Chapter 41
May ex is back
Greg pov
Na iinis ako sa sarili ko!.bakit ko kasi gunawa yon kay Jacky i heat may self,segurado akong galit na galit na si jacky sakin!.. Baka ipa kulong panya ako😔. mabilis kong pinaharurot ang sasakyan ko at agad akong nag tungo sa bahay ni kayrell,i need someone to talk na papagaan sa problema ko sa nagawa kong kasalanan.pagdating ko sa bahay ni kayrell agad akong pumasok at nagulat siya sa biglaan kong pagdting."Kayrell!.." - tawag ko sakanya na naka upo sa sofa at na nunuod ng tv.
"Greg!!andito ka? May kaylangan ka?." - kayrell. Gulat na saad ni kayrell sakin.
"Kaylagan ko ng kausap!." - sagut ko kay kayrell.
"Hmm...let's me guess nag away kayo ng fiancee mo no!." - kayrell. Sabay lapit ni kayrell sakin at haplos nya sa dibdib ko,mukahng ina akit nanaman nya ako.
"may kasalan ako sakanya!.muntik kona siyang ma rape." - na kwento ko kay kayrell lahat ng ginawa ko kay Jacky.
"What!!!bakit mo ginawa yon?!!!,alam mobang pwedi kang makulong? Attorney kapanam!..pano pag nakulong ka?." - kayrell. Sermon ni kayrell sakin.
"Hindi ko naman sinasadya!. I didn't mean to nawala ako sa sarili ko!.dahil sa kagustohan ko na may mangyare samin." - sagut ko kay kayrell.
"kahit na!..dapat hindi mo ginawa yon!..tandaan mo attorney ka dapat dimo dinodongesan ang pangalan mo!." - kayrell. Galit na sermon ni kayrell sakin.
"Key!..paano kung Hindi na matuloy ang kasal namin ni Jacky,paano kung hiwalayan nya na ako anong gagawin ko😔😔." - saad ko kay kayrell.
"Ang hirap sayo puro ka Jacky!!!jacky!!! Greg!!!hindi ka mahal ni Jacky, mahal parin nya ang ex nya,at panakip butas kalang ni Jacky!!..para makalimutan nya ang ex nya!.." - kayrell. Sigaw na saad ni kayrell sakin,
"Mahal ako ni Jacky!!!kaya nga mag papakasal kami diba!.." - sigaw ko kay kayrell.
"Kung mahal kanya!.. Bakit laging mag kasana si jacky at ang ex nya,at mukhang masaya pasiya!!pag magkasama sila!.." - kayrell. Saad ni kayrell sakin.
naririndi na ako sa buses ni kayrell dahil talak ng talak siya,kaya sa subrang iniis ko at para manahimik na ang bunganga niya, agad kung binigyan ng ma pusok na halik si kayrell at agad nama siyang tumugo sa halik ko,at pinasuk ko siya sa room niya at tinulak pahiga at agad kong dinaganan at hunubad ang mnga damit nya,kaya ito May nangyari nman samin ni kayrell.Jacky pov.
Pagkatapos kong linisin at ang sugat at pasa ni vice,agad manan siyang tumayo at nag tungo sa kitchen at nagluto ng lunch."Oi....what are you doing? bat ka nag luloto diyan? Saka baka hindi pa ok yang sugat at pasa mo." - saway ko kay vice.
"pasa lang to at malayo to sa bituka, at dapat mag pahinga kamona magluluto lang ako,hindi kapa kasi kumain ng breakfast. "- Vice. Oonga dipa ako komain kanina seguro kong di ako lumabas ng unit ni vice seguro dimang yayari sakinto,wala sigurong ginawng masama si Greg sakin.
"vice!..thinks ngapala kanina😊dahil kondika dumating baka may nangyari na samin ni Greg. "- pag papasalamat ko kay vice habang magkaharap kaming dalawa.
" basta parasayo gawin kolahat kahit na mapahamak pa ako,kahit ako nalang ang masaktan wag lang ikaw😊😊. " - vice. Naka ngiting sagut ni vice sakin.
"Dimo naman dapat ginawa yon!..dimo naman ako girlfriend para pagtangol mo ako kanina." - saad ko kay vice.
"Jacky naging bahagi ka ng buhay ko!at mahal parenkit kaya gagawin ko lahat parasayo. At dapat layoan mona ang Greg nayon kasi masamang tao pala yon e." - Vice. Saad ni vice sakin.
"Diko naman siya masisi galit siya kasi diko senunod ang gusto nya,at hindi ko siya pinag bibigyan sa gusto nya." - kwento kopa kay vice.
"Kong mahal kaniya hindi nya ipipilit ang sarili nya sayo kung ayaw mo ibigay ang gusto nyang mangyari." - Vice. Sermon naman ni vice sakin.
Natahimik na ako at pinapanood ko nalang si vice na nag luluto,after 5minutes natapos na siyang magluto at tinulongan konalang siya na elagay sa lamisa ang mnga niluluto nya at kumain na kaming dalawa."Kumain ka ng madami ang payat mona!..dika kasi kuma kain sa tamang oras lagi kanalang work." - Vice. Tika!!dinaman ako pumayat ahh.. baklang twoo...
"Upo kakain napo." - sagut ko kay vice.
"Tikalang Jacky!..may dumi kadito." - Vice. Sabay lapit ni vice sakin at punas nya sa lips ko na may dumi.habang pinunasan ni vice ang dumi ko salips, begla naman kaming nag katitigan at bigla nalang bumilis ang tibok ng puso ko dug......dug......dug....💓💓at unti uting nag lalapit ang aming mnga labi, pakiramdam ko hahalikan na niya ako dahil ramdam ko ang hininga nya at napa pikit ako saking manga mata,nang bigla akong nakaramdam ng pag susuka kaya agad akong tumayo at nag tungo ng cr at doon ako nasuka.
"Whooooo!!!!!whooo!..." - sabay suka ko at gad naman lumapitbsi vice at himas himas nya ang likod ko.
"Are you ok!..baka gusto mo dalhin kita sa hospital?!.baka kung ano nayan." - Vice. Alalang saad ni vice sakin.
"Ok lang ako baka nalipas lang ako ng gutom😊." - saad ko nalang kay vice.
"Are you sure?kasi nag aalala ako sayo." - Vice. Sabay himas ni vice salikod ko at nag aalala siya.
"mag papahiga lang ako at bubuti din itong pakiramdam ko." - saad ko kay vice .At agad akong inalalayan ni vice papasuk sa room ko at nahiga na ako sa kama, hindi ko alam kung bakit ako nag kakaganito ilang araw na akong ganito nahihilo at na susoka,isang buwan nadin nong bumalik kami galing sa boracay,at parang di pa ako dinat nan ng dalaw kaya seguro ako nag susuka at na hihilo kasi hindi pa ako dinat nan nang dalaw.
"Pahinga kamona,babantayan kita😊." - Vice. Saad ni vice sakin at agad na akong natulog,dahil parag masama ang pakiramdam ko.
To be continue.
YOU ARE READING
May ex is back (Completed)
Short StoryJacky pov Naranasan nyo nabang mag mahal? naranasan nyo nabang masaktan? Young binigay mo sakanya lahat young oras at atinsyon mo lagi nalnag na sakanya. Young akala mo na sya na ang para sayo?yuong akala mo hindi ka nya bibitawan pero sa bandang hu...