03. Nguyên nhân

265 25 4
                                    


Category: BL, Drama, Romance, Slice of Life.

Status: On-going.

Pairing: Hastur x Eli Clark (The Feaster x Seer)

Game: Identity V (nhân vật thuộc về NetEase)

Warning: Đây là nơi fanfic tổng hợp từ chiến hạm đến bè lá, những người chèo thuyền khác tuyến xin hãy tôn trọng những thuyền viên khác và click back trong hòa bình, xin cảm ơn. ^^

.

.

.

Naib lờ mờ tỉnh giấc sau một giấc ngủ dài, khẽ nhăn mặt bởi vết thương dưới chân, trước mắt một màu trắng xóa khắp các bức tường và vô số dụng cụ y tế, mùi thuốc nồng nặc cứ xộc lên mũi thật khó chịu, anh ngã đầu sang trái, ba người đồng đội chung trận với mình ban sáng nằm yên giấc trên giường, có vẻ tình hình của họ khả quan hơn phần nào.

Cựu lính đánh thuê thở nhẹ an tâm, hiển nhiên cũng nhìn thấy người con trai khoác ngoài lớp áo xanh đen phủ kín cơ thể đang ngồi bên phải giường bệnh của anh.

"Sao cậu lại ở đây?"

"Chị Emily bận ghép trận nên tôi trông chừng mọi người hộ chị ấy, dù gì chiều nay tôi cũng làm việc vặt ở đây."

Đã chiều rồi ư? Naib tự hỏi mình đã thiếp đi bao lâu, chỉ mới sáng nay thôi bốn người bọn họ cực kỳ phấn chấn trong phòng chờ, giờ đã nằm dưỡng thương hết một ngày.

Bảo là săn sóc mọi người, Naib lại thấy rõ gương mặt u sầu của Eli, cậu vốn dĩ không chuyên tâm vào việc chính, tâm tư hiện tại rối bời, chuyện xảy ra ban sáng như một thảm họa, những lời tàn nhẫn của Hastur ghim thẳng vào tim Eli, chúng không ngừng lởn vởn khắp âm trí cậu.

"Hastur thế nào rồi?"

Anh hỏi han, Eli khổ sở hễ nghĩ về chuyện đó.

"Chủ trang viên cấm ngài ấy tham gia tất cả các trận chiến cho tới khi tính khí ổn định."

Nói thì nói thế, chả ai hiểu chuyện gì đã xảy ra với Hastur, hôm qua hắn vẫn là người ân cần với cậu, hôm nay cậu như chưa từng tồn tại trong lòng hắn.

Naib hiểu tâm tư của cậu, tâm ý mà tiểu tiên tri dành cho vị thần ấy, hẳn là sốc lắm khi người cậu thương chẳng còn mảy may nhận ra mình. Cựu lính thuê không hề muốn kể về trận đấu sáng nay, bản thân anh còn không muốn nhớ tới cảnh tượng kinh khủng lúc đó, Eli đã chịu tổn thương nhiều rồi, vậy nên cậu nhóc không biết tường tận mọi chuyện có khi lại tốt hơn.

Đôi mắt Eli chùng xuống, lớp bịt mắt nhiều lần che giấu nỗi u sầu day dứt khỏi mọi người, nhưng làm sao có thể giấu đi từng hành động cử chỉ của một kẻ đau khổ, nước mắt như chực trào. Eli thật ngốc, dù khóc nhiều đến mức nào, liệu hắn có thấu nỗi đau của cậu?

Naib không nghĩ Eli yếu đuối và mỏng manh vì không chịu nổi đả kích mà rơi lệ, nhưng cứ khóc nhiều vào, biết đâu sẽ nhẹ lòng hơn, để cậu có thể vui cười trở lại, điều đó có khả thi không khi cậu phải đối mặt với sự thờ ơ từ hắn.

[Hastur x Eli] Nguyệt họa Vong hoaWhere stories live. Discover now