Chương 42

8.8K 348 263
                                    


Khi bác sĩ đến, tiêm một mũi cho Lê Sóc, sau đó kê toa thêm một ít thuốc.

Triệu Cẩm Tân đút Lê Sóc uống thuốc, sau đó ôm ngang người anh, bế anh vào phòng nghỉ bên trong.

Lê Sóc lúc này rất buồn ngủ, mệt mỏi vô lực nói: "Để Tiểu Lưu... đưa tôi về nhà."

"Tôi đã đuổi Tiểu Lưu về rồi." Triệu Cẩm Tân niết chóp mũi Lê Sóc nhẹ nhàng lung lay, cười nói, "Anh bây giờ đang nằm trong tay tôi, my little lamb ! "

Lê Sóc không có sức lực để ứng phó Triệu Cẩm Tân, anh hiện tại chỉ muốn ngủ.

Triệu Cẩm Tân hôn một cái lên trán anh: "Ngủ đi, ngủ dậy sẽ đỡ nhiều."

Lê Sóc nhắm hai mắt lại, nghĩ rằng, coi như là một giấc mộng đi, trong mộng Triệu Cẩm Tân vẫn đang bên cạnh mình, hai người còn có thể tự nhiên mà ôm nhau, trong mộng thì... có thể làm càn một chút.

Triệu Cẩm Tân ngồi tựa ở đầu giường, nhìn Lê Sóc dần dần thiếp đi, hắn nhìn anh thật lâu... thật lâu đều không dời mắt.

------

Lông mi Lê Sóc run run, cố hết sức mở mí mắt, lọt vào trong tầm mắt là bức màn vàng nhạt quen thuộc, anh... đang ở nhà sao?

Anh nhất thời phân không rõ mình đang tỉnh hay đang mơ, chỉ cảm thấy đầu nặng nề, cổ họng khô ách đau đớn.

Đúng rồi, anh nhớ ra, anh phát sốt, sau đó ngủ ở văn phòng Triệu Cẩm Tân, vậy... làm thế nào lại về nhà rồi? Chẳng lẽ anh ngủ say đến mức ngay cả bị nâng về nhà cũng không biết?

Anh giật giật ngón tay, phát hiện sức để nắm chặt bàn tay cũng không có, anh hít sâu một hơi, cơn đau nóng trong cổ họng bức bách anh cố đứng lên tìm nước uống.

Anh vừa chống thân ngồi dậy, Triệu Cẩm Tân nghe được động tĩnh liền vào tới: "Anh tỉnh rồi?"

"... Nước." Lê Sóc vừa mở miệng liền bị thanh âm khàn đặc của chính mình dọa sợ.

Triệu Cẩm Tân cầm ly nước trên tủ đầu giường đưa đến bên miệng Lê Sóc: "Uống từ từ thôi."

Lê Sóc từ từ uống hết một ly nước lớn, nước ấm chảy qua cổ họng giúp anh dễ chịu thư thái một chút, anh nhíu mày hỏi: "Là cậu đưa tôi về?"
"Còn có thể là ai." Triệu Cẩm Tân chớp mắt vài cái, "Yên tâm, anh cũng không nặng lắm."

Lê Sóc giật mình, nhỏ giọng nói: "Cám ơn." Anh không chỉ cảm ơn hắn lúc này, anh còn nhớ đến lúc mắc kẹt trong hỗn loạn của vụ đánh bomb ở New York, Triệu Cẩm Tân cõng ba anh trên lưng chạy suốt hai con phố, chạy đến kiệt sức đưa ba anh đi bệnh viện.

Có lẽ là sinh bệnh khiến người dễ yếu ớt, mềm lòng, anh nhìn Triệu Cẩm Tân, trong lòng đã không còn tức giận như mấy ngày trước, mà hiện tại anh cũng không còn sức để tức giận.

"Nói cám ơn với tôi làm gì." Triệu Cẩm Tân dùng mu bàn tay áp lên trán anh: "Tôi thấy hình như bớt nóng rồi." Hắn lấy qua nhiệt kế, nhét vào miệng Lê Sóc.

Lê Sóc miệng ngậm nhiệt kế, đầu tóc hỗn độn, bên trong cổ áo là vùng da trắng mịn, lộ ra xương quai xanh xinh đẹp thanh mảnh, đuôi mắt rủ xuống, ánh mắt ngây ngẩn nhìn chăn, đôi con ngươi ướt sũng, nhìn qua như một con thú nhỏ mắc mưa.

[ĐM] Ai đem ai là thật - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now