Nghịch tập văn ngu binh vương bảo vệ ngựa giống -Quốc dân muội muội công (END)

289 5 1
                                    

Thứ 107 chương quốc dân muội muội công một sửa

Quốc dân muội muội công (một)

"Minh ca, lần này thực sự là nhờ có ngươi, không hỗ là ưu tú quân nhân, còn có thân công phu này, làm sao không tiếp tục làm lính, khẳng định ra mặt... Hí, đau!"

Vương Dịch Thành hít vào một ngụm khí lạnh công phu, Diệp Khải Minh đã đem thuốc bôi xong bắt đầu băng bó.

"Đau một hồi là tốt rồi, giữ gìn kỹ nhanh hơn. " không để ý đến Vương Dịch Thành gào khóc thảm thiết, Diệp Khải Minh biểu thị hắn làm lính đánh thuê thời điểm từ trước đến giờ là thế nào cầm máu nhanh làm sao thuận tiện làm sao đến cái nào nhiều chuyện như vậy, nhưng hắn còn là không nói gì, gọn gàng băng bó cẩn thận đánh cái kết, mới ngẩng đầu lên, trả lời Vương Dịch Thành vấn đề mới vừa rồi.

"... Có chút vết thương cũ, cũng mệt mỏi, nghĩ nghỉ ngơi một chút qua qua thư thái tháng ngày, trước hết trở về. "

Vương Dịch Thành "Nha" một tiếng, không nghi ngờ có hắn, trái lại an ủi: "Ngược lại có này thân thủ, còn sợ không có đất dụng võ?"

Nói xong hắn liền áo não nghĩ cho mình một cái tát, thực sự là hết chuyện để nói, vừa Diệp ca mới nói với hắn xuất ngũ mấy tháng đều không tìm được cái gì công việc phù hợp!

Diệp Khải Minh nhưng cười nhạt, hoàn toàn không thấy được vẻ lúng túng: "Ta cũng là này chút tay chân trên công phu, bất quá bây giờ xã hội được, nơi nào dùng đến trên. Ta văn bằng ta cũng chính mình rõ ràng, bất quá là nhận ra vài chữ, sau đó có thể ăn phần cơm là tốt lắm rồi. "

Vương Dịch Thành muốn an ủi hắn vài câu, cũng chỉ đành lúng túng gật gù. Loại này thân thủ, cũng chỉ có trong đó văn chuyên đề bằng, cũng không có gì giấy chứng nhận, muốn tìm công việc phù hợp còn chưa phải dễ dàng, đặc biệt là bọn họ loại này thành thị cấp một, làm một người tiểu học giáo viên thể dục đều không ai muốn.

Coi như hắn vô cùng khâm phục đối phương, cũng không có thể trái lương tâm nói công tác dễ tìm. Thân thủ cho dù tốt, cũng có người tin có người dùng a! Ngoại trừ hắc sống, cái nào thu nhập hơi hơi tốt một chút nhi không muốn các loại bằng chứng? Chờ chút... Hắc sống?

Hắn trầm ngâm: "Diệp ca, ta không có bản lãnh gì, bất quá chuột có chuột nói, ngươi nếu như tin ta, ta giúp ngươi tìm xem xem có cái gì công việc phù hợp không có. "

Diệp Khải Minh chỉ làm như không nhìn thấy hắn đăm chiêu biểu hiện: "Nói sau đi. Ngươi cũng không cần kiêng kỵ, ta văn bằng ta biết, trong nhà cũng không có gì người liền còn lại bộ nhà cũ, chuẩn bị cũng không tiền, trở về đều không có việc để làm. Bất luận ngươi có thể tìm tới ra sao, chỉ cần cho cái cơ hội, ta đều cảm kích ngươi. "

"Đúng là thành tử ngươi, bên người không thể luôn có người, tỷ như lần này, là ai muốn đối phó ngươi? Bọn họ mặc dù nói là giựt tiền đoạt tiền, thật là ta từ trong đội ngũ đi ra thấy rõ, đối phương ra tay gọn gàng hung ác, cũng không phải như một loại lưu manh. "

Làm sao thuần dưỡng uông [ Nhanh xuyên ] - Mộng Y 1Where stories live. Discover now