Thứ chín chương

2 0 0
                                    



Bởi vì trứ Tô Bảo Quỳnh đích tồn tại, vốn tưởng rằng rất khó khăn hình nhiệm vụ lại trở thành nhất đơn giản nhất, bất quá một ngày cũng đã thu tập được ba phân một trong!

Mọi người coi như là hoàn toàn biết Tô Bảo Quỳnh đối với động vật không giống tầm thường lực tương tác.

Bên cạnh khách quý, tiết mục tổ khá tốt, trên nết, một mực chú ý truyền trực tiếp mọi người mới thật sự là kinh thiên sét đánh ——

Bọn họ liền "Động vật tại sao phải đối với Tô Bảo Quỳnh như vậy đặc biệt?", "Bò Tây Tạng là hay không thật sự là vì yêu tỏ tình?", rồi đến "Hầu ca cũng phải tôn kính đích đàn bà ——" triển khai một trận hết sức tranh luận kịch liệt.

Thẳng đến trên thảo nguyên Tô Bảo Quỳnh bọn họ dựng lều vải ngủ, các thảo luận như cũ cãi vả không nghỉ.

Bọn họ ai cũng không thuyết phục được ai, thậm chí còn bắt đầu điên cuồng @ các loại động vật học giáo sư.

Có thể các giáo sư cũng không nghĩ ra a!

Có nói Tô Bảo Quỳnh trời sanh đối với động vật thân mật độ cao, có thuyết phục vật hỉ vui mừng Tô Bảo Quỳnh trên người tự mang mùi, có dứt khoát liền nói Tô Bảo Quỳnh cùng động vật mắt duyên, một đám giải thích so với ăn dưa quần chúng còn cảm tưởng dám đoán. . .

Các khán giả sau khi thấy tới cũng mê hoặc.

—— các ngươi đến tột cùng là đâu con khỉ mời tới tức cười so với?

Thảo luận không thảo luận ra kết quả tạm thời nói sau, nhưng, buổi tối hôm đó Tô Bảo Quỳnh trực tiếp không nghi ngờ chút nào lên nhiệt lục soát!

Đây là nàng xuất đạo tới nay, lần đầu tiên không phải là mặt trái, không phải là thặng người khác, mình bằng "Thực lực" một người một ngựa nhảy tót lên trước ba nhiệt lục soát.

Mà Tô Bảo Quỳnh thậm chí nhiều một cá danh hiệu ——# động vật người ủng hộ #

Không phải nàng ủng hộ động vật,

Là động vật ủng hộ nàng! !

-

Bên ngoài nhiệt độ không ngừng, trong thảo nguyên đích hành trình cũng không có gián đoạn, theo hành trình đích kéo dài, ngay cả đại tỷ đại Lý Giai Kỳ cũng đang cảm thán, "Đây quả thực là ta ở 《 tự nhiên chống lại 》 trong quá thoải mái nhất đồng thời liễu."

Cũng không phải là sao? Nhiệt độ không cao không thấp, động vật nguy hiểm không có, con khỉ thỉnh thoảng còn đưa tươi trái cây dâng cúng, trừ đi mệt mỏi một chút, hoàn toàn giống như là ở đi bộ du lịch!

Khó được nhất là, tiết mục nhiệt độ cũng chỉ tăng không giảm.

Trước đạo diễn còn len lén cùng nàng tiết lộ qua, nói hiện đang quan sát bọn họ truyền trực tiếp người ái mộ số người đã vượt ra khỏi bọn họ bình thời ba bốn lần, thậm chí còn có gia tăng!

Lúc trước còn chê Tô Bảo Quỳnh đích đạo diễn thật là muốn đem Tô Bảo Quỳnh cho cung, không chỉ một lần lắp bắp nói lúc không có ai tìm Tô Bảo Quỳnh, hỏi nếu như sau này mời nàng, nàng có thể hay không lại tới.

Cuộc sống được đoàn bốn con yêu quái cưng chiềuWhere stories live. Discover now