Chương 103

193 5 0
                                    


Ngày hôm đó, Bảo Lạc đang cùng điện Chiêu Dương trung đến thăm các phu nhân trò chuyện, đột nhiên có một danh mặc quần áo trắng nữ tử xông vào.

Cô gái này tóc đen lộn xộn, hình dung tiều tụy, thoạt nhìn so với kia trên đường tên khất cái không khá hơn bao nhiêu.

Có điện Chiêu Dương trung cung nhân muốn ngăn trở nàng, bị nàng giống như điên rồi phá ra, cuối cùng, nàng lảo đảo đứng ở Bảo Lạc trước mặt, trên mặt lộ ra một cái sấm nhân biểu tình: "Ngươi còn nhớ rõ ta sao?"

Bảo Lạc híp mắt tinh tế nhìn chằm chằm nữ tử nhìn một hồi lâu nhi, mới nói: "Lục Hoàng tỷ như thế nào đi ra ? Ta nhớ, hoàng tỷ hẳn là còn tại Tông Nhân phủ trung tư quá đâu."

Ngày đó, Lục công chúa châm ngòi Ngũ công chúa dùng cây trâm cắt qua Bình Ninh quận chúa mặt, sau bị lúc ấy Long Khánh trưởng công chúa, nay Long Khánh Đại Trưởng công chúa sai người nhốt vào Tông Nhân phủ. Long Khánh Đại Trưởng công chúa tuy nói tại tôn thất trung rất có uy vọng, đến cùng không thích lướt qua tiên đế trực tiếp xử phạt tiên đế nữ nhi, liền chuẩn bị chờ tiên đế lành bệnh sau tự mình quyết định Lục công chúa trừng phạt.

Tiên đế sớm đã chán ghét tính tình quái đản Ngũ công chúa, tỉnh lại sau đem Ngũ công chúa phái đi thủ hoàng lăng. Sau này, lại xảy ra một loạt sự, dẫn đến tiên đế còn chưa kịp xử trí Lục công chúa, liền đi . Vì thế, Lục công chúa đến nay còn đứng ở trong Tông Nhân Phủ.

Nếu không phải Lục công chúa hôm nay xuất hiện tại Bảo Lạc trước mặt, Bảo Lạc suýt nữa đều phải quên mất có như vậy số một người.

Nàng kia nhìn chằm chằm lộ ra một cái như cười như không biểu tình: "Ta nếu là không ra đến xem xem, còn không biết phụ hoàng băng hà , hoàng huynh đã muốn kế vị đâu! Thất Hoàng muội cùng hoàng huynh thật là ác độc tâm, ngay cả phụ hoàng đoạn đường cuối cùng đều không khiến ta đưa!"

Vừa nhắc đến chuyện này, Lục công chúa liền hận nghiến răng nghiến lợi. Nàng đối Chiêu Đức Đế chưa chắc có tình cảm gì, chỉ là, vua của một nước lo việc tang ma chuyện lớn như vậy, đều không ai tưởng khởi muốn thả nàng đi ra tham gia, đủ thấy nàng nay cỡ nào không có địa vị. Tân đế đăng cơ, nàng vốn nên bị phong làm trưởng công chúa, nhưng trên thực tế, ở trong mắt người ngoài, nàng sợ là cùng chết không có gì khác biệt!

Nàng mắt nhìn Bảo Lạc mặc trên người quần áo, tuy rằng nhan sắc trắng trong thuần khiết, nhưng vừa thấy liền biết là cực kỳ trân quý chất vải. Lại xem xem Bảo Lạc chung quanh, vây quanh đều là trong kinh cao nhất thế gia các phu nhân, nàng không khỏi mù quáng.

Thật sự là tốt số.

Từ trước phụ hoàng lúc, có phụ hoàng cưng chìu, nay, phụ hoàng không ở đây, còn có huynh trưởng cưng chìu.

Đều là công chúa, người trước mắt có thể qua được phong cảnh vô cùng, ăn mặc chi phí không chỗ nào không phải là tốt nhất , người bên ngoài chỉ có thể nhặt nàng đồ không cần. Mà Lục công chúa đâu, cẩn thận ẩn nhẫn, từng bước trù tính, nhưng vẫn là không thể được đến một cái kết quả tốt. Giữa người với người, như thế nào có thể kém nhiều như vậy chứ! Không công bình, này không công bình! Trời xanh như thế nào có thể như thế thiên vị Cơ Bảo Lạc!

Ốm Yếu Trưởng Công Chúa - Yến ƯơngWhere stories live. Discover now