Nghịch tập ông lão tu sĩ ngựa giống -Báo thù kiêu nữ công

330 6 1
                                    

Thứ 73 chương báo thù kiêu nữ công (một)

Càn Trạch đại lục đông đại lục Phong Diệp thành, mỗi năm một lần buổi đấu giá đã đến thời khắc sống còn, ba cái then chốt đồ vật đã thả ra cái thứ nhất, liền đưa tới tất cả xôn xao!

"Thượng phẩm phục linh đan, giá khởi điểm một trăm linh thạch, chính thức chụp ảnh!"

Ở Phong Diệp thành hiếm thấy thành phố lớn cũng hi hữu vai chính xuất phẩm tiện tay luyện chế đồ vật?

Trần Nhiên liếc mắt nhìn bán đấu giá đơn.

"Người bán đấu giá nói cái gì, ta làm sao nghe không rõ?"

"Phục linh đan, không phải phục linh dịch phục linh dược?"

"Ta không nghe lầm chứ, đúng là thượng phẩm phục linh đan? Có thể khôi phục luyện khí tu sĩ hết thảy linh lực, liền Trúc Cơ tu sĩ đều có thể khôi phục hơn nửa phục linh đan? Vẫn là thượng phẩm?"

"Ông trời, ta không phải đang nằm mơ đi? Chúng ta Phong Diệp thành còn có thể xuất hiện thứ đồ tốt này? Dù cho ở năm nhất cấp trì lâm thành cũng không có thượng phẩm đi? Phục linh đan cũng còn tốt, lại là thượng phẩm!"

Cố ý luyện không kém là cực phẩm đan dược, quả nhiên cũng như trong sách viết như thế được hoan nghênh.

Trần Nhiên tiện tay ném bán đấu giá đơn.

Không biết gì cả người bán đấu giá nhưng hiển nhiên rất hài lòng dưới đài người viết phản ứng, nhìn thoáng yên tĩnh lại đám người lộ ra nụ cười: "Chính là này thượng phẩm phục linh đan, là một vị bậc thầy luyện đan lén lút giao cho phòng đấu giá, ta phòng đấu giá đại sư đã chăm chú kiểm tra, tuyệt đối không có sai sót!"

Thiếu niên đại sư.

Trong phòng người nào đó tùy ý thưởng thức cốc.

Đại sư xác nhận!

Đang ngồi không biết gì cả tu sĩ trong mắt mỗi một người đều dần hiện ra nóng rực dục vọng. Muốn đúng là...

Thế nhưng sau một khắc, đại đa số người ý nghĩ đều tan vỡ!

"Hai trăm linh thạch!"

Một tán tu thanh âm vẫn chưa hoàn toàn hạ xuống, trong phòng đã vang lên một tiếng nói già nua: "Lão phu ra năm trăm linh thạch!"

Ở người bên ngoài trong nháy mắt đều câm như hến. Đúng đấy, như vậy thứ tốt, bọn họ những tán tu này lại làm sao có khả năng cùng Phong Diệp thành ba gia tộc lớn tranh! Trong phòng, chỉ sợ sẽ là Phong Diệp thành có chừng bốn vị Trúc Cơ sĩ một trong, ba gia tộc lớn bên trong Phùng gia vị kia Trúc Cơ lão tổ đi?

Ai cũng không biết trong phòng còn có một tuổi trẻ Trúc Cơ lão tổ, đã không kiên nhẫn ở trong đầu lật lên tiểu thuyết xem.

Bên ngoài đã an tĩnh, cũng không phải tất cả mọi người sẽ bị Phùng gia ông lão hù được, ngay sau đó một yếu ớt nữ tiếng vang lên, cười hì hì: "Phùng lão ca, ngươi này có thể không chân chính đi, lập tức tăng giá nhiều như vậy?"

Làm sao thuần dưỡng uông [ Nhanh xuyên ] - Mộng Y 1Where stories live. Discover now