Kimetsu no yaiba x reader (phần 2)

2.6K 97 5
                                    

Vào lúc sáng hôm sau cậu bé tên Tanjirou chuẩn bị đi luyện tập thì gặp bạn cũng chuẩn bị đi luyện tập liền đến hỏi

     Tanjirou:"t/b cậu đi đâu vậy"

    T/b:" mình đi luyện tập cùng cậu,Tanjirou"

Lúc đó Tanjirou rất ngạc nhiên vì bạn cũng là người mới càng tốt chứ sao!!!Bắt đầu cùng nhau nâng cao hơi thở,kĩ năng tìm bẫy mỗi ngày mỗi đêm lúc nào cũng vậy.

    Cuối cùng cũng đc cầm kiếm rồi yay!!!-bạn nghĩ thầm

Sư phụ Urododaki đã đưa cho 2 người 2 thanh kiếm và hướng dẫn cách chém gió à nhầm chém hình nhân rơm trước mặt nghe thì cũng hiểu nhưng sức bạn lại không thể chém được đúng lúc cầm kiếm thì vung loạn xạ không đứt 1 cọng rơm lun chưa kể đến chuyện còn sấp mặt nữa.
Bạn đành phải nhờ Tanjirou giúp thôi còn gì nữa,một thời gian sau bạn đã quen với việc chém bằng kiếm và đi cùng Tanjirou tới buổi sàng lọc cuối cùng ở núi Fujikasane.Khi đến nơi có khá nhiều người đứng đó chuẩn bị bạn ngơ ngác tìm Tanjirou vì bị lạc đột nhiên có 2 cô bé trông y hệt nhau đã nói rằng cuộc sàng lọc này tổ chức trong vòng 7 ngày bạn quyết tâm phải cố gắng để không phụ lòng sư phụ, cuối cùng cũng đã bắt đầu.
Đêm thứ nhất bạn gặp không ít oni nhưng chúng khá yếu
Đêm thứ hai vẫn thế cho đến đêm cuối cùng bạn đã gặp 1 con oni siêu to khổng lồ (nhưng không bằng oni của Tanjiro) hắn ta bị hạ gục ngay sau đó bởi bạn nhưng bạn cũng bị thương.Vào sáng hôm sau chỉ có 5 người tính cả bạn.

Không thể tin được vào mắt mình chỉ sau 7 đêm mà chỉ có từng này người thôi sao!-bạn nghĩ thầm

2 cô bé đó lại xuất hiện lần này 2 cô bé nói mỗi người chọn 1 viên (viên j đó chứ mik quên rùi) chọn xong rồi bạn và Tanjirou cố gắng trở về nhà thật nhanh lúc đến nhà thì trời cũng đen tự nhiên có ai đó đạp cửa tung ra nhìn mặt Tanjirou có vẻ khá ngạc nhiên bạn nhìn kĩ lại thì nhận ra đó là Nezuko-em cuar Tanjiro

Cả 2 liền chạy tới ôm Nezzuko thật chặt Urokodaki-san thấy thế thì lại ôm cả 3 vào lòng và nói rằng:
"Mừng các con trở về"
Nước mắt bắt đầu lăn dài trên má mỗi người trừ Nezuko.

————————————————————————
Khá dở đúng ko kệ đi có cái đọc còn hơn
❤️Bye bye nha!!!iu mấy má❤️

Anime x reader[Nơi tràn ngập sự ngọt ngào hoà quyện cùng sự mất liêm sỉ khi yêu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ