Chương 136+137 #

4.8K 376 27
                                    

Chương 136: Kết thúc ghi hình

Danh bạ điện thoại của hai người Lạc Vân Thanh và Tần Tử Mặc thật sự quá mức khiến người khiếp sợ, chờ tới lượt Tần Bất Ngữ bọn họ đập trứng tiêu điểm thảo luận còn dừng lại ở trên người nhóm lão đại vừa nhìn thấy vừa rồi, hoàn toàn không quan tâm bọn họ đập ra cái gì.

Trừ khi bọn họ có thể tới một cái bạo điểm dời đi lực chú ý của mọi người.

Nhưng đáng tiếc cái gọi là bạo điểm vì sao được gọi là bạo điểm, chính là bởi vì nó hiếm có khó thấy!

Cho nên trong thời gian ngắn muốn kéo lại lực chú ý của bọn họ cũng -- khó!

Dính được tí vận khí của Lạc Vân Thanh, Tần Bất Ngữ và Khương Hoa lần này cuối cùng cũng không xui xẻo như vậy nữa, lần lượt cầm được 2 điểm, nhưng cái này căn bản không thể coi là bạo điểm được, ngược lại Phạm Tiểu Tiểu, thét chói tai khi đập phải nhiệm vụ trừng phạt liền kéo lực chú ý của mọi người về phía cô ả.

Tất cả khách mời đều thêm điểm, chỉ có bản thân không đập được thêm điểm, thậm chí cuối cùng còn đập phải nhiệm vụ trừng phạt, điều này đại biểu cô không chỉ phải làm nhiệm vụ trừng phạt này mà còn phải chấp hành nhiệm vụ trừng phạt khi có điểm số thi đấu thấp nhất.

Nhìn bàn chông giống như "măng nhỏ", Phạm Tiểu Tiểu bị dọa cho mặt cắt không còn giọt máu, sắc mặt tái nhợt kia khiến cho nam giới dưới khán đài vô hạn thương tiếc.

Muốn nhảy từ cầu độ cao 1 mét xuống bàn chông 5 lần? Đáng sợ.....nghĩ thôi đã khiến người tê cả da đầu, hơn nữa nhìn dáng người nho nhỏ của Phạm Tiểu Tiểu rất nhiều người hoài nghi cô thật sự có thể làm được sao?

Đừng nói người khác hoài nghi, ngay cả bản thân Phạm Tiểu Tiểu cũng cảm thấy mình có khả năng không làm được, vì thế khi phát hiện có thể tìm người hỗ trợ liền vội vàng dùng ánh mắt cầu xin nhìn hai người đồng đội của mình cùng Vương Ngọc và Hà Diệu trong đội ngũ MC.

Người bị cô nhìn xấu hổ cười cười, tuy cô chưa nói ra lời nhưng biểu hiện rõ ràng như vậy, ở đây chỉ cần không phải kẻ ngốc đều có đều có thể nhận ra mục đích của cô.

Nhưng mà bàn chông? Còn là loại bàn chông cường độ biến thái, thật sự phải suy xét cẩn thận một chút, nếu không giúp người không được còn hại thân.

"......"

"Tiểu Tiểu tôi giúp cô, nhưng tôi chỉ giúp cô thực hiện 2 cái, cô cũng biết tôi sợ đau." Khương Hoa trong lòng thở dài một hơi sau đó lộ ra nụ cười sang sảng, dẫn đầu đứng ra trợ giúp Phạm Tiểu Tiểu.

Tuy Khương Hoa không cảm nắng gì Phạm Tiểu Tiểu, nhưng bề ngoài hắn lại khác với hình tượng tinh xảo lạnh nhạt của Tần Bất Ngữ, người của hắn là hình tượng anh trai cao lớn đáng tin cậy, Phạm Tiểu Tiểu đã thể hiện ra rõ ràng như vậy, hắn còn không đứng ra, khi chương trình phát sóng tuyệt đối sẽ bị nghi ngờ.

"Không không không, mặc kệ nhiều hay ít em đều quá cảm kích, thật sự rất cám ơn anh Khương." 

Phạm Tiểu Tiểu chắp tay trước ngực, cực kỳ cảm kích nói, sau khi nói xong khắc chế không được dục vọng trong đáy lòng lặng lẽ nhìn Tần Bất Ngữ một cái.

(EDIT HOÀN) KỲ THỰC TA CỰC KỲ CÓ TIỀN - HÀO TUYẾTWhere stories live. Discover now