Nghịch tập giải trí đại già ngựa giống -Cao lãnh tổng giám công

691 15 1
                                    

Thứ 11 chương cao lãnh tổng giám công một

Hoàn thành nhiệm vụ sau khi Trần Nhiên vọt thẳng tiến vào boss văn phòng đãi người.

Kết quả... Lại vồ hụt.

"boss đâu?" Nhìn văn phòng bên cạnh bóng người quen thuộc, Trần Nhiên cảm thấy não nhân từng trận đau. Lại để boss trốn rơi mất!

Tô Sênh nhún nhún vai, cười đến vô cùng ung dung: "Ngươi biết, boss từ trước đến giờ am hiểu lan man. Hơn nữa boss lại có công tác tư quyền hạn tối cao, tuy rằng tôn trọng công nhân tự do không sẽ trực tiếp không trải qua cho phép xem công nhân trải qua, nhưng là vẫn có thể xem nhiệm vụ tiến độ. Nhìn thấy ngươi nhanh hoàn thành nhiệm vụ, nàng không phải là muốn lẻn?"

Trần Nhiên lúc này cũng tĩnh táo lại, hai tay hoàn ngực: "Tô Sênh, ngươi cũng là bị boss hố qua người, ta tóm lại boss cũng không phải chuyện gì xấu. Ngươi có thể từ boss trong tay lấy được chỗ tốt, ta cũng sẽ nghĩ biện pháp cho ngươi. "

"Khặc, ta đã từ boss nơi đó lấy được đầy đủ thù lao, một thần không chuyện hai chủ, ta cũng chỉ đành tiếc nuối từ chối ngươi. " Tô Sênh đồng tình nhìn Trần Nhiên một chút, "Kỳ thực chí ít ở một điểm trên boss vẫn là rất nhân đạo, đột phát nhiệm vụ đều là trước tiên dịch sau khó. Hơn nữa ta có thể bảo đảm một điểm, chờ ngươi hoàn thành chuỗi này hết thảy nhiệm vụ, nhất định có thể nhìn thấy boss, đến thời điểm muốn làm sao thu thập làm sao thu thập. "

Trần Nhiên mắt phượng híp lại, biết quá nửa là không có cách nào từ Tô Sênh trong tay được càng nhiều tin tức. Có thể bò đến vị trí này, không người nào là dễ ứng phó.

Sử dụng thái minh ở tiểu phẩm bên trong, đều là hồ ly ngàn năm, cũng vậy còn chơi cái gì liêu trai.

Vì vậy Trần Nhiên cũng không nhiều hơn nữa nói, tố cáo đừng trở về phòng làm việc của mình hoàn thành nhiệm vụ đi tới.

Trực tiếp rời đi Trần Nhiên tự nhiên cũng không có nhìn thấy sau lưng Tô Sênh hứng thú dạt dào ánh mắt.

Đùa giỡn, cho ngươi đem boss bắt được giải quyết vấn đề, hắn còn từ nơi nào xem cuộc vui?

Bây giờ Trần Nhiên liền đang diễn trò.

"Tiểu Trần, đây là ta nhi tử Phương Hải, đối với âm nhạc cảm thấy hứng thú, lúc này phiền phức ngươi dạy dạy hắn. "

Cô gái trước mắt một thân mặc đồ chức nghiệp, trang dung tinh xảo, kiểu tóc nghiêm chỉnh, điển hình một người phụ nữ mạnh mẽ.

Vị này nơi làm việc mỹ nhân cũng đồng dạng có nghiêm cẩn tính cách, ánh mắt chỉ có bỏ qua bên cạnh xen vào thiếu niên cùng thanh niên trong lúc đó nam nhân lúc, mới né qua sủng nịch cùng nhu tình.

Lại nhìn về phía Trần Nhiên lúc, ánh mắt của nàng lại mang tới tín nhiệm cùng nghiêm túc.

Trần Nhiên không có lập tức trở về đáp lại, chỉ hai tay hoàn ngực, đánh giá một hồi vị ông chủ này con trai, cũng là hắn lần này công lược đối tượng -- Phương Hải.

Làm sao thuần dưỡng uông [ Nhanh xuyên ] - Mộng Y 1Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang