Hồi 12: Phố lặng.

1.4K 141 4
                                    

Nozome trên đường đến địa điểm mà Tanjirou sắp đến thì trong lúc di chuyển liền nhận được tin từ quạ truyền tin rằng có quỷ gần đây. Nơi đó là một thành phố lớn.

Cô nhanh chóng di chuyển đến nơi đấy để tránh có thêm thương vong mà con quỷ gây ra. Đến nơi, cô xuýt xoa với những tòa nhà tráng lệ, người dân ăn mặc tươm tất thơm tho trông rất sang trọng làm cho cô cũng có chút ghen tị mà muốn thử.

Cô đi lòng vòng giữa phố, mọi người qua lại đang xen nhau và không khí nơi này làm cho cô rất ngột ngạt khó mà diễn tả được.

Cô cố gắng rời khỏi dòng người kia mà lánh vào một con hẻm, Nozome cúi người xuống tay chống ở hai đầu gối mà thở hì hục.

"Trời ạ! Nơi này thật náo nhiệt"

Cô đứng đấy một lúc thì thấy quạ đưa tin của mình bay đến, giọng nó khàn đặc nói.

"Đã có ba người chết trong thành phố này! Đã có ba người chết trong thành phố này!"

Nozome hai mắt trao tráo rồi nghiến chặt răng.

"Đã có người chết dưới tay của con quỷ đó rồi sao?"

Nozome liền tập trung mà cảm nhận Quỷ Khí ở nơi này, cô di chuyển khắp nơi trong thành phố nhưng chẳng dò được Quỷ Khí ở đâu, nó dường như rất yếu đuối và mơ hồ đến nổi như thể chẳng hề tồn tại.

'Sao lại hồ như vậy được? còn yếu hơn khi hồi Sông Sakurakawa nữa'

Cô loay hoay một lúc thì liền nghe tiếng lại nghe thấy tiếng động từ ngoài đường lớn, là cảnh vệ đang làm nhiệm vụ, trong đấy còn có cả pháp y. Thấy thế cô liền ngạc nhiên mà bất giác chạy theo họ.

'Chẳng lẽ nào...!?'

Khi đến nơi thì cuối cùng điều cô nghĩ cũng đã thành sự thật, quả thật là có án mạng.

'Sát khí nặng quá'

Cô cảm nhận được rằng thi thể ấy đã chết từ tối hôm qua vả lại quỷ khí cũng rất là mờ nhạt như thể con quỷ ấy không trực tiếp ra tay.

'Hắn dùng phân thân à? Hay Huyết Quỷ Thuật? Tại sao Quỷ Khí lại yếu đến như vậy?' Nozome nhíu mày 'Quỷ Khí không thể tan biến nhanh như vậy được'

***

"Đã có bốn người chết rồi mà chẳng có manh mối gì cả" Cảnh binh nói.

"Tất cả bọn họ đều bị đâm chết bởi một vật nhọn phía sau gáy sau đó được phủ đầy hoa hồng làm cho tôi nghĩ đến cũng phải nổi hết da gà" Một cảnh binh khác nói.

Nozome nghe thấy liền muốn tìm hiểu thêm nên đã cố gắng chen vào đám người kia mà kiếm thêm thông tin.

Trong một khoảnh khắc cô vô tình va phải một người phụ nữ cao ráo, dáng người hơi gầy.

[Đồng Nhân] - Kimetsu no Yaiba: NozomexWhere stories live. Discover now