Chương 5 (Hoàn)

8.5K 553 35
                                    

Lâm Tiểu An giơ chân lên đá đá, nước trong hồ chảy qua thấm lạnh cả lòng bàn chân.

"Lâm Tiểu An!"

Điểm Thanh Ngọc cầm kiếm đâm về phía Lâm Tiểu An, mặt mũi đằng đằng sát khí. Mũi kiếm vừa đến gần ngực Lâm Tiểu An thì Điểm Thanh Hành chạy tới đúng lúc, kịp chặn đứng mũi kiếm, đẩy ả văng ra.

"Thanh Ngọc, đừng càn quấy."

Điểm Thanh Ngọc giận dỗi: "Ca, ngươi không cần đối xử tốt với loại người này làm gì, hắn rõ ràng ghen ghét, một lòng muốn hại Lâm đại ca."

Điểm Thanh Hành vội ngăn muội muội lại, răn dạy ả một hồi, rồi mới xoay người về phía Lâm Tiểu An mà khuyên giải. Đại ý là khuyên hắn nên bỏ qua cừu hận, đừng hại Lâm Thiếu An. Lâm Thiếu An vốn mang tâm địa lương thiện, mong hắn nhớ đến tình nghĩa huynh đệ, đừng thương tổn gã.

Chỉ mong Lâm Tiểu An có thể thông cảm cho tâm ý của Lâm Thiếu An.

Về tâm ý của Lâm Thiếu An, Lâm Tiểu An thật ra không quan tâm. Hắn hơi hơi nghiêng đầu hỏi lại: "Ngươi đang nói chuyện với ta sao?"

Trong lúc nói chuyện, hắn tiếp tục giơ chân đá đá vào hồ, làm bắn ra một chút bọt nước.

Bàn chân cùng bắp chân trắng nõn ở dưới ánh mặt trời phản chiếu nhìn đến lóa mắt, rải rác còn có một ít dấu vế màu đỏ đầy ái muội. Lâm Tiểu An tướng mạo giống với mẫu thân xinh đẹp của hắn, lúc sinh thời mang một vẻ đoan trang diễm lệ, vậy mà không bao lâu sau, dung mạo suy tàn, tâm tư nặng nề. Ai nấy trong gia tộc, một bụng mưu kế, liền xầm xì dè bỉu, đẹp thì thế nào, cuối cùng cũng chỉ đến thế mà thôi.

Bị rơi xuống vực sâu mười năm, ngày đêm không ngừng đảm đương việc giường chiếu, sắc thái quyến rũ càng nâng thêm một bậc, tướng mạo xinh tươi như phát sáng, tỏa ra bốn phía. Hôm trước gặp nhau là vào yến hội ban đêm, khoảng cách khá xa, hơn nữa ánh nến lập lòe mờ ảo, nhìn thấy không rõ ràng.

Lúc này đây, ánh nắng rực rỡ làm tôn lên làn da mịn màng sáng bóng như tuyết của hắn, mặt mày rạng rỡ, xán lạn như mặt trời buổi sớm, nhìn như mộng như ảo.

Điểm Thanh Hành trong lòng không khỏi hoảng hốt, mười năm qua đi không những không khiến Lâm Tiểu An tàn tạ nhiễm màu sương gió, ngược lại hắn còn xinh đẹp hơn trước, tự lúc nào đã biến thành yêu nghiệt với vẻ đẹp điên đảo chúng sinh như vậy.

Biến hóa trên người Lâm Tiểu An, gã biết rõ vì sao, nhất định là do ngày đêm được nam nhân yêu thương hết mực, cả người mới toát ra cái sắc thái yêu diễm, tà mị như vậy.

"Ta hỏi ngươi vẫn chưa trả lời, ngươi đang nói chuyện với ta sao?"

Điểm Thanh Hành lấy lại tinh thần, bất giác nuốt nước miếng, thanh âm hòa nhã, mắt nhìn chằm chằm vào hắn: "Đúng vậy."

"Lời ngươi nói lúc nãy là có ý gì?"

Điểm Thanh Ngọc lập tức gầm gừ: "Cảnh cáo ngươi đừng hại Lâm đại ca!"

"Lâm Thiếu An?" Lâm Tiểu An đại khái biết bọn họ có ý tứ gì. Hắn thoải mái nói tiếp: "Gã có quan hệ gì với ta chứ, ta hại gã như thế nào?"

Tù Thê - Mộc Hề NươngWhere stories live. Discover now