Chương 94: Giả vờ bị sét đánh #

7K 553 24
                                    

Giải thích đến cuối cùng, bọn họ mới tin tưởng Phúc trang là nông trang Lạc Vân Thanh xây dựng.

Nếu là người khác ở tuổi này có thể xây dựng nông trang bọn họ chắc chắn sẽ cảm thấy đứa nhỏ này thực không tồi, không chỉ học giỏi, mà còn có lòng đi thực tiễn! Nhưng đây là người khác sao? Đây không phải người khác, mà là Vân Thanh! Cho nên hiện tại bọn họ cũng chỉ dư lại đau lòng.

Vân Thanh mới bao lớn nha, hiện tại vẫn là thời điểm học tập, làm sao đã phải làm việc rồi?

Chẳng lẽ là không đủ tiền?

Nghĩ tới đây, hai người muốn nói lại thôi, muốn mở miệng lại không biết phải mở miệng như thế nào, sợ khiến đứa nhỏ thương tâm, cuối cùng nghĩ nghĩ, cùng ngày hai người phân biệt chuyển cho Leonard một bút tiền.

Đột nhiên thu được tiền Leonard: ??

Lớn tới từng này rồi còn chưa từng vô duyên vô cớ nhận được một số tiền lớn, hơn nữa số tiền này còn là ba mẹ cho, cho nên đây là có ý gì? Lăn qua lộn lại không tìm được bất cứ tin tức gì, sau khi hắn rối rắm xong, tâm lý không hề chướng ngại nhận lấy số tiền này.

Sau đó còn cùng Lạc Vân Thanh cảm thán một câu: "Tôi quyết định thu lại những lời nói của tôi về ba mẹ khi còn nhỏ đều là quỷ keo kiệt kia, kỳ thực bọn họ khá tốt, hôm nay còn đột nhiên cho tôi một số tiền."

"Cho cậu một số tiền? Bao nhiêu vậy?" Nghe hắn nói như thế, Lạc Vân Thanh hứng thú tăng lên.

"Mẹ tôi là 60 triệu, ba tôi là 50 triệu." Phải biết là tuy Leonard từ nhỏ đến lớn đều là dùng hàng xa xỉ, bản thân cũng có một số tiền lớn, nhưng số tiền đó là có chuyên gia xử lý, chỉ có đến khi thành niên mới có thể giao cho hắn, cho nên trước khi hắn mở công ty, thực tế trong tay không có bao nhiêu tiền, ít nhất lúc ấy còn không nhiều tiền như Lạc Vân Thanh.

60 triệu, 50 triệu, tổng cộng chính là 110 triệu nha. Lạc Vân Thanh có chút giật mình: "Nhiều như vậy? Sao lại đột nhiên cho cậu nhiều tiền như vậy? Cậu không cảm thấy kỳ quái sao?"

Kỳ quái? Đương nhiên kỳ quái, ban đầu Leonard có hơi giật mình, nhưng hiện tại? Bình tĩnh! Phải biết là hắn hiện tại kiếm được tiền, đó đều là dùng đơn vị trăm triệu mà tính, cho nên chút tiền ấy với hắn mà nói chính là tiền lẻ mà thôi.

"Có lẽ là phần thưởng cho tôi thành công đem nàng dâu mang về nhà?"

Suy nghĩ nửa ngày đây là lý do hắn cảm thấy hợp lý nhất, đặc biệt là nghĩ tới chờ mong của bọn họ với Vân Thanh, Leonard càng cảm thấy chắc chắn là như vậy.

Nàng dâu? Lạc Vân Thanh nhịn không được trừng hắn một cái: "Ai là nàng dâu?"

Nghe thấy vậy Leonard cười, được một tấc lại muốn tiến thêm một thước hôn cậu một ngụm: "Tôi là nàng dâu của cậu."

"Cậu cần phải nhớ kỹ những lời này." Bị Leonard hôn thiếu chút nữa chân mềm, Lạc Vân Thanh mạnh miệng nói.

Leonard chỉ cười không nói, thừa dịp cậu còn có chút mơ hồ lập tức lại hôn lên, môi lưỡi trêu chọc lẫn nhau, khiến Lạc Vân Thanh tiếp tục bại lui.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now