- Bị ảnh hưởng của giang hồ chợ mới rất nhiều nên ai xem rồi, có tình tiết nào đó giống cũng đừng quá khắc khe T^T
- Vẫn chưa biết nên đưa vào NB hay Nháp Của Nháp cho đúng =.="
Nếu chuyển thành truyện thì nó sẽ
- Là truyện đa cp, ngoài 4 cp chính t luôn mặc định ra, thì các cp còn lại t vẫn chưa biết dàn xếp thế nào :)))
- Tiêu đề cũng chưa biết đặt thế nào
- Đây coi như là cái bản thảo nhè nhẹ coi vui dị thôi ha, còn khi ra bản hoàn chỉnh thì chắc chắn nó sẽ bị đày ải sang VỤN 2 rồi vì nó sẽ là 1 drama cẩu huyết ngập họng :v
---------------
"Ê! Thằng kia, mày ở đâu sang đây?"
Văn Hậu hất hàm về phía cậu trai có dáng người nhỏ nhắn đang cúi thấp đầu lủi thủi đứng ở trước cửa khu vực xã đoàn.
"Đi... đi tìm... anh Huy..." Cậu trai lắp bắp nói.
"Ở đây không có anh Huy nào hết, muốn giữ mạng thì biến đi." Văn Hậu tốt bụng nhắc nhở.
"Không... anh... anh Huy... trong đấy mà..." Cậu trai vẫn cứng đầu không đi.
"Tao đã bảo không có anh Huy nào hết! Không đi tao đánh cho què giò!" Văn Hậu trừng mắt bặm môi, thuận tay giật lấy cái gậy trong tay đàn em giơ lên.
"Ey, chú em, đừng động tay động chân thế chứ."
Ở đằng sau đột nhiên có giọng nói phát ra, Văn Hậu dừng tay nhìn về phía sau, đàn em cũng tự giác dạt ra hai bên.
"Chào hai anh, hai anh đến họp thì cứ việc vào, chuyện ngoài này để em."
"Mày đại diện trùm, lại bảo bọn tao vào trước rồi ai tổ chức họp?" Miệng Công Phượng thì nói, nhưng mắt thì dán chặt vào cậu trai phía trước.
"Anh cứ vào trước, nay anh Vương tử về rồi, em không có nhiệm vụ đâu."
"Nhưng mày cũng phải vào chứ, xã đoàn họp cơ mà." Xuân Trường im lìm quan sát đối tượng, bấy giờ mới lên tiếng.
"Thôi, anh tha cho em, ngột ngạt bome ra, em chịu thôi, ở ngoài đây hóng gió vui hơn."
"Mày đấy, lo chơi mãi ai gánh cho mày được." Xuân Trường hầm hừ nói.
"Các anh mỗi người một khu là ổn rồi. Em thế nào cũng được." Văn Hậu xuề xòa nói.
"Giang hồ mà như đi chợ không bằng." Trong lời nói của Công Phượng có ý cười.
"Mà tao nói, người ta không liên quan gì thì từ từ để người ta đi, mày ưa dọa bọn nhỏ là giỏi." Xuân Trường trước khi đi vào còn cảnh báo thằng em.
"Em có dọa gì đâu, do nó cứ đòi vào tìm anh Huy của nó, trong xã đoàn mình làm gì có ai tên Huy."
"Lỡ đàn em đứa nào tên Huy thì sao? Mà khoan... Huy hả?" Xuân Trường đột nhiên khựng lại nhìn cậu trai kia một lượt, rồi đưa mắt nhìn Công Phượng.
Công Phượng cất bước đi tới gần cậu trai. Cậu sợ hãi nép mình, ánh mắt lấm lét nhìn đối phương.
"Tìm Huy hả?" Công Phượng đưa điếu thuốc lên rít một hơi rồi nhả nhẹ khói thuốc.
"Vâ... vâng..." Cậu trai rụt rè đáp.
"Đàn em hả?"
"E...em... trai..."
"Đù, thằng ấy nhìn thế mà có thằng em ngon dai thế." Công Phượng có ý trêu chọc. "Muốn gặp nó thì theo anh, với điều kiện... tối nay đi ăn với anh, chịu thì vào không thì anh mặc xác cưng."
"..."
"Sao hả? Muốn gặp anh trai hay ở đây cho thằng mặt giặc này đánh?"
Cậu trai vẫn không lên tiếng, vành mắt bắt đầu đỏ hoe.
"Không vào đi mà đứng đây mấy ông anh?" Hồng Duy từ đầu kia đi đến.
"Nó đang gạ tình." Xuân Trường khinh khỉnh hất hàm về phía Công Phượng.
"Chán mấy ông, vào trước à." Hồng Duy ung dung đi qua, đột nhiên khựng lại trước mặt cậu trai. "Tòn?"
"Di... Di..." Cậu trai đột nhiên ngẩng đầu mếu máo nhìn Hồng Duy.
"Biết?" Công Phượng nhíu mày hỏi.
"Em trai ông Gấu Béo, có mấy lần qua bên em nên biết." Hồng Duy gật đầu nói.
"Sao tao chưa gặp bao giờ."
"Toàn bị tự kỷ nên ông ấy giữ em ghê lắm, hiếm khi cho ra ngoài, hôm nay để nó đi một mình ra ngoài thế này bọn đàn em lại bị ông ấy đánh cho nhừ tử cho coi." Nói xong, Hồng Duy quay sang nói với Văn Toàn. "Tòn đi tìm anh Huy hả? Đứng im đây để Di vào gọi anh Huy ra, đừng đi đâu nghe không?"
"Ừm..." Văn Toàn gật đầu liên tục.
"Hết vui." Xuân Trường nhếch môi tạo nụ cười rồi cất bước vào trong.
"Mày phá đám là giỏi!" Công Phượng nhíu mày hậm hực đi vào trong.
"Hậu! Đứng đây trông anh, tao vào báo với lão Gấu Béo."
Hồng Duy cũng tiếp gót hai người đi vào trong báo cho "lão Gấu Béo" trong lời cậu biết có em trai tìm.
-------Lý lịch trích ngang-------
1. Đoàn Văn Hậu: được gọi là Hậu ___ (tui vẫn chưa biết cho biệt danh gì cho ngầu vì tui thường gọi bạn là Hậu chưn dài :v) cánh tay trái của trùm xã đoàn, ăn chơi là chính, nhưng lúc cần thì làm việc với hiệu quả rất cao.
2. Lương Xuân Trường: được gọi là Trường híp (=)))), đại ca khu hải sản.
3. Nguyễn Công Phượng: được gọi là Phượng Núi, đại ca khu ___ (chắc để cho ổng làm trùm khu salon tóc :))))
4. Nguyễn Phong Hồng Duy: được gọi là Duy Pinky, đại ca khu mỹ phẩm, spa.
5. Nguyễn Văn Toàn: em trai trùm cho vay nặng lãi (:))) gia thế nhẹ vậy thoi, để làm phu nhơn của đại ca khu nào đó cho người ta đỡ trầm trồ, chớ đại ca này ráp với đại ca kia rồi ai chơi lại :))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[CLOSE][HAGL] DRABBLE - VỤN 3 - ĂN LIỀN
Fanfictionnếu Vụn là nơi toi YY từ đời thực, Vụn 2 để đăng những câu chuyện dài kỳ thì Vụn 3 sẽ đúng như tên gọi của nó - Ăn liền, viết gì liền đăng nấy, nó có thể là 1 câu chuyện chẳng đầu chẳng cuối, 1 chút nhá hàng sương sương của những câu chuyện được đăn...