Chương 48

2.6K 157 9
                                    

Quý Dân lấy vài chiếc bánh đường cao trên đĩa, cầm cùng một thể nhét từ từ vào miệng Tử Tử, rồi mới không yên lòng nói: “Được! Vậy đợi tới khi em trưởng thành, tự mình sinh là được rồi.”

Tử Tử lập tức bày vẻ mặt chính trực, nghiêm túc nghiêm túc trả lời: “Chính là ba ba nói hài tử phải do hai người sinh mới được nha!”

Quý Dân cũng đáp lại: “Vậy hai người sinh.”

“Anh cùng em sinh được không?”

Quý Dân tiếp tục vân đạm phong khinh: “Được…”

Vì đoạn đối thoại của hai đứa trẻ vô tư, cả đoàn người trong phòng lúc này cũng đã không còn giữ được bình tĩnh. Kỳ Tiểu Nguyên chỉ cảm thấy bản thân như hỗn độn trong gió. Cậu mang vẻ mặt khẳng định nhìn về phía Cao Thừa Tử. Cậu dám phát thệ, cậu thật không có dạy Tử Tử mấy thứ này đâu! Cậu thật sự đã giáo dục Tử Tử rất tốt! Chính là Tử Tử mới hai tuổi thôi! Cậu bình thường cùng lắm chỉ dạy con làm như thế nào nói chuyện, tự chơi đùa ra sao hay cách thức chăm sóc vịt con. Phải nói là ai lại rảnh hơi đi dạy một đứa nhỏ chỉ hơn hai tuổi cách làm người chứ? Chính là đứa nhỏ này cứ như vậy bị làm cho sai lệch rồi?

Chẳng ngờ Cao Thừa Tử lại phá lên cười ha hả ngay lúc này: “Được nha con trai, nhanh bắt kịp tiền đồ của bác con đi! Vào lúc chú Ba của con còn đang nằm trong bụng ba ba của chú ấy thì bác cả của con đã nhớ mong đến người ta rồi. Nhưng con cũng được lắm, tính ra cục cưng chỉ mới hơn hai tuổi thôi đấy! À à còn có, con xác định con muốn cùng Tiểu Dân so với con còn lớn hơn ba tuổi sinh hài tử sao? Còn muốn sinh đôi nữa?”

Kỳ Tiểu Nguyên lập tức nói: “Đừng… anh Thừa Tử, thừa dịp con còn nhỏ, nhất định phải uốn nắn lại chứ! …”

Quý Dân ở một bên cũng rất không quan tâm bảo: “Để em ấy nói đi! Đồng ngôn vô kỵ, người lớn các người toàn chuyện bé xé ra to.”

Một lần nữa, mọi người trong phòng lại bắt đầu hỗn độn trong gió, Diệp Diệp trưng khuôn mặt nhăn nhó, mắng: “Tiểu tử thúi này, nhỏ như vậy mà đã học đòi bao che người của mình rồi?”

Thẩm Lăng Hiên cũng rất thưởng thức, khen ngợi: “Ai nha, này thì có cái gì phải mắng chứ, sớm một chút dựng sẵn trụ cột, đây là điềm tốt, điềm tốt mà. Ông ngoại hai ngày trước còn đang phát sầu chuyện có nên thực hiện cái kế hoạch hóa gia đình vì lo số hài tử càng ngày càng nhiều cơ mà. Hiện tại thì tốt rồi, chuyện này cũng không còn tất yếu. Nếu về sau đám nhỏ đều có thể giống hai tụi nó thống nhất sẵn từ trong nội bộ, thì phỏng chừng cũng không gắng được hơn là bao, mà cái kế hoạch hóa gia đình nọ phỏng chừng cũng thực hành không nổi đâu.”

Kỳ Tiểu Nguyên nhất thời bị kinh hách tới sửng sốt. Trời ạ, đến tột cùng đây là cái gia tộc gì vậy trời? Nếu nhà khác rơi vào tình huống này, không phải các bậc gia trưởng đều phải tìm cách ngăn chặn hài tử yêu sớm sao?

Ách, khụ khụ, có lẽ là cậu thật sự đã chuyện bé xé ra to. Tiểu Dân nói đúng, đồng ngôn vô kỵ, cứ coi như các bé đang chơi trò chơi gia đình đi!

Quý Dân trưng vẻ mặt nhi đồng giọng điệu lão thành nhún nhún vai: “Tư tưởng của người lớn các chú thật đáng khinh! Không thể trách chúng con từ nhỏ đã không còn tinh khiết rồi!”

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Where stories live. Discover now