Chương 101

206 4 0
                                    


Thái Phu Nhân cùng Phó Phu Nhân khác biệt, ở trong nhà làm lão tổ tông làm quen, liền không chấp nhận được phía dưới tiểu bối ngỗ nghịch nàng. Lan Chi gặp thái phu nhân ra cung thời điểm, thần sắc xanh mét, không khỏi lo lắng nói: "Thái phu nhân sợ là không dễ dàng như vậy để yên, nương nương phải cẩn thận a."

Nhà mình nương nương như thế nào cứ như vậy mệnh khổ đâu, mang thân mình, nhà mẹ đẻ người không nói đến rộng rộng lòng của nàng, tịnh cho nàng ngột ngạt đến .

"Theo nàng đi thôi, bản cung này tổ mẫu nhất cái giỏi về luồn cúi . Bản cung con đường này đi không thông, nàng tổng có thể tìm tới đường khác nhi." Phó Hoàng Hậu khuôn mặt bình tĩnh, không đau khổ không vui: "Dù sao cũng là tính toán lại đưa cái thứ xuất ra cháu gái tiến cung mà thôi. Bất quá, nàng chính là muốn đưa, cũng phải hoàng thượng nguyện ý thu mới được."

Được Vĩnh Gia Đế cũng không phải cái ngốc tử, lúc trước cưới Phó thị nữ, đúng là bất đắc dĩ. Nay nắm quyền, sao lại lại nghênh một danh bụng dạ khó lường Phó thị nữ tiến cung đến, mở rộng Phó thị bộ tộc tại hậu cung lực ảnh hưởng?

Như là thái phu nhân muốn đi Phó Hoàng Hậu con đường này... Ngượng ngùng, Phó Hoàng Hậu là tuyệt đối sẽ không phối hợp . Lại nói, như là Phó Hoàng Hậu nguyện ý phối hợp thái phu nhân hành động, kia thái phu nhân căn bản cũng không tất xá cận cầu viễn, lại tìm một cái khác Phó thị nữ vào cung.

Khôn Trạch Cung trung, Vĩnh Gia Đế đang tại tập viết. Hắn một tay tự rầm rộ, nét chữ cứng cáp, rất có cứng cáp chi xương.

Vô luận là bất luận kẻ nào đến xem, cũng chỉ sẽ cảm thán một tiếng "Chữ tốt" .

Duy chỉ có từ nhỏ đi theo tại Vĩnh Gia Đế bên cạnh nội thị nhìn ra, Vĩnh Gia Đế thu bút khi đầu bút lông có chút do dự, rõ ràng là lòng rối loạn.

"Hoàng thượng, ngài còn muốn đi Phượng Nghi Cung?" Nghĩ nghĩ, nội thị cuối cùng nhịn không được hỏi.

Mới vừa, Vĩnh Gia Đế rõ ràng là muốn đi Phượng Nghi Cung xem xem , được vừa nghe nói Phó Gia Thái Phu Nhân cùng Phó Phu Nhân tiến cung tin tức, hắn liền bắt được tiêu mất chủ ý, không hề lược thuật trọng điểm đi Phượng Nghi Cung sự, chỉ làm cho người thay hắn nghiên ma, nói muốn tập viết.

Dựa theo này nội thị ý tưởng, tâm đều không ở chỗ này , còn luyện cái gì tự nhi a. Qua xem xem, thì thế nào đâu? Phó Hoàng Hậu mặc dù đối với hoàng thượng không lắm thân cận, nhưng là chưa chắc có nhiều thân cận người nhà của nàng.

Bất quá, có chút lời, hắn cũng chỉ có thể bản thân dưới đáy lòng ngẫm lại, lại là không thích đối Vĩnh Gia Đế nói thẳng .

Vĩnh Gia Đế trầm mặc một lát, hai mắt chặt chẽ nhìn mình chằm chằm viết ra tự: "Không đi ."

Lúc trước chưa đại hôn là lúc, hắn cũng từng chờ đợi qua có thể có qua cử án tề mi, cầm sắt hòa minh thê tử. Bất quá sau này sự thật chứng minh, kỳ vọng càng lớn, thất vọng càng lớn. Nghĩ đến, trong hoàng thất hôn nhân tuy bên ngoài nhìn ngăn nắp, bên trong tổng có đủ loại không được như ý muốn chỗ.

...

Nhân Phó Hoàng Hậu bị tra ra có thân mình, làm đầu hoàng đế khóc nức nở chi sự liền chỉ làm cho nàng lộ cái mặt, không khiến nàng ở lâu, e sợ cho nàng trong bụng thai nhi có cái gì không ổn.

Ốm Yếu Trưởng Công Chúa - Yến ƯơngWhere stories live. Discover now