Chương 87

14.4K 427 258
                                    


Có vài thứ kiềm nén càng lâu, lúc phóng thích càng mãnh liệt, dục vọng chính là như thế, cảm tình cũng là như thế.

Lê Sóc còn sợ đụng tới tay bị thương của Triệu Cẩm Tân, động tác có chút nao núng, Triệu Cẩm Tân lại không chỗ nào cố kỵ, điên cuồng hôn môi và hai gò má anh, dùng toàn bộ nhiệt tình để chuyên tâm cảm nhận độ ấm của Lê Sóc.

Cảm xúc dần dần mất kiểm soát, càng lúc càng nghiêm trọng, đêm khuya yên tĩnh là thế, tiếng hít thở của đối phương tiếp nối với tiếng tim đập của chính mình, mỗi một lần đều vọng vào chỗ sâu nhất trong linh hồn, toàn thế giới dường như chỉ còn lại hai người họ với nhau.

Ngay tại lúc cao trào nhất, Triệu Cẩm Tân lại đột nhiên dừng động tác, đôi mắt hắn bị khuất sau tầng mồ hôi thấm đẫm, càng làm tăng thêm vài phần quỷ khí, hắn vuốt ve hai gò má ửng hồng của Lê Sóc, nhẹ giọng nói: "Kỳ thật, tôi có chút thắc mắc."

Lê Sóc đang ngồi trên người Triệu Cẩm Tân, lúc này cả người như tê dại như bị kim châm, tim đập quá nhanh khiến lồng ngực anh kịch liệt phập phồng, anh khó chịu vặn vẹo thân thể, cắn răng hỏi: "... Thắc mắc?"

"Đúng." Triệu Cẩm Tân không chớp mắt nhìn Lê Sóc, "Tôi không kể chuyện mình bị thương cho bất kì ai, những người trong công ty hầu hết đều không ai biết. Còn Ken, chúng tôi đã không còn liên lạc nữa, hắn càng không có khả năng biết." Triệu Cẩm Tân nhẹ nhàng di động thân thể, khiến Lê Sóc một trận run rẩy.

Lê Sóc ngược lại hít một hơi, nhếch miệng cười: "Vậy à... cho nên?"

"Tôi hỏi hắn, hắn nói, là một dãy số lạ tin nhắn cho hắn, lấy giọng điệu là bạn bè chung của chúng tôi, nói cho hắn nghe." Triệu Cẩm Tân nhướn mi mắt: "Tôi chỉ cần đi điều tra dãy số kia một chút, sẽ biết là của ai ngay."

"Không cần." Lê Sóc cúi xuống, hôn liên tiếp lên đôi môi đỏ sẫm của Triệu Cẩm Tân, nhẹ giọng nói, "Không sai, là của tôi." Anh thậm chí không lấy số lạ để nhắn tin, anh biết nhất định Triệu Cẩm Tân sẽ đi tra, mà anh chính là muốn Triệu Cẩm Tân tra ra.

Triệu Cẩm Tân không nói chuyện, chỉ cắn môi dưới Lê Sóc, lực đạo không mạnh không nhẹ, nhưng đủ để Lê Sóc cảm nhận được một chút đau đớn.

Lê Sóc dùng đầu ngón tay miêu tả lông mày Triệu Cẩm Tân, ngữ điệu khàn khàn mà nhu hòa: "Tôi chỉ muốn để cậu biết rõ, nếu lời nói dối của cậu mà có thể gạt được tôi, thì bởi vì do tôi yêu cậu, hoặc bởi vì tôi không chấp cậu, bằng không, cậu mà nói dối, tôi nhất định sẽ biết, cho nên không cần tự cho là thông minh."

Ánh mắt Triệu Cẩm Tân biến đổi, xoay ngược thân áp lên, đặt Lê Sóc ở dưới thân hắn, nhếch miệng cười, nụ cười kia trong tức giận còn mang theo hưng phấn, vẻ mặt phức tạp: "Lê thúc thúc thật là xấu nha."

Lê Sóc bắt lấy gáy hắn, ấn mạnh xuống, dùng lực hôn môi hắn, cũng mơ màng nói: "So ra còn kém cậu lúc này mà dừng lại..."

Triệu Cẩm Tân không chút chần chờ, lại bắt đầu mãnh liệt chinh phạt, Lê Sóc cảm thấy từ trong ra ngoài, không thể tự điều khiển cơ thể chính mình được nữa.

"Tôi không nhìn lầm, chúng ta - quả nhiên - rất xứng đôi." Triệu Cẩm Tân hận không thể vĩnh viễn khoá Lê Sóc lại trong thế giới của chính mình, không để anh ra ngoài mê hoặc người khác, bởi vì anh sẽ khiến người ta có khuynh hướng dâng lên tất cả.

[ĐM] Ai đem ai là thật - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now