28. Nàng công chúa Hoa Hướng Dương

920 74 3
                                    

Trở về dinh thự, YongSun lại bắt đầu chuỗi ngày không mấy thú vị. Moonbyul dù đã cố gắng dành thời gian cho người thương nhưng vẫn không tránh khỏi những bữa cơm chóng vánh với khách hàng lẫn đối tác. Cuối năm là khoảng thời gian khá bận bịu với một chuỗi công ty kinh doanh lớn như SG, những dự án liên tục đổ về khiến Moonbyul ít phút ngơi tay.

YongSun không hề trách Moonbyul nhưng vẫn có phần thấy cô đơn trong căn dinh thự quá lớn. Không giống trong truyện, dinh thự riêng của Moonbyul không có người quản gia thân thiện hay những cô hầu bầu bạn với chủ nhân, trong nhà chỉ có một bác quản gia đã quá 60 nghiêm túc với công việc và hai cô hầu làm tất cả mọi việc. Trước đây vốn không có hai cô hầu, họ mới được Moonbyul đưa về để giúp YongSun , tuy nhiên họ cũng không có xíu gì gọi là thân thiện.

Công việc hàng ngày của YongSun chỉ là đan len và dạo quanh vườn, thỉnh thoảng mới được ra biển nhìn ngắm đôi chút, cô thấy mình như chú chim trong lồng, không có tự do. Cái thai cũng đã đến tháng thứ 3 . Bụng cô to ra trông thấy.
——————-
Hôm nay Moonbyul khá rảnh, cô đã tính sẽ đưa YongSun đi đâu đó giải toả. Sao cô không biết được chứ! Rằng cô gái nhỏ kia đã nhàm chán tới sắp phát điên rồi. Nhìn qua YongSun trong bộ váy bầu xanh trời nhạt hai dây ,kèm áo phông trắng bên trong, mái tóc mây chải gọn buộc lỏng lưng chừng giữa thêm cái mũ nồi nâu nhạt và đôi giày cao cổ bệt êm ái. Nhìn YongSun chả khác mấy những cô búp bê đáng yêu trong cửa hàng đồ chơi. Moonbyul cũng rất biết cách biến bản thân thành đôi với người thương, cô bận chiếc áo phông trắng giống của YongSun, ngoài khoác áo giả bò cùng màu bộ váy kia, quần dài mang phong cách âu màu nâu nhạt và đôi giày thể thao trắng, mái tóc xám khói xoã hoà hợp với khuôn mặt mê người của cô. Không như trước, lần này Moonbyul chọn chiếc oto bình thường để đưa YongSun đi, hơn nữa còn lái rất chậm so với tốc độ bình thường của cô.

—————————
Sau nửa tiếng, Moonbyul đã đưa YongSun đến một rạp phim cũ gần rìa Seoul. Rạp trông có phần cổ kính , tường nâu vàng và những khung cửa treo áp phích vài bộ phim mới:

- Hơi cũ, nhưng chất lượng rất tuyệt, đây là chỗ quen của tôi.

Moonbyul nói rồi kéo YongSun vào trong, cả hai cùng xem một bộ phim hài rất tuyệt, YongSun đã cười đến rớt nước mắt cả buổi hôm đó. Moonbyul sau còn đưa YongSun đến bờ hồ dạo mát, ăn lẩu ở một quán nhỏ gần ga tàu, ở nơi đó có thể thấy những đoàn tàu chạy qua, cả hai cùng đến vườn rau sạch ở vùng quê cách thành phố khá xa. Cả ngày đi như thế không khiến cả hai mệt mỏi, YongSun sảng khoái với năng lượng dự trữ gần một tháng qua, Moonbyul vốn khoẻ khoắn, nay lại càng hài lòng khi nhìn thấy YongSun vui vẻ. Sau 2 tiếng ngồi trên oto nói về bữa tối, YongSun nhất trí muốn tự nấu ăn, Moonbyul không muốn dập niềm vui của cô gái nhỏ, bèn miễn cưỡng gật đầu. Họ qua siêu thị ,Moonbyul bám sát YongSun, mặc cô sai gì lấy nấy, nhưng với vốn hiểu biết về thực phẩm mỏng chỉ bằng tờ giấy ,Moonbyul lấy khoai lang ra khoai tây, cải xanh cư nhiên thành súp lơ... khiến YongSun đành phải tự túc nếu không muốn mất thêm thời gian.

Bữa tối xong xuôi, Moonbyul làm việc ngay cạnh YongSun trong phòng khách. Mới nửa tiếng quay sang liền thấy người thương đã thiếp đi trên sopha, Moonbyul cười mỉm rồi bế YongSun về phòng, công việc cũng bỏ đó mà ôm YongSun ngủ. Sóng biển rì rầm và tiếng gió cũng lặng dần ,cuối đông, lạnh đó nhưng trong lòng Moonbyul, YongSun cư nhiên cảm thấy ấm áp hơn bao giờ hết.
——————————————

[MoonSun] My Young StepmotherWhere stories live. Discover now