Chương 6

3K 155 4
                                    

Hai tuần sau, vụ án được đưa ra xét xử. Cậu đã thuê luật sư giỏi nhất để biện hộ cho ba cậu, cậu biết ông vô tội, là có người cố tình vu oan cho ông. Sau khi nghe tin công ty cậu buôn bán ma túy, các cổ đông đã loạt rút vốn, khiến công ty cậu gần như đứng trên bờ vực phá sản, may mắn là ông Vương bỏ thêm vốn công ty cậu mới có thể trụ lại. Hiện tại, ông Vương cũng có mặt ở đây, ông Tiêu được cảnh sát dẫn ra, khuôn mặt hốc hác, người gầy hẳn đi. Sau khi đọc một đoạn văn dài ngoằn thì thẩm phán mới nhìn ông Tiêu cất tiếng:

-"Bị cáo Tiêu Hàn, có người tố cáo ông tàng trữ mua bán ma túy trái phép. Ông có quyền phản bác, những lời ông nói sẽ là bằng chứng trước tòa"

-"Tôi vô tội, ko có gì để nói, mong tòa trả lại sự trong sạch cho tôi và bắt kẻ đã vu khống tôi"-ông bình tĩnh đáp, ko có vẻ gì là sợ hãi.

Cuộc xét xử rất gay gắt, bên luật sư biện hộ cho ông Tiêu đang chiếm thế thượng phong vì có sự giúp đỡ của Song Y, tưởng chừng mọi chuyện sẽ tốt đẹp kết thúc nhưng thẩm phán lại đưa ra bằng chứng mà cậu ko thể ngờ tới.

-"Đây là ma túy mà chúng tôi tìm được trong công ty của ông, ông giải thích sao về số ma túy này"

-"Ko thể nào, chắc chắn có người đã để nó vào công ty của tôi"-đến nước này, ông ko thể bình tĩnh được nữa, kích động đứng dậy phản bác.

-"Số ma túy này chúng tôi thật sự đã tìm thấy ở trong công ty ông, và người tố cáo ông là cậu Khúc đây cũng đã xác nhận. Mời cậu Khúc đứng dậy nói cho chúng tôi biết làm sao cậu biết được ông Tiêu tàng trữ mua bán ma túy"

-"Trong một lần tôi đến phòng chủ tịch, tôi đã vô tình nghe được cuộc nói chuyện của ông ấy với người nào đó về chuyện mua bán ma túy. Tôi còn ghi âm được cuộc nói chuyện nói chuyện đó, mời tòa xem thử"

Đoạn ghi âm được mở lên, giọng nói trong đó đích thị là giọng của ông Tiêu, cả luật sư và Song Y điều ko ngờ được trường hợp này, hai người đều ko thể biện hộ giúp ông nữa. Phiên xét xử kết thúc, thẩm phán đưa ra lời phán xét.

-"Bị cáo Tiêu Hàn mua bán tàng trữ chất ma túy trái phép, nhân chứng vật chứng đầy đủ. Nay tòa tuyên bố bị cáo tội tử hình, toàn bộ tài sản bị tịch thu bổ sung công quỹ nhà nước. Người nhà bị cáo có hai tuần để kháng án, phiên tòa đến đây kết thúc"

-"Ko, mấy người nói gì vậy hả, ba tôi ko phải người như vậy. Mấy người mau thả ba tôi ra. Khúc Trần hắn là vu khống cho ba tôi, sao mấy người có thể tin hắn. Thả ba tôi ra"-cậu kích động lao thẳng lên nắm lấy cổ áo thẳm phán, cảnh sát vội lao lên kéo cậu ra.

-"Đề nghị người nhà bị cáo bình tĩnh, tôi có thể ghép cậu vào tội chống đói người thi hành công vụ đấy"-thẩm phán tức giận nói.

-"Tôi thay anh ấy xin lỗi, anh ấy có chút mất bình tĩnh, mong ông bỏ qua"-cô vội đi đến cúi đầu xin lỗi, kéo tay cậu đi.

-"Em làm gì vậy, buông anh ra"-cậu hất tay cô ra, giận dữ nói.

-"Anh, anh phải bình tĩnh. Việc chúng ta cần làm bây giờ là tìm ra bằng chứng minh ba anh vô tội"

-"Em nói đúng, anh xin lỗi"-cậu bình tĩnh lại, bật khóc ôm lấy cô.

-"Ko sao, có em ở đây"-cô cũng khóc ôm lấy cậu.

[Bác Chiến] Vì Yêu Anh Em Chấp Nhận Thay ĐổiWhere stories live. Discover now