3.

27 2 0
                                    


Jong Hoon rất có cảm giác bất an khi ở bên Seung Hyun. Đầu tiên là từ việc cậu không đẹp trai bằng Seung Hyun. Thật ra người ngoài nhìn vào rõ ràng thấy cậu cũng cao ráo trắng trẻo đấy chẳng đến nỗi nào. Nhưng so với Seung Hyun thì là kiểu khác. Thứ nhất là, cậu hay đi tập gym, cơ bắp to chắc nịch, mà tập cho thân hình đẹp thì cũng sẽ thích khoe hơn rồi. Nên Jong Hoon hay đăng ảnh khoe da thịt lên app, rồi nhận được toàn mấy lời mời gạ chịch. Mà hồi đầu cậu còn tự kiêu cho rằng mình thu hút lắm.


Còn Seung Hyun thì khác, cậu thường chụp ảnh khi đi du lịch, đứng đằng xa và quay nghiêng mặt. Chẳng có ảnh nào chụp thẳng ống kính cả, nhìn khá là trẻ con, nhưng lại có nét gì đó... đáng tin cậy. Kiểu: dù không yêu đương thì đây cũng là một người thú vị đấy, làm quen xem sao. Do đó Seung Hyun bao giờ cũng có nhiều lượt kết bạn hơn cậu. Cả trai lẫn gái lẫn gay.


Jong Hoon cũng từng yêu đương sâu đậm, yêu đương qua đường. Nhưng Seung Hyun thì chủ yếu là yêu lâu dài. Mối tình đầu của cậu ấy là từ hồi cấp 2, lúc đó cậu ấy vẫn nghĩ sẽ giấu diếm cha mẹ cả đời - vì là con trai duy nhất trong nhà. Seung Hyun thường trêu mấy bà chị bạn mình là:


"Nếu các chị bị cắm sừng có bầu thì cứ bảo em! Em chịu trách nhiệm cho"


Thế nhưng sau đó, vào thời cấp 3, cậu quen mối tình thứ 2. Đây là người đã làm cậu thay đổi, cậu nghĩ rằng mình sẽ yêu người này cả đời. Lúc đó cậu đã bảo mấy bà chị kia là:


"Em thay đổi rồi. Em sẽ nghĩ cách comeout với bố mẹ. Nên là các chị tự lo giữ thân đi"


Lúc đó mọi người chỉ cười đùa, trách cậu có tình quên bạn. Nhưng đọng lại chính là: cậu thực sự thích cậu trai mới này. Cậu trai này hoạt động LGBT khá nhiều, lúc này một người bạn - là một anh giai cũng gay - đã cảnh báo cậu rằng hoạt động trong mấy clb này rất dễ bị mời gọi quan hệ lung tung, do đó nên nói cậu ta hạn chế lại. Bản thân đàn anh này - đã học đại học - khi tham gia clb cũng bị gạ rất nhiều, anh ta cảm thấy... khá kinh. Thế nên chẳng dám bén mảng đến mấy clb này nữa. Nhưng Seung Hyun nói với cậu bạn thế nào cũng không được, và y rằng, 3 năm yêu đương, cậu bị cắm cho mấy cái sừng. Rốt cục sau bao lần chia tay quay lại, 2 người dứt hẳn.


Thời gian này Seung Hyun cũng có tìm tình một đêm, tình nhiều đêm, rồi cũng yêu người thứ 3. Cậu trai nhà giàu này, tuy là có tiền, nhưng lại khá tính toán với Seung Hyun mỗi lần ăn chơi. Cậu ta có mua đồ cho Seung Hyun, nhưng luôn tính toán xem Seung Hyun mua lại cho mình đã tương xứng số tiền mình bỏ ra chưa? Thậm chí một lần khi họ đang lái xe đi du lịch ven núi, 1 bên là núi, 1 bên là vực, cậu ta hỏi:


"Nếu mẹ tớ cho cậu 200 triệu won, cậu sẽ chia tay với tớ chứ?"


Seung Hyun biết nhà cậu ta giàu, việc đem tiền ném vào mặt cậu để chia tay thì chả có gì lạ. Cậu nghĩ thật lòng: Dù mẹ cậu có ném 20 triệu vào mặt tớ thì tớ cũng chia tay luôn!!!

Chuyện nhỏ mỗi ngày của HoonRi [HoonRi1990]Where stories live. Discover now