Thứ bảy chương

2 0 0
                                    



Ngồi ở trên xe đích Tô Bảo Quỳnh đột nhiên nhỏ giọng liên tục đánh hai cái nhảy mũi.

Bên cạnh nàng đạo diễn lập tức nhìn lại, "Thế nào, lạnh không? Có muốn hay không đem cửa sổ quan ít một chút "

"Không cần không cần, " Tô Bảo Quỳnh có chút ngượng ngùng cười một tiếng, "Chính là đột nhiên không triệu chứng đất muốn đánh."

Trên xe nhân viên làm việc đều biết truyền trực tiếp đã bắt đầu, suy nghĩ kia mãn đạn mạc thành phiến thành phiến "Tiểu tiên nữ", trong mắt cũng mang theo điểm nụ cười.

Bọn họ tận lực dẫn dắt, "Đều nói đột nhiên nhảy mũi là bởi vì có người đang nhớ đâu, kia Bảo Quỳnh ngươi cảm thấy là ai đang suy nghĩ ngươi?"

"Di?" Tô Bảo Quỳnh tựa hồ bối rối một chút, "Cái này. . . Ứng phải là của ta phụ tá đi, nàng biết chỉ có thể ta một người đi sau này thì một mực rất lo lắng ta, mới vừa lên xe đích thời điểm vẫn còn ở dặn dò ta."

"Nàng dặn dò cái gì?"

"Nàng nói. . ." Tiểu cô nương rất là ngượng ngùng cười một chút, "Nàng nói, cái tiết mục này mệt mỏi, vạn nhất thật thật không chịu nổi vậy thì giả bộ bất tỉnh ngã."

Cảm nắng, bị bệnh, té xỉu, cái này đích xác đã là trong vòng hiểu lòng không tuyên bố thủ pháp, nhưng chẳng ai nghĩ tới tiểu cô nương này lại sẽ thành thật đất ngay mặt nói ra lời này.

Người bên cạnh hỏi, "Vậy ngươi làm sao liền nói thẳng ra? Đến lúc đó thật mệt mỏi làm thế nào?"

Tô Bảo Quỳnh, "Mệt mỏi thì nhịn trứ, trừ phi ta là thật té xỉu!"

Giá chí khí tràn đầy lời lập tức để cho mọi người tại đây cũng nhịn không được bật cười, tuy không tính là cười nhạo, nhưng bao nhiêu cũng có mấy phần xem thường.

Bao nhiêu người thượng bọn họ tiết mục trước cũng lời này nha? Có thể kết quả thế nào, còn chưa phải là như thường từng cái kêu cha gọi mẹ!

Tô Bảo Quỳnh. . .

Thật sự là đông đảo khách quý trong thể lực, sức chịu đựng cũng điếm để tồn tại.

-

《 tự nhiên chống lại 》 giá đương tiết mục có sáu cố định khách quý, hai cô gái bốn nam.

Trừ có liều mạng ba mẹ danh xưng là ảnh hậu lý giai kỳ, quốc dân mối tình đầu lam chỉ trở ra, bốn vị nam khách quý theo thứ tự là coi đế lão Đại ca quý thành khải, tống nghệ ra đời tức cười so với tiểu sinh Lâm Tử Mộc, khiêm tốn trầm mặc sáng tác ca sĩ phản lão hoàn hiểu trạch, cùng với đẹp trai thịt tươi nam thần đỗ nam.

Thượng tống nghệ trọng yếu nhất chính là xác định vị trí phân công cùng, 《 tự nhiên chống lại 》 thì càng là như vậy.

Già vị lớn nhất, nhất lớn tuổi lý giai kỳ cùng quý thành khải là đại ca đại tỷ gia trưởng tổ hợp, ba cá nam sinh là lực lượng đảm đương, đáng tin đảm đương, đến nổi lam chỉ chính là nhỏ nhất em gái cùng đoàn cưng chìu, phụ trách ở đội ngũ có mâu thuẫn hoặc là khác nhau đích thời điểm làm thiện giải nhân ý mổ ngữ hoa.

Cuộc sống được đoàn bốn con yêu quái cưng chiềuWhere stories live. Discover now