Nghịch tập đô thị thần y ngựa giống -Ốm yếu tiểu thư công

365 13 0
                                    


Thứ 31 chương ốm yếu tiểu thư công một

"Tiết tiên sinh, đến. "

Quần áo cẩn thận tỉ mỉ quản gia rốt cục dừng bước, hơi nghiêng đầu, như bên cạnh nam nhân ra hiệu.

Kỳ thực quản gia tuổi đã cũng không nhỏ, tiếp cận hoa giáp, nhưng ngay cả mỗi một cái sợi tóc đều rất chỉnh tề, bước đi tư thế cũng như vậy tao nhã, tiêu chuẩn, một đôi đã có chút vẩn đục mắt cũng vô cùng ôn hòa, nhưng cũng khiến người ta không dám coi thường. Vừa nhìn đây chính là cái có câu chuyện người, không có năm tháng cùng trải qua ấp ủ, chắc là không biết có cái cảm giác này.

Nhưng mà vị này làm người tôn kính trưởng giả, nhưng đối với bên cạnh người thanh niên trẻ hơi gập cong, tuy rằng cũng không khiêm tốn, cũng rất cung kính.

"Người ở bên trong chính là ngài... Cần chiếu cố đối tượng. "

Tiết Lâm đối với Lưu quản gia thái độ tựa hồ đã tập mãi thành quen, chỉ là khẽ gật đầu, vừa muốn nhấc chân đi vào, lại bị một con bên ngoài bao phủ chỉnh tề ống tay áo cánh tay chặn lại rồi.

Lưu quản gia nhưng phảng phất ngăn cản Tiết Lâm người không phải là mình như thế, cũng không có biểu hiện ra cái gì thần sắc khác thường đến, chỉ là tiến lên một bước, hơi nhu hòa ánh mắt, gõ một cái môn.

"Tiểu thư, phụ trách chăm sóc ngài Tiết tiên sinh đến. "

"Mời đến. "

Trong trẻo thanh âm vang lên, Tiết Lâm hoa đào mắt hơi mở to một phần, bị mạo phạm không thích cũng tản đi một điểm.

Lấy được chủ nhân cho phép, Lưu quản gia rốt cục đẩy cửa ra, lại lui về sau một bước, đem Tiết Lâm để tiến vào.

Không có khách khí, Tiết Lâm trực tiếp đi vào tiểu thư phòng ngủ.

Mọi người tiểu thư phòng ngủ, lấy sạch tự nhiên là tốt, hơn nữa không gian cũng rất lớn.

Cả phòng đều bị lát thành mềm mại thảm trải nền, không biết là làm bằng vật liệu gì, đạp lên rất thoải mái.

Một cô thiếu nữ an vị ở trong phòng ngủ ương, ngồi chồm hỗm, trước mặt là một giá tranh.

Thiếu nữ phát rất dài, dài đến mông còn chưa đủ, lấy nàng nửa quỳ ngồi tư thế, cuối cùng một sợi tóc có thể theo cẳng chân rơi vào mắt cá chân phía dưới, như ẩn như hiện, thật giống đang câu dẫn người nào.

Tóc của nàng cũng rất thẳng, hình như là bị kéo qua như thế, có thể lại thật giống không phải, bởi vì là như vậy tự nhiên, như vậy đen thui. Tuy rằng, ở ánh mặt trời phản xạ dưới dần hiện ra một vòng ánh sáng đến. Mà nàng lộ ra bàn chân nhỏ cũng trắng như vậy tích, khả ái trên ngón chân móng tay là màu trắng loáng, hiện ra ánh sáng nhu hòa.

Từ mặt trái xem, tuyệt đối là một mỹ nhân. Căn cứ Tiết Lâm kinh nghiệm, vị này thiếu nữ coi như dung mạo phổ thông, cũng chắc chắn sẽ không xấu. Hơn nữa, chỉ là xem vóc người, coi như mặt mày chỉ là thanh tú, đã khá là xuất thần...

Làm sao thuần dưỡng uông [ Nhanh xuyên ] - Mộng Y 1Where stories live. Discover now