Karma Akanabe x reader

4K 185 17
                                    

Tui trả đơn cho bạn @AnhNguynChu3 nghen
————————————————————————
    Bạn và cậu học cùng lớp với nhau lúc trung học cho đến khi 2 người đều bị chuyển đến lớp 3-E bạn thích thầm cậu ấy rất lâu rùi tuy học cùng nhau 4 năm liền mà chưa nói lời nào với nhau cả.

Lúc này chính là thời điểm thích hợp để tỏ tình cậu,lúc đó bạn đã sợ rằng nếu cậu hổng thích mình thì sao nhưng bạn không thể giữ trong lòng mãi được bạn đã hẹn cậu ở khu rừng đằng sau lớp và không thể tin đc cậu đã ĐỒNG Ý lời tỏ tình của bạn!!!

  Cậu cũng thích bạn từng đó năm rồi cậu phải cố gắng kiềm chế cơn ghen trong lòng mà không thể hiện ra bên ngoài nhưng chuyện đã qua rồi thì thui giờ 2 bạn là người yêu của nhau rùi "vỗ tay,vỗ tay".

Một hôm nọ Nagisa có nhờ bạn giúp cậu bê tập bài kiểm tra dày đặc của Koro-sensei phát cho mọi người đột nhiên Nagisa vấp phải cái gì đó và bạn bị vạ lây theo lun(nghiệp quật đó man)2 bạn tạo ra 1 tư thế mờ ám Nagisa nằm trên bạn thì ở dưới đúng lúc đó Karma bắt gặp 2 bạn.

Thôi xong bạn rồi!!!

Sau sự cố đó Nagisa vẫn sống sót trở về lớp còn phần bạn và Karma thì căng thẳng quá trời làm bạn phải đổ mồ hôi vội vã chuẩn bị xin lỗi cậu ta nhưng bạn đột nhiên nổi hứng đi trêu ngươi cậu mới hay

    T/b:   Cậu ghen hả Karma!!!

     Karma:   "Đùng đùng sát khí" ờ tui ghen đấy thì sao nào!!!

    T/b:  Có sao đâu ...ưm...

Đột nhiên bạn bị cậu chặn lại bằng nụ hôn sâu

1 giây

2 giây

3 giây

30 giây trôi qua

Cậu cuối cùng cũng luyến tiếc rời đôi môi bạn, bạn thở dốc và cậu còn nói 1 câu với bạn khiến cho bạn đỏ mặt:

"Cậu mà làm thế với bất kì người con trai nào khác thì cậu biết hình phạt là gì rồi đấy!".

————————————————————————
    Tình hình lúc đó căng thẳng ghê tui đã thêm 1 xíu H nhẹ cùng kết HE đó mà kệ đi ai quan tâm miễn sao có truyện cho mấy má đọc là được rùi!!!
     Lần sau tui sẽ viết thêm nhiều đơn của những người khác nghen Bái Bai❤️

Anime x reader[Nơi tràn ngập sự ngọt ngào hoà quyện cùng sự mất liêm sỉ khi yêu]Where stories live. Discover now