Chương 12

8.3K 462 434
                                    


Triệu Cẩm Tân đưa Lê Sóc đến một quán bar âm nhạc trong khu nghĩ dưỡng.

Khách trong khu nghỉ dưỡng này luôn khá vắng, vào mùa này việc kinh doanh trong nhà hàng và quán bar có chút ảm đạm, lúc hai người đi vào, một người khách cũng không có.

Ông chủ quán bar kiêm đầu bếp là người Đức, dáng vẻ cực kỳ khôi ngô, người pha chế rượu lại còn là bà xã yểu điệu của ông, hai người nhìn qua cực kỳ xứng đôi.

Hai người chọn một chỗ ở góc khuất ngồi xuống, lúc này đang là giờ cơm tối, Triệu Cẩm Tân gọi món đặc trưng của quán —— chân ngỗng nướng, và thêm hai tá bia. Hắn hỏi Lê Sóc: "Tửu lượng thế nào?"

"Không thường uống, cũng tạm được." Trong lòng Lê Sóc ít nhiều vẫn có chút đề phòng, lần trước anh chỉ là uống thuốc rồi ngủ vài giờ, Triệu Cẩm Tân đã chui vào trong chăn anh, hôm nay nếu anh mà quá chén, ai biết sẽ phát sinh chuyện gì, cũng may chỉ là uống bia, anh chưa bao giờ uống bia mà bị say.

"Quán này có hai mươi mấy loại bia khác nhau, tôi đã gọi loại lên men, hương vị cực kỳ đậm đà, độ cũng hơi cao một chút, nhưng mà chỉ là bia thôi, cao đến mấy cũng không đến nỗi nào." Triệu Cẩm Tân cười như không cười nhìn anh, "Yên tâm đi, tôi sẽ không chuốc anh say quá chén, trừ phi anh có lý do để say."

Lê Sóc cảm thấy hơi xấu hổ khi suy nghĩ bị người nhìn thấu, anh bình thản nói: "Tôi sẽ không say."

Chân ngỗng nướng rất nhanh đã mang lên, vừa nhìn thấy cái chân thật to kia, trong nhất thời anh có chút mất khẩu vị, không biết ngỗng này nuôi như thế nào mà to vậy.

Triệu Cẩm Tân cắt một miếng thịt chân ngỗng, đưa đến bên miệng Lê Sóc: "Nếm thử đi, ăn rất ngon."

Lê Sóc do dự một chút, há miệng ăn vào, mùi vị của gia vị hơi nồng, nhưng thịt vừa giòn lại vừa mềm, quả thật ăn rất ngon.

"Đây." Triệu Cẩm Tân lại dùng nĩa ăn ghim một miếng cho anh.

Lê Sóc ấn tay hắn xuống: "Để tự tôi làm là được."

"Lúc trước khi tay tôi bị thương, anh đút tôi ăn cơm, bây giờ tay tôi đã đỡ nhiều rồi, cũng nên có qua có lại một chút nha." Triệu Cẩm Tân đung đưa ngón tay đã giảm sưng một nửa của mình.

Lê Sóc cười cười: "Nhưng tay của tôi không bị gì hết." Anh tự mình vươn tay lấy đồ ăn.

Triệu Cẩm Tân liếm liếm môi: "Nếu anh là người của tôi thì thật tốt, thật muốn cho anh một cuộc hẹn hoàn mỹ."

"Đây có phải hẹn hò hay không chúng ta không thảo luận, nhưng cái gì gọi là cuộc hẹn hoàn mỹ? Tôi có chút hiếu kỳ."

Triệu Cẩm Tân hỏi ngược lại: "Bình thường anh hẹn hò cùng với người khác thế nào?"

"Phải xem đối phương thích cái gì."

"Nếu là tôi thì sao, anh sẽ đưa tôi đi những nơi nào?"

Lê Sóc nheo mắt lại: "Cậu hỏi cái này làm gì?"

"Bác gái nói từ nhỏ đến lớn anh đi đến đâu cũng rất được hoan nghênh, đã quen qua không ít bạn trai, tôi muốn biết anh có thực sự là kinh nghiệm phong phú hay không." Khoé miệng Triệu Cẩm Tân khẽ giương lên, trong nụ cười có vài phần tà mị, "Hay là chỉ có vẻ ngoài thôi, không có chút tình thú nào."

[ĐM] Ai đem ai là thật - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now