Chương 52

153 1 0
                                    

Thái y nhóm y thuật cao minh, hơn nữa trân quý dược liệu cuồn cuộn không ngừng đi Trường Xuân Cung bên trong đưa, Ngũ công chúa Cơ Thanh Hàm cuối cùng vẫn còn được cứu trở về.

Chỉ là, bởi vì nàng lần này bệnh được quá nghiêm trọng, thân mình thiếu hụt vô cùng, ngày sau, sợ là sẽ giống ma ốm Trường Thọ công chúa một dạng, nhiều đi vài bước đường đều muốn thở.

Gặp Cơ Thanh Hàm thảm như vậy, Chiêu Đức Đế chính là lại tức giận, cũng vô pháp quyết tâm đem Cơ Thanh Hàm đuổi ra.

Cơ Thanh Hàm cuối cùng như nguyện giữ lại, lấy khỏe mạnh vì đại giới.

Không biết có phải không là bởi vì thân mình xương cốt nhược, cơ hồ mỗi ngày muốn uống thuốc, Cơ Thanh Hàm tính tình dần dần trở nên tối tăm khởi lên.

Nếu như nói, từ trước nàng kiêu căng minh diễm, như một đoàn hội tổn thương người ngọn lửa, nay nàng, tựa như một cái âm lãnh xà, bắt không vừa mắt , liền muốn tiến lên cắn một cái.

Cơ Thanh Hàm mới tỉnh lại không bao lâu, Trường Xuân Cung trung không ít nô tỳ đều chịu quá của nàng trách phạt.

Chu Quý Phi vốn có thân hòa hảo thanh danh, nghe nói việc này sau, trách cứ Cơ Thanh Hàm hồ nháo, ngược lại bị Cơ Thanh Hàm chống đối một trận, sau khi trở về liền tức giận đến can nhi đau: "Này nơi nào như là nữ nhi của ta? Rõ ràng chính là cái đòi nợ quỷ!"

Mặc Trúc trong lòng tuy đối Cơ Thanh Hàm cũng không quá thích, nhưng nàng rốt cuộc là nô tỳ, không thích nhẹ giọng Cơ Thanh Hàm không phải, nhân tiện nói: "Chủ tử chớ giận, nay, công chúa thân mình không thích, cảm xúc không khỏi lớn chút. Đãi ngày sau, công chúa thân mình bình phục, tự nhiên cũng liền hảo."

Nghe này khuyên lơn nói, Chu Quý Phi vẫn là lắc đầu: "Không, ngươi là không nhìn thấy Hàm nhi ánh mắt kia... Nàng là oán thượng bản cung cái này mẫu phi , oán bản cung không nhanh chóng đem nàng cho đón ra đâu. Đứa nhỏ này, bị bản cung cho làm hư , một chút không biết lợi hại quan hệ... Nếu là có thể nhanh chóng đuổi nàng ra khỏi đến, bản cung có thể không làm như vậy sao?"

Mặc Trúc thầm nghĩ, ngài đương nhiên có thể làm như vậy, ngài chỉ là thấy Thất hoàng tử chính được hoàng thượng mắt xanh, không nguyện ý ở nơi này mấu chốt nhi thượng nhường hoàng thượng mất hứng mà thôi. Lần trước bởi vì muốn đem Ngũ công chúa tiếp nhận đến chi sự, trong cung mới ầm ĩ ra như vậy chút không thoải mái, y theo ngài chiều đến tác phong, tự nhiên muốn đợi đến việc này bị người quên đi, ngài mới có thể lần nữa lược thuật trọng điểm đem Ngũ công chúa tiếp nhận đến sự.

Trong lòng tuy nghĩ như vậy, mặt nhi thượng, Mặc Trúc vẫn khuyên nhủ: "Mẹ con nào có cách đêm thù? Công chúa một chốc chuyển bất quá cong đến, đãi ngày lâu , nàng dĩ nhiên là có thể thể hội ngài một mảnh dụng tâm lương khổ ."

Chu Quý Phi đỡ trán đau đầu đạo: "Ai, chỉ hy vọng như thế."

Nghĩ đến những ngày gần đây tới nay, Nhị hoàng tử đối với nàng cũng là không lạnh không nóng, dần dần không thế nào nghe lời của nàng , Chu Quý Phi sắc mặt trở nên càng thêm tối tăm.

"Những kia ly gián ta tình cảm mẹ con tiểu nhân, bản cung tất không tha cho họ!"

Chu Quý Phi trong giọng nói tiểu nhân, tự nhiên bao gồm Huệ tần, Trang tần, Hứa Hoàng Hậu cùng Thụy Tiểu Nghi.

Ốm Yếu Trưởng Công Chúa - Yến ƯơngWhere stories live. Discover now