"HMMMM," inaantok na kinapa ko yung phone ko na ayaw tumigil sa pagtunog. Sino bang tatawag nang ganito kaaga. Sabado at wala akong pasok!
Wala pa ring tigil sa pagtunog yung phone ko at naiirita na ko dahil hindi ko makapa.
I rolled to the other side of the bed and tried to search for it nang may makapa akong kakaiba.
Matigas ito at malapad and it is oddly warm... Sigurado ako, hindi ito yung cellphone ko.
I slowly opened my eyes just to see a demigod sleeping beside me!
And my hand was on his bare chest!
He stirred and groaned and then did the unthinkable!
He rolled over and pulled me to an embrace! Hinigpitan niya yung yakap at ipinatong pa niya yung legs niya sakin! Pakiramdam ko na-blangko ako. Walang ibang pumapasok sa utak ko kung hindi yung init ng yakap niya pati na yung malakas na tibok ng puso ko.
My breathing became heavy when I felt something poking on my tummy.
I shrieked upon realizing what it was! Mabilis na tinulak ko si Ryo palayo sakin at agad din akong umatras... Na dahilan ng pagkahulog ko sa kama.
Sobrang sakit! Pakiramdam ko maiiyak na ako. Bakit puro kahihiyan na lang ang nangyayari sakin lately?!
Nagising yung diwa ko dahil sa pagkahulog ko kaya unti-unting bumalik yung mga nangyari kagabi. Damn, I can't believe nakatulog ako sa sasakyan ni Ryo!
Then I heard him laugh. He had the audacity to laugh at my misery! What an ass.
"You okay?" He asked, chuckling.
Hindi ko siya pinansin kahit na nangangati yung palad ko na sampalin siya.
I stood up and calmly looked for my things. I do not want to talk to him any further. I just need to get out of this place.
"You were wild last night, babe," pang-asar na sabi niya.
Huminga ako nang malalim bago ko siya nilingon. Alam kong nang-aasar lang siya because I was 100% sure that nothing happened. I am fully clothed, and nothing hurts pwera na lang sa pwet at tagiliran ko dahil sa pagkahulog ko kanina.
Nahigit ko yung hininga ko nang makita kong nakaupo na siya at nakasandal sa headboard ng kama. He was staring intently at me with that stupid grin on his face.
And again, for the nth time, natanga ako sa kung gaano siya kagwapo. His eyes were glinting with mischief. His hair was down and it reached his shoulders. My eyes couldn't help but wander further to his broad chest, and washboard abs.
Two, four, six, eight! My god, he had eight abs!
Napalunok ako nang bumaba pa yung tingin ko don. He was just wearing boxers kaya kitang-kita ko yung di ko dapat makita. I can feel my face heating up when I remembered what that felt like against me.
"Eyes up here, babe."
Napakurap-kurap ako at napatikhim nang malakas. Tumalikod na ko at naglakad na papunta sa pintuan.
"Alis na ko," paalam ko. Wala na akong ibang masabi kung hindi yun lang.
I know I was blushing profusely. Nakakahiya sobra! I was shamelessly checking him out! Bakit ba kasi masyado siyang gwapo?! If having good looks was a crime, he'd be sentenced to death. Charot. Basta! Ganoong level yung kagwapuhan niya.
"See you later," pahabol na sabi niya nang buksan ko yung pinto.
I turned to him once more and said, "See you never."
BINABASA MO ANG
Love, Finally
Teen FictionJona was a 23-year-old girl who had never been in a relationship. She was an introvert who led a very dull life, but not until she met two guys who were members of the band she recently discovered and followed. She met them in separate, embarrassing...