Chương 55

2.1K 122 1
                                    

Kỳ Tiểu Bân chưa chi đã hỏi tiếp: "Còn có học trưởng, ảnh... cũng là do đàn ông sinh ra sao? Anh ấy thật là do Thẩm tiên sinh thai nghén? Này... chuyện này cũng quá..."

Bụng Kỳ Tiểu Nguyên hiện tại chỉ có chút thịt, căn bản nhìn không ra được đã xảy ra chuyện gì, nên cậu đành phải nói: "Chờ thêm hai tháng nữa, em sẽ biết được thôi. Giờ, anh mới mang thai hơn hai tháng. Em hỏi anh xảy chuyện gì, anh cũng chẳng biết nói sao. Anh cũng hỏi qua cha rồi, cha cũng chưa từng nói ra nguyên cớ."

Kỳ Tiểu Bân hỏi dò: "Ba... không trách cứ anh chứ?"

"Không có, cha đồng ý cho anh cùng với huấn luyện viên của anh ở cùng một chỗ. Dù sao... bọn anh đã có con, cũng không thể để Tử Tử mãi không nhận cha được." Nói tới đây, sắc mặt của Kỳ Tiểu Bân có chút khó coi. Tử Tử... so Chân Chân lớn hơn tám tháng. Cậu dù nằm mơ cũng chưa từng nghĩ đến, Chân Chân không phải là con gái ruột của mình. Từ lúc Chân Chân sinh ra, hắn đã chăm sóc cho bé. Lần đầu tiên Chân Chân học được kêu ba ba, hắn đã hưng phấn bế nhóc lên xoay quanh không ngừng. Không ngờ... sự tình chẳng hiểu sao lại ra nông nỗi như vậy? Hắn làm chồng, làm cha của người ta, tuy tính ra cũng không quá trôi chảy, nhưng ít nhất hắn đã mang đến cho họ một gia đình trọn vẹn. Hiện tại, tất cả chỉ như một giấc mộng. Mà sau khi thức giấc, hắn lại phải một lần nữa quay trở về cuộc sống trước kia.

Kỳ Tiểu Nguyên nhìn ra được cỗi lòng tích tụ của Kỳ Tiểu Bân, bèn vỗ nhẹ nhẹ bờ vai của hắn: "Tiểu Bân, chuyện trước kia cứ cho qua hết đi! Chúng ta sống cần nhìn về phía trước, chớ ngoái nhìn về quá khứ nữa. Chuyện gì thua thiệt, bỏ qua liền bỏ qua, ly hôn được thì ly hôn, nhưng sống ở đời cần phải có niềm tin, thứ mà chúng ta không thể nào đánh mất được."

"Anh, em không sao, anh đừng lo lắng cho em." Kỳ Tiểu Bân nhẹ nhàng nói một câu bâng quơ. Suy sụp tinh thần suốt mấy ngày liền, hắn cũng đã có chút thông suốt. Trước kia hắn là người rất yếu đuối, thậm chí có thể nói rất hèn nhát. Cho nên, hắn mới có thể được người nhớ thương, xem hắn là thằng ngu để đùa giỡn. Nhưng trong cuộc sống sau này, hắn nhất định phải thay đổi tính cách bỏ đi này của mình.

Vừa lúc, Uất Trì Cẩn mang xe tới, từ ghế điều khiển nhô đầu ra hô một tiếng với Kỳ Tiểu Bân: "Học đệ, mau vào xe! Tiểu tẩu tử cũng sớm đi về nghỉ ngơi đi! Chờ anh trở về, em lại qua tìm ảnh đi uống rượu."

"Ừ, hai đứa đi đường cẩn thận. Tiểu Bân trở về hảo hảo tắm rửa một cái, đừng có nghĩ bậy bạ nữa."

"Em biết rồi anh, anh mau trở về đi thôi!"

Sau khi từ biệt hai người, Kỳ Tiểu Nguyên lại đi qua Diệp gia để nhìn Tử Tử.

Tử Tử lúc này đang hân hoan khoe khoang mấy chữ to nhóc mới vừa học viết được. Bởi vì 'Ta thích ngươi' thật quá khó nhớ, nên ruốt cuộc nhóc vẫn chưa học được nó trong ngày hôm này. Quý Dân tỏ vẻ nhóc cũng không nóng nảy, dù sao nhóc vẫn còn nhiều thời gian để chậm rãi dạy cho vịt con. Sau khi Tử Tử luôn khăng khăng muốn ngủ cùng với Tiểu Dân, Kỳ Tiểu Nguyên đành phải một mình quay trở về nhà chồng. Kỳ thật, cậu cũng không phải không muốn Tử Tử ở lại đây ngủ cùng bạn, chỉ là lần đầu ngủ lại nhà chồng, hơn nữa còn là một mình, nên cậu thật lòng thấy hơi ngại ngùng. Có con trai bên cạnh thì tốt rồi, tốt xấu gì cậu cũng có thể dời đi một chút lực chú ý.

Ôm Bánh Bao Về Làm Ruộng Where stories live. Discover now