Thứ năm chương

1 0 0
                                    


 Thứ năm chương

Dư Hạo Phồn kia màn ảnh Tô Bảo Quỳnh một người thì nhìn mau tám trăm lần, mỗi lần nhìn mỗi lần cũng cười ngã nghiêng ngã ngửa.

Đáng tiếc phần này nhạc a cũng không có thể giữ bao lâu, Thạch Hồng bên kia lại tìm nàng đi công ty, đại khái là 《 ta cùng tự nhiên chống lại 》 bên kia rốt cuộc xác định xong hành trình.

Tô Bảo Quỳnh không dám trễ nãi, thay quần áo, đón xe, nửa giờ sau này thì gõ Thạch Hồng cửa phòng làm việc.

"Tới? Ngồi trước đi."

Thạch Hồng thấy Tô Bảo Quỳnh tới, thuận miệng chào hỏi một câu liền lại lần nữa bận rộn, Tô Bảo Quỳnh cũng chỉ ngoan ngoãn chờ, một mực đợi sắp có nửa giờ, Thạch Hồng mới khép lại trước mặt máy vi tính xách tay.

Nàng tán thưởng nhìn về phía Tô Bảo Quỳnh, "Bàn về kiên nhẫn bàn về tính khí, hay là ngươi ngồi yên."

Tô Bảo Quỳnh suy nghĩ một chút đại khái cũng biết mình là bị ai so sánh —— đại khái tỷ số là Triệu Khả Tâm. Nàng là một cấp người có tính khí, cộng thêm giá hai ngày được thời đắc ý, không tránh được muốn lên mặt.

Bất quá Tô Bảo Quỳnh cũng không vội vả đáp lời, dẫu sao xúc động chỉ là nhất thời, đối với Thạch Hồng mà nói chân chính có thể để cho nàng xem được mắt đích, vĩnh viễn chỉ có có thể giúp nàng kiếm tiền, mang đến lợi ích chỗ tốt nghệ sĩ.

Thạch Hồng cũng quả nhiên rất nhanh chuyển đổi đích đề tài.

Nàng từ trong ngăn kéo ném ra một đống văn kiện thật dầy, "《 tự nhiên chống lại 》 tiết mục tổ ngày hôm qua phát cho ta hợp đồng, ngươi xem một chút đi."

"Hợp đồng?" Tô Bảo Quỳnh có chút kỳ quái cầm lấy, "Dầy như vậy. . . ? Trước không phải ký qua một phần sao? Thế nào còn có nhiều như vậy?"

Thạch Hồng a cười một tiếng, "Đúng vậy, cũng không phải là còn có nhiều như vậy? Trước hai ngày ký là hỏi ngươi là hay không nguyện ý tham gia yêu ước đích hợp đồng, đến nổi giá hai phân, là mua ngươi mạng hợp đồng."

"? ? ?" Tô Bảo Quỳnh một thời sững sốt.

Mua mạng?

Nói như thế nào giống như dưới đất băng đảng tổ chức. . .

Tô Bảo Quỳnh mặt đầy mờ mịt mở ra cá hợp đồng, cũng thấy hai trang sau liền có chút cười không ra.

Có nhảy vô cùng kinh nghiệm người hẳn đều biết, ở nhảy vô cùng trước nhân viên làm việc sẽ để cho ngươi trước ký một phần miễn trách hiệp nghị, Tô Bảo Quỳnh bây giờ trước mặt giá một chồng hợp đồng chính là tương tự tác dụng đồ, thậm chí so với miễn trách hiệp nghị muốn càng cặn kẽ.

Mặc dù Tô Bảo Quỳnh phương diện lý trí biết đây là vì để cho người tham dự nghe theo tiết mục tổ chỉ huy, quy phạm tự thân hành động không muốn đem từ trước khôi hài tống nghệ nhập làm một nói, nhưng Tô Bảo Quỳnh càng hiểu hơn liễu, tại sao trước khách quý sẽ thả tiết mục tổ chim bồ câu.

Cuộc sống được đoàn bốn con yêu quái cưng chiềuWhere stories live. Discover now