Chapter 4~~ Saved by him

866 36 0
                                    

Guys enedit ko lahat sa part nato. Pero yung pangyayari di ko naman iniba ;) Yun lang nothing more ;) readwell hihi
--3--3--3--3--3--3--3--3--3--3--3--3--3--3--3

Kylie's P.O.V.

Okay so walang tao? Wala akong makita kundi kadiliman. O my g anong gagawin ko nakakatakot naman dito! Mommy! Daddy!

BTW I'm so oa na pero nakakatakot na talaga ang lugar na to ha! Pano! Nagkasakit yung pusa kong si Chacha. Tinanong ko naman si Jake kung saan nabibili ang mga gamot para sa pusa. Nakita ko kasi siya kanina habang naglalakad lakad ako. At dito niya naman tinuro. (-.-) Tapos ang madadatnan ko isang nakakatakot na lugar? Brr..

And worst deadbat na ko! :'( huhuhu what should I do!

"Hi miss!" Oh my! May unggoy dito! Waaaaah! Unggoy na nakadrugs!

"Po?" Magalang at painosentemg tanong ko.

"Naliligaw ka ata ah? Kailangan mo ng tulong?" Sabi ni kuya sabay akbay. Eww feeling close si kuya.

'Ano ba kylie! Nakuha mo pang magjoke sa lagay mo ha!' Sigaw ng utak ko sa akin. Sermon to be exact.

"H-hindi po kuya!" Sabi ko sabay kuha ng kamay niya na naka akbay sa aking balikat.

"Wag kang choosy miss alam kong gusto mo din to!" Sabi niya sabay haplos haplos sa mukha ko. Ewww ang gaspang ng kamay ng lalaking to!
"A-ano po?" Maangmaangan kong tanong.

"Sumama ka sakin makitagay ka din kasama ang mga kaibigan ko!" Sabi niya sabay hila sa siko ko.

"A-ayaw ko po!" Sigaw ko sabay agaw sa siko ko pero dahil nga sa lalaki siya at malakas siya hindi ko maagaw iyon! Arrrrr! Manyak pala to!

"Halika sabi eh!" Sabi niya at hinila pa din yung kamay ko.

"Ayaw koo!" Sabi ko sabay hila ng siko ko pa din.

Ayaw niya pa din kaya sinipa ko yung magpapadami sa lahi nila. Hinawakan niya naman iyon at tumalontalon sa sakit. Kaya tumakbo na ako.

"¶0+ang ina kang babae ka! Lumapit ka dito!" Sigaw niya na patalon talon pa din sa sakit. Takbo lang ako ng takbo. At naisipan kong sumigaw.

"Tulong! Tulong! Tulong!" Sigaw ko habang tumatakbo.

"Aba't! Tumahimik ka!" Sigaw niya at nagsimulang tumakbo.

Jake's P.O.V.

"L*ntek bat di niya sinasagot!" Sigaw ko sabay suklay ng buhok ko gamit ng ang kamay ko.

Ano ba yan! Jinojoke time ko lang naman siya kanina na doon yung bilihan ng gamot ng mga pusa. Teka? Binibili ba ang gamot ng mga pusa? Tsk.. Tsk.. Baliw talaga yung babaeng yun.

At ngayon kinakabahan na ako dahil hindi niya sinasagot ang mga tawag ko. T#ngn# kasalanan ko naman talaga to eh -.-

Naisipan kong puntahan ang lugar na itinuro ko sa kanya. Madami pa namang adik don. Tsk.. Tsk..

'Tulong! tulong!' Teka si Kylie ba yun? Lint#k

At sinundan ko ang mga sigaw na nadidinig ko na sa tingin ko ay sa kay Kylie galing.

Kylie's P.O.V.

"Huli ka! Hahaha!" Sabi ni Kuyang feeling close na magaspang ang kamay na manyak sabay tawa ng nakakakilabot na tawa.

Naiiyak na ako. Bwisit na Jake yun! Nalagay pa ako sa sitwasyong ito.

Tumakbo pa ulit ako. At dahil nga nakahawak siya sa akin ay napunit ang Cardigan na suot ko. Patuloy pa din ako kahit naka spaghetti na damit na lang ako.

Malapit na lang siya sa akin pero bago pa siya makaabot sa akin ay may sumapak na sa kanya. At bigla na lang siyang bumagsak kasabay din ng pagbagsak ng mga luha ko.

"B-bwisit ka! Ikaw a-ang dahilan bat napunta ako sa sitwasyon na to!" Sabi ko na may halong hagulgul sabay hampas sa dibdib niya.

"Shhh.. Im sorry.. Andito na ako." Sabi niya sabay haplos sa buhok kong nakalugay.

Nakita kong hinubad niya ng jacket at pinatong iyon sa balikat ko.

"Halika sakay ka sa likod ko." Sabi niya sabay upo na parang tatae tsk.. Tsk.. -.-

"Ayaw ko" sabi ko sabay punas ng luha ko gamit ang likod ng kamay ko.

"Dalian mo." Matipid at walang ganang sabi niya habang nakaupo padin.

"Ayaw k--" naputol sasabihin ko kasi bigla na lamang siyang nagsalita.

"Isa." Matipid pa din at halatang diterminadong sabi niya.

"Opo. Ito na po." sabi ko at sumakay na sa likod.

"Ang bigat mo!" Pagrereklamo niya sa akin. -.-

"Wag kang magreklamo ikaw ang nagoffer." Bored na sabi ko. -.-

Tahimik na lang siyang naglakad at di ko alam kung ano ng nangyari dahil nakatulog na ako.

'I like you' yan ang mga katagang nadinig ko at tuluyan ng nakatulog.

--3--3--3--3--3--3--3--3--3--3--3--3--3--3--3

As I've said nga Im giving short updates kaya.. Magtiis pa din hahaha. Pero infairness nagiimprove ang kasipagan ni Author umabot ng 700+ na words lol haha.

Again

Please click VOTE and COMMENT.

Ay sorry, Wrong SendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon