ít, nhưng cậu vẫn muốn ở cạnh vị thần của mình nhiều hơn nữa.

Hastur lại xoa mái tóc nâu kia, vỗ về cậu.

"Sau khi hoàn thành toàn bộ trận đấu ngày mai, ta sẽ đến tìm em."

Vẻ ngây ngô che khuất sau lớp bịt mắt ngước nhìn hắn, lại khiến hắn bối rối trong phút chốc.

"Ta... Ta có chuyện muốn nói..."

Eli tò mò lắm, cậu toan định hỏi thêm, chợt nhớ tới trận đấu sắp bắt đầu, vội vã đến phòng chờ. Hắn ngậm ngùi nhìn tiểu tiên tri cất bước đi, hy vọng cậu nhóc không quên lời hẹn này.

.

.

.

Hôm ấy mưa nặng hạt như Eli tiên đoán, cả hai phe Hunter và Survivor đều lui về trang viên, các trận đấu buổi chiều tạm hoãn.

Eli ngồi cạnh ô cửa sổ hướng ra ngoài trông từng hạt mưa rơi, hễ nhớ về lời hẹn của Hastur, môi lại mỉm cười bâng quơ, cậu thật sự rất mong chờ ngày mai.

Naib từ phòng bếp trở ra, hẳn là vừa đi ăn vụng, mép còn dính đầy vụn bánh, cựu lính thuê lướt ngang qua có chú ý nụ cười ấy.

"Gặp chuyện gì vui sao Eli?"

"Chả là tôi muốn ngày mai mau đến thôi."

"Nhưng ngày mai cậu đâu có trận?"

Naib khá thắc mắc, ngày mai không ghép trận, Eli còn phụ việc lặt vặt trong trang viên, quét dọn, xách nước, giặt giũ, phơi quần áo, làm vườn, chuẩn bị bữa tối, nghĩ đến đấy thôi dù thể lực cường tráng như Naib cũng thấy mệt mỏi, sao Eli thích thú vậy?

Riêng Eli không bận tâm mấy chuyện cỏn con ấy, nghe vất vả nhưng mọi người cùng góp sức làm, việc được phân chia, chẳng nặng nhọc chút nào, tâm trí bây giờ hồi hộp nghĩ đến thần chủ đại nhân có chuyện quan trọng gì muốn nói, chuyện gì mà ngài lại hẹn cậu với vẻ trịnh trọng?

Có lẽ ngay cả khi là một nhà tiên tri, cậu cũng không ngờ rằng cuộc sống của mình hoàn toàn bị đảo lộn vào ngày hôm sau.

[Hastur x Eli] Nguyệt họa Vong hoaWhere stories live. Discover now