Chap9: Em Là Đại Bảo Bối

2.9K 142 8
                                    

- T..tôi không thể tin tưởng ai ...nữ..nữa_ Nước mắt Phương Tuấn đã lăn trên hai gò má của cậu lúc nào không hay. Bảo Khánh ôm chầm lấy Phương Tuấn khiến cậu ngượng chín mặt,  nhưng nó lại khiến cậu cảm thấy bình yên.
- Đối với anh em không bao giờ là tiểu bảo bối_ Bảo Khánh mặt tỉnh bơ nói."Eh? A..anh lừa tôi sao?"
- Anh bảo em là tiểu bảo bối bao giờ? Em là đại bảo bối của anh cơ mà~_ Bảo Khánh chu chu cái mỏ lên, làm nũng Phương Tuấn. Quái nhỉ? Đó là hành động thường làm của những tiểu mĩ thụ cơ mà? Ha?
- C..CÁI ĐỒ..ngốc ...đại ngốc!_ Phương Tuấn nói nhỏ rồi dụi vào lồng ngực săn chắc của anh khiến anh tí thì đè ra và ... . Phải kiềm chế....Hức!..
- Phương Tuấn a~ Ở lại nhà anh nhé! Anh sẽ không để ai bán em đi đâu_ Bảo Khánh nở nụ cười ôn nhu hiếm có của anh.
* Thịch thịch *. Cảm giác gì thế này?? Tim Phương Tuấn loạn nhịp, không hiểu khi ở gần anh, cậu không hề cảm thấy một sự giả dối nào cả, cậu thấy một sự chân thành trong mắt anh. Sự ôn nhu mà anh dành cho cậu, rất giống hai anh trai của cậu. Không, nó còn mãnh liệt hơn cả...Nó là cảm giác muốn chiếm hữu cậu. Thường thì Phương Tuấn rất ghét nó, lũ nhà giàu chỉ thích chiếm hữu rồi vứt bỏ, nhưng lần này thì lại khác, cậu lại mong cái tính tình này của Bảo Khánh không bao giờ đổi thay.
- Nae~ Đi ăn thôi, Tuấn đói rồi~_ Phương Tuấn cười híp hai đôi mắt ngân ngấn nước mắt của mình. Gì chứ suy nghĩ rắc rối quá không phải là tính của cậu, đại khái là cậu chính xác là một con mèo lười thành tinh. Bỏ qua bao hoài nghi, cậu thử tin tưởng anh một lần xem sao?
- Ư~ Ừ đc rồi bé cưng!_ Bảo Khánh vẹo hai cái má phúng phính núng nính của Phương Tuấn. Phương Tuấn đúng là dã man mà, anh đang cố chịu đựng mà cứ thích tung thính liên hoàn á~ Bà xã của anh là quân giết người a~ Hu hu ππ
         ---------------------------------------
- Khánh Khánh !! Ở đây có nhiều đồ quá nè!! Khánh Khánh !!! Mấy cái bánh này trông ngon quá. Khánh Khánh !! Mùi gà chiên xù thơm quá đi~ _ Cậu cứ chạy lăng xăng y như một đứa trẻ mới lớn. Nhà cậu nghèo mà, ăn một hộp gà chiên xù là một thứ khá là xa xỉ đối với Phương Tuấn đó.
Trông Phương Tuấn thật đáng yêu, Bảo Khánh nghĩ thầm. Chắc anh là người may mắn nhất đời quá.
- Rồi để anh thanh toán_ Bảo Khánh mặt phởn tung tởn ra hoa đem đồ ra thanh toán. Một lúc sau cái quầy thanh toán đã chật ních. Toàn bánh trái, gấu bông, đồ ăn, nước ngọt. Chỉ là thế thôi, nhưng một cái thì còn được, chứ gấp 10 lần như thế thì...Haiz~ Bà xã của anh ăn nhiều quá đi mà~
Phương Tuấn đang vui mừng mà chạy lăng xăng quanh đó thì chợt quay lại, nhìn Bảo Khánn với cái nhìn ái ngại
- Ơ..nhưng...anh có đủ tiền..không??
Mặt Bảo Khánh tối xầm lại. Một đệ nhất tổng tài như anh? Như anh?? Mà lại chịu thua cái đống đồ ăn này?? Hả?? Bà xã coi anh là gì thế??
Tất nhiên là Phương Tuấn cũng cảm thấy Bảo Khánh sát khí đầy mình, chợt hiểu ra chuyện đành cười hì hì cho qua. Mà chỉ thế cũng làm cho Bảo Khánh chết gục rồi.
  Bảo Khánh nhìn Phương Tuấn một lượt.
- Anh sẽ mua cho em và bộ áo mới.
       ------------------------------------------
- Dạ thưa, tổng tài cần gì ạ?_ Cô nhân viên đỏ mặt khúm núm . Ngày hôm nay là ngày gì mà may mắn thế, lại được gặp một cái người hoàn hảo thế này, cô nhất định phải lấy lòng tổng tài, chọn đồ phải thật hoàn hảo!
- Lấy đồ cho bà xã của tôi. _ Bảo Khánh lại bật chế độ lạnh lùng, khác hẳn lúc trước sủng nịnh Phương Tuấn khiến cậu cũng phải rùng mình.
- Eh?_ Cô nhân viên chớp chớp mắt" Gì cơ !!????! TỔNG TÀI CÓ VỢ RỒI Á??????KHÔNG THỂ NÀO A!!!!!" Hừ , phải xem cô ta thế nào mới được, lại có thể lấy lòng được tổng tài?
Cô liếc ra người đứng bên cạnh Bảo Khánh. Một người con trai?? Nhưng cậu ta lại rất đẹp, đàn ông chắc chắn sẽ đổ gục, đối với nữ giới cũng là rất đẹp a~ Cô không còn cơ hội rồi ππ
- Cô! Đứng đó làm gì thế hả?? _ Bảo Khánh đen mặt, dám để bà xã anh phải đứng đợi, thật to gan!
- A, dạ vâng tôi xin lỗi ạ!_ Cô nhân viên sợ hãi cúi gập người.
- Việc gì anh phải mắng chị ấy như thế chứ?? Chị ấy hơn tuổi anh đấy, phải có lễ phép chứ!_ Phương Tuấn trách móc Bảo Khánh khiến anh bối rối, cố gắng dỗ dành cái con mèo đanh đá đang xỉa xói mình kia. Phương Tuấn kéo chị nhân viên đi, bỏ Nguyễn Bảo Khánh đệ nhất tổng tài một mình, alone:))
- Nhờ chị giúp đỡ nhé!_ Phương Tuấn cười thật tươi, khiến chị kia đỏ hết cả mặt. Cô bị trúng thính của phu nhân của tổng tài mất rồi...
   -------------------------------------------
Một lúc sau, Phương Tuấn đi ra khỏi phòng thay đồ, đen mặt.
- Cái gì đây Bảo Khánhhh???
* Phụt!!!!* Máu mũi của anh đã chảy như thác nước, bé câu dẫn quá rồi.
Phương Tuấn mặc một bộ đồ maid( hầu gái) và bonus thêm cái tai và đuôi mèo.
- Ngài thấy thế nào ạ?_ Cô nhân viên cười gian
- Tôi mua cái này._ Mặt Bảo Khánh tỉnh bơ trong khi máu mũi thì vẫn chưa cầm được.
- ĐỂ TÔI TỰ CHỌN!!!_ Phương Tuấn cáu tiết hét to. Hai người kia có máu mủ gì với nhau không mà giống nhau dữ vậy??? AISH!!!!!!!!
            ~TO BE CONTINUED~

Khánh x Jack|| Mèo Nhỏ Quyền Lực Của Tổng Tài Thê Nô (Chuyển Ver) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ