Yaku Morisuke x reader

717 32 4
                                    

Tui mún nói lời xin lỗi cho 2 bạn khách quen đó là bạn @Nishinoya269 và bạn @HavisHilton nha tại tui chưa xem bộ đó và cũng chưa xem đến đó nên tui còn non lắm mong 2 bạn thông cảm cho tui giờ đây tui sẽ trả hàng cho bạn @Yvette_Lann nha tiện thể chúc sinh nhật muộn cho mama của Nekoma nè!!!
————————————————————————
   Sau khi tốt nghiệp kì thi cấp 3 bạn đã chọn được 2 trường khá nổi tiếng về bóng chuyền vì bạn thích bóng chuyền bạn thích những anh chàng chơi ở vị trí lybero họ tuy thấp bé nhưng với niềm đam mê hoặc những pha cứu bóng siêu ngầu đã đánh gục tâm trí bạn giờ bạn đang phải đau đầu vì phải chọn 1 trong 2 trường đó là Nekoma và Fukurodani. Bạn đã chọn vào trường Nekoma vì bạn đã quen được Kenma chuyền hai của đội bóng chuyền Nekoma ngày đầu đến trường bạn vội vã đăng kí clb bóng chuyền ngay và luôn, một lúc sau bạn lập tức đến phòng tập để chào hỏi mọi người

   T/b:   *Rầm!!!*(tiếng mở cửa)

   Mọi người:   (Giật mình)

    Kenma:   Cậu ấy đến rồi...

    T/b:   Em xin tự giới thiệu em tên là H/t T/b mong được mọi người giúp đỡ ạ!!!

    Kurro:   Cô bé này có vẻ tăng động quá ta!!! Em đến làm quản lí sao?!

    T/b:   Vang đúng rồi ạ!!! Em sẽ làm quản lí của clb này ngay hôm nay luôn

   Taketora:   Sau bao năm ròng rã cuối cùng cái clb này cũng đã có quản lí huhu (xúc động đến rơi nước mắt)

   T/b:   Chỗ này không có quản lí nào sao ạ?

    Yaku:   Đúng vậy em chính là người quản lí đầu tiên đó anh tên Yaku rất vui được làm quen với em

   T/b:   Em cũng vậy Yaku-san!!!

   Taketora:   Còn anh là Taketora Yamamoto anh có thể gọi em là T/b-chan được không?!

   T/b:   Được chứ ạ Taketora-san

Sau 1 hồi nói chuyện bạn đã quen tất cả mọi người trong clb kể cả 2 HLV vài hôm sau đó bạn quen dần với công việc của quản lí và sau vài tháng trận giao chiến khu phế liệu giữa quạ và mèo bắt đầu khi bạn nhìn lybero ở đội bên kia trông ổng ngầu dã man!!!(phụt máu mũi) lybero bên mình cũng vậy lun!!!(phụt thêm lần 2)

    T/b:   (Thui thui không nói nhiều phải đi lấy nước cho mọi người thôi!!)

Khi đang đi lấy nước thì bạn đột nhiên gặp Yaku khi anh đã thay đồ xong anh giúp bạn đi lấy nước xong quay lại phòng tập khi xem anh đấu bạn cảm thấy tim mình rạo rực khi nhìn từng chuyển động của anh. Sau trận đấu đó team mèo đã thua team quạ tuy rất bực nhưng thất bại là mẹ thành công lần này không làm được thì còn có lần sau. Kể khi đó mọi người đều cắm đầu vào luyện tập bạn cũng đã vất vả hơn mỗi lần ở clb thì bạn lại muốn được nghỉ ngơi 1 chút thôi cũng được mọi người đều hiểu tâm trạng của bạn nhưng nỗi nhục khi đó biến thành động lực để khiến cho họ có thể phục thù. Đến giờ về ai ai cũng trong trạng thái lờ đờ mệt mỏi mọi người tạm biệt nhau chỉ còn lại Yaku và bạn may mắn thay là nhà 2 người gần nhau anh tiễn bạn về trước khi bạn mở cửa anh kéo bạn về phía anh ôm bạn vào lòng

    T/b:   (Anh ấy đang ôm mình Yaku-san đang ôm mình!!! Trùi ui cảm giác này là sao đây mặt mình nóng quá!!!) Yaku-san anh làm gì vậy?!

    Yaku:    (Mình lỡ ôm em ấy mất rồi!!! Xin lỗi nha T/b anh không cố tình đâu) dạo này anh có cảm giác gì đó mỗi khi gặp em anh lại cảm thấy mặt mình nóng bừng lên tim thì đập nhanh liệu đây có phải là...

   T/b:    Yêu đúng không?!

   Yaku:   Sao em biết!!!

    T/b:   Em cũng vậy em cũng có cảm giác đo mỗi khi gặp anh em cứ nghĩ anh sẽ thích 1 cô gái khác chứ không phải em!!!

    Yaku:   Anh cũng vậy T/b anh cũng vậy...

Anh thả bạn ra nắm lấy bàn tay của bạn hôn lên đó bạn thấy vậy đỏ mặt quay ra chỗ khác anh túm má bạn quay chính giữa giờ mặt anh và bạn gần nhau hơn bao giờ hết bạn sợ hãi run người anh liền lấy tay mình che mắt bạn và hôn lên đôi môi căng mọng của bạn.

————————————————————————
Cuối cùng cũng xong chap này xin lỗi bạn nha tại mấy ngày trước máy tui bị hỏng phải đi sửa tận 2 ngày mới có thể viết truyện cho mọi người đọc đã quên mất tui chưa chúc sinh nhật của Bokuto Koutarou có ai trong đây quên ngày sinh nhật ổng không ta tui thì cũng quên mất hihi!!!

Anime x reader[Nơi tràn ngập sự ngọt ngào hoà quyện cùng sự mất liêm sỉ khi yêu]जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें