Thứ chương mười một

2 0 0
                                    


 Thứ chương mười một

Chung quanh hết thảy thanh âm tựa hồ đều biến mất.

Trước màn ảnh đích người cũng gần như thất thanh, chỉ trơ mắt nhìn con kia con báo càng đi càng gần.

Năm mươi bước,

Hai mươi bước,

Mười bước...

Con báo không hổ là trên thảo nguyên nhất mau lẹ động vật, tiến về phía trước không tiếng động, rõ ràng chẳng qua là một cái chớp mắt cũng đã đi tới Tô Bảo Quỳnh trước mặt.

Tiết mục tổ xài đại giới tiễn quay phim vẫn ở chỗ cũ cẩn trọng đất công việc.

Ống kính hạ, quá gần đích cách để cho mọi người thấy thấy kia người săn mồi đặc biệt nhọn thụ đồng; nhìn thấy nó to mà có lực to cổn đuôi to; còn nhìn thấy, kia nhọn rét lạnh cự răng răng nanh...

Người xâm lăng đích tồn tại quấy rối đến kia hai chỉ khổng lồ heo rừng.

Bọn họ tức giận hừ kêu, cho tới không kịp chờ đợi muốn tuyên thệ con mồi thuộc quyền quyền, lại đem nhọn răng nanh nhắm ngay Tô Bảo Quỳnh, trực tiếp hung hăng vùi đầu vọt tới!

Kia heo rừng là cái gì thể tích?

Tô Bảo Quỳnh ở như vậy dưới sự xung kích, làm sao còn có thể có lệnh ở!

Trước màn ảnh người nhát gan cơ hồ đã điên cuồng hét rầm lên liễu, căn bản không dám nữa đối mặt tiếp theo máu kia thịt sống thêm đáng sợ hình ảnh.

Để cho tất cả mọi người trợn mắt hốc mồm, kia chỉ không biết lúc nào nhảy đến Tô Bảo Quỳnh bên cạnh con báo đột nhiên hướng về phía kia heo rừng quăng một chút cái đuôi ——

Báo tuyết đích cái đuôi to lớn, bọn họ có lực cái đuôi chẳng những có thể đang chạy nhanh vồ mồi thời điểm có trợ giúp, vẫn có thể ở tuyết địa trong ảnh tàng mình dấu chân, đồng dạng là báo tuyết lợi hại nhất vũ khí một trong.

Có thể ở lớn cái đuôi cũng là cái đuôi, tại sao có thể cùng giá mấy trăm kí lô nặng như núi nhỏ biến dị heo rừng so sánh?

Kia báo tuyết chính là không thiên vị, hời hợt.

Rồi sau đó, bọn họ liền trơ mắt nhìn kia lớn như vậy heo rừng bị một cái đuôi rút ra đi thật xa.

Cái này, đây là báo tuyết sao?

Tất cả mọi người đều sanh mục kết thiệt chứng kiến tràng này trên thảo nguyên nguyên thủy nhất hung tàn đấu tranh —— kia hai chỉ to lớn heo rừng cả người xụi lơ té xuống đất, cơ hồ ngay cả hừ hừ đều đã hừ không ra ngoài.

Đuổi tiết mục tổ chạy trốn bốn phía đầu sỏ đã giải quyết, có thể tất cả mọi người nhưng cũng chỉ cảm thấy sâu hơn tuyệt vọng.

Giá heo rừng ít nhất còn không * che giấu đích chữ mấu chốt *, có thể con báo chứ ?

Có nghe nói qua con báo không * che giấu đích chữ mấu chốt * sao? !

Nhát gan chút đã sợ hãi khóc ra tiếng mà, gan lớn đích cũng tay đẩu đất trực run rẩy.

Tô Bảo Quỳnh trên đùi vốn là bị nhọn đá tìm thật là lớn một đạo lỗ thủng, vào lúc này lại là chân mềm đứng lên cũng không nổi liễu, nàng hai con ngươi co rút nhanh, trơ mắt nhìn cái đó trên thảo nguyên "Màu trắng tử thần" từng bước một hướng nàng đi tới.

Cuộc sống được đoàn bốn con yêu quái cưng chiềuWhere stories live. Discover now