Chương 1: Kết thúc và mở đầu

454 32 0
                                    

Không phải kết thúc nào cũng tốt đẹp, nó có thể mang nỗi buồn mất mát hay sự căm hận cả đời hoặc là ngay cả một cái kết thúc cũng không có.

Sakura Kinomoto- một cô bé bình thường trở thành chủ nhân của những thẻ bài Clow, đó là số phận đã định sẵn. Cô bé có bạn bè kề vai sát cánh giúp đỡ, có gia đình vui vẻ và đặc biệt Sakura có một người con trai mà cô bé yêu mến nhất. Nhưng hạnh phúc của cô đã biến mất trong phút chốc, cái gì cũng có cái giá của nó. Sakura có bạn bè, người thân nhưng lại mấy đi người thương, đó cũng là số phận? The Nothing- lá bài chứ sức mạnh tương đương với những lá bài mà cô có. Theo lời của Eriol thì muốn phong ấn nó phải trả một cái giá khiến nó hài lòng, đó chính là sự yêu mến của cô dành cho Syaoran.

 Sakura từng do dự, từng lo lắng bất an và không chịu trả cái giá này. Nhưng cái gì rồi cũng sẽ đến, vì mọi người cô đã quyết định phong ấn The Nothing. Đến khi kết thúc thì Sakura mới nhận ra cái giá này nào đơn giản như thế, thứ nó đoạt đi không phải là tình cảm của cô dành cho Syaoran mà là chính cậu ấy. Sakura chứng kiến Syaoran tan biến trước mặt mình trong khi bản thân chẳng làm được gì để níu kéo cậu ấy lại, bất lực nhìn người mình yêu thương vụt khỏi tầm tay.

Yelan Li- mẫu thân của Syaoran Li là người cảm nhận sự nguy hiểm của cậu rõ ràng nhất. Bà nhanh chóng bay đến Nhật Bản nhưng đã muộn mất rồi, con trai bà không còn nữa. Bà đang ở trong nhà của Sakura, bầu không khí lúc này chẳng khác nào như đang lâm đại địch vậy. Tất cả những người có liên quan đều tập hợp ở đây: Sakura, Yue, Kero, Tomoyo, Yelan Li và cả anh trai Touya nữa. Kero bây giờ cũng không trốn tránh như con gấu bông bình thường nữa, Touya cũng vậy, anh kể tất cả với em gái của mình. Sakura không ngờ rằng những chuyện mà mình cất công cất giấu bao lâu nay anh hai đều biết hết. Vậy ra cô mới là người khờ khạo nhất trong suốt khoảng thời gian qua. 

"Anh có thể cảm nhận được gì không anh hai"

Sakura ngồi trong phòng khách lo lắng, cô bé đã không ngủ từ đêm hôm qua đến tận bây giờ rồi. Đôi mắt tràn đầy mệt mỏi và quầng thâm mắt càng đậm hơn.

"Không có, anh không cảm thấy gì hết"

Touya nhíu mày, việc này nằm ngoài sức tưởng tượng của anh. Thằng nhóc họ Li đó lại biến mất trước mặt em gái mình một cách hiển nhiên như vậy, có chút không thể tin tưởng.

"Thằng bé...như chưa từng tồn tại trên đời này vậy"

Yelan cả người run nhẹ, bàn tay thon dài đang cố gắng tìm kiếm linh hồn con trai mình trong vô vọng. Tinh thần bà suy sụp, dùng hàng giờ liền linh lực để mong có thể tìm thấy một mảnh hồn của thằng bé.

"Eriol nói rằng hắn không ngờ tới việc này, nó ngoài tầm kiểm soát của tất cả chúng ta"

Kero cùng Yue trao đổi với Eriol đang ở Anh Quốc, hắn ta cũng kinh ngạc với việc này. Cả hai đang nhờ sự trợ giúp của bên đó, mong là có kết quả nhanh.

"Tất cả là do mình, là do mình đi phong ấn thẻ bài Nothing nên cậu ấy mới biến mất. Tất cả là lỗi của mình"

Sakura đờ đẫn, hoảng loạn không biết nên làm gì. Một đứa trẻ sống trong hạnh phúc và sự bảo bọc của gia đình thì đây chính là giới hạn riêng của tâm lí cô bé, không đủ quyết tâm và hay do dự.

[ ĐN HP] Dark PhoenixWhere stories live. Discover now