36. Siêu anh hùng của tôi

523 65 6
                                    

Moonbyul cực lực phóng xe trên đường lớn, lao vun vút về phía bệnh viện mà YongSun đang ở. Bây giờ đã là tối muộn , con đường trở nên vắng vẻ .Vì gấp gáp nên YongSun được đưa đến một bệnh viện gần khu biệt thự ngoại ô, cách công ty SG trong trung tâm thành phố khá xa.

Moonbyul ngoài mặt vẫn yên ắng nhưng lòng sớm rối bời, tay bất giác bóp chặt vô lăng, cái thai trong bụng nàng đã hơn 5 tháng tuổi, nếu lỡ để xảy ra chuyện gì thì sẽ rất nguy hiểm cho cả nàng và đứa bé. Càng nghĩ càng cảm thấy không đúng, cô sớm đã có ý muốn giấu Yong Sun, nàng lại rất ít lên mạng, nếu Minhyun không nói thì chắc chắn việc nàng tự biết là rất khó. Là người thông minh, hắn không thể không biết việc phụ nữ mang thai thường rất dễ kích động...Tại sao hắn lại làm vậy?.

Càng nghĩ càng rối, Moonbyul nhanh chóng gạt hết mọi việc trong đầu khi thấy bệnh viện từ xa, cô bỏ luôn chiếc xe trên lề đường, lao thẳng đến quầy tiếp tân:

-Bệnh nhân Kim Yong Sun vừa nhập viện do bị động thai ở phòng nào?

Cô chống tay trên bàn, gấp gáp hỏi cô y tá trực quầy. Y tá có vẻ không mấy bất ngờ, một ngày các cô tiếp cũng không đếm được bao nhiêu người như này.

- Xin chờ chút để chúng tôi kiểm tra lại.

- Nhanh lên giúp tôi.

Moonbyul thật lòng đang vô cùng rạo rực ,cả người chẳng thể đứng yên.

- Không cần nữa đâu. Cô ấy đang ở phòng 502 nghỉ rồi, chỉ là động thai nhẹ thôi.

Một giọng nam trầm trầm từ đằng sau truyền tới, cô quay lại liền thấy Minhyun đi ra từ ngã rẽ bên cạnh, tay còn cầm bệnh án của YongSun trong tay.

-Cô có việc bận thì về trước. Ở đây đã có tôi chăm sóc. Nếu có chuyện xảy ra, tôi sẽ thông báo với cô.

Minhyun ve vẩy tập hồ sơ đưa cho Moonbyul, mỉm cười. Nụ cười trông thì ấm áp như gió xuân, nhưng dù gì cũng ở thương trường đã hai ba năm, Moonbyul nào có thể không nhìn ra nó có bao nhiêu phần giả tạo, một dáng vẻ hài lòng với những gì đang xảy ra.

- Người của tôi sẽ do tôi quyết định.

Cô nhìn, ánh mắt lạnh lẽo có phần tức giận, giật lấy bệnh án trên tay anh rồi đi thẳng.

- Tôi đã đọc bài báo .Moon tổng đây là không biết hay giả vờ không biết kết quả thật sự vậy? Tôi khuyên cô không nên ở gần Yong Sun trong lúc này mà nên nghĩ cho cả hai và nhất là cho cô ấy. Nếu cô cứ hành động theo cảm tính thì càng khiến mọi chuyện tệ hơn thôi.

Minhyun thu lại nụ cười, nói. Bước chân Moonbyul khựng lại, tay nắm chặt.

-Không phiền Hwang tổng quan tâm,

Nói rồi cô đi thẳng một mạch về phòng.
Ngay khi nhìn thấy Hyuk ,Moonbyul có chút bất ngờ, lẽ ra hai ngày sau lúc tổ chức họp báo, Hyuk mới trở về.

-Chú Hyuk.

-Ừ.

-...chị ấy thế nào rồi?

-Chỉ bị động thai nhẹ thôi. Do ảnh hưởng tâm lí xấu, bác sĩ đã kê đơn rồi, chắc mai là về được.

Moonbyul nghe thế thì thở phào, lòng hạ xuống. Cô rót chút nước, đang định hỏi Hyuk sao Minhyun lại ở đây thì chợt trên giường có tiếng động, có vẻ YongSun đã tỉnh. Moonbyul giật mình, muốn trốn, cô biết rằng để YongSun thấy mình bây giờ chỉ khiến nàng thêm bối rối.
Hyuk thấy thế, khẽ cười, đặt tay lên vai Moonbyul.

[MoonSun] My Young StepmotherWhere stories live. Discover now