Chương 3: Lại là Hogwards

211 24 3
                                    

Mai chính là sinh nhật của Sakura, khắp cả căn biệt thự đều mang một bầu không khí vui vẻ. Vào lúc khuya Regina đã dùng bùa chú dọn dẹp sạch sẽ phía sân sau, dự trù hết tất cả mọi thứ để cho con bé có một bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo. Louis thì đang cắm mặt ở trong phòng pha chế ma dược, từ sáng đến giờ ông ta đã làm nổ vài cái vạc rồi, ing ỏi hết cả tai. Sakura thì cùng Kero đi đến Luân Đôn theo lời dặn của Regina để mua một số món hàng cần thiết, có lẽ đến sáng là về tới. Căn phòng khách được trang trí rất đẹp đẽ, những ruy băng hồng giăng khắp nơi cùng những chùm bóng bay đỏ trắng. Regina và Louis đã tính toán tặng quà cho Sakura, những món quà giá trị và hào nhoáng như muốn dành hết những món đồ tốt đến cho con bé. Nhìn tổng thể căng nhà thì vui mắt nhưng vị nữ chủ nhân nơi này có vẻ chẳng vui gì vào lúc này.

"Sao thế Regina, bà hoàng của tôi đang tức giận điều gì sao?"

Louis đang vẫy vẫy cái đũa phép trong tay để bố trí một số thứ. Bình thường ông ta chỉ cắm cúi vô chế ma dược nên ít khi thấy cái đũa phép của ông ta lú ra,nay được dịp mới lôi ra sử dụng.

"Vài giờ nữa thôi là sinh nhật của Sakura, cầu mong cái lũ ôn đó đừng gửi bất thứ cái gì đến đây. Cảm tạ lão Merlin"

Regina bóp bóp cái trán. Bà không muốn nó đi đâu a.

"Chuyện đó là hên xui thôi nữ hoàng của tôi ơi. Bà thừa biết bọn đỉa dai dẳng đó luôn theo dõi những đứa trẻ sở hữu ma thuật mà"

Louis cười cười, huơ đũa phép phủi sạch bụi trên sàn nhà. Trông ông không có vẻ gì mà lo lắng hết, phởn tỉnh như chẳng có gì to lớn cả.

Regina liếc xéo Louis, biến ra một bộ ấm trà Royal Ceylon Black Tea mà bà yêu thích. Nhưng đêm hôm khuya khoắt thế này mà uống trà thì chắc bà định thức đến sáng luôn không chừng. 

12 giờ đêm, cái giờ định mệnh quyết định số phận của Sakura Kinomoto là ở lại đây hay sẽ làm một chuyến 'du lịch' vài năm. Nhưng mà có lẽ cô ấy sẽ phải đi rồi...

Một con cú xám bay tới thả vào trong nhà một bức thư, cái bức thư bay lên bàn và đập ngay mắt Regina. Phía sau bức thư là một dấu sáp đỏ in hình bốn con vật là sư tử, rắn, lửng và đại bàng bao quanh kí tự H. 

Ms. Sakura Kinomoto

19 Black Peal

Một phong thư rất lịch sự nhưng nó đang bị Regina vo nát, gương mặt bà méo xệch giận dữ. Lũ chết dẫm!

"Hay lắm, Hogwards chết tiệt. Lão ong mật chết tiệt lại mò ra được con bé. Quần Merlin hiển linh trùm đầu bọn hắn"

Một ngọn lửa xanh lam bùng lên thiêu cháy bức thư không xót lại gì. Con cú xám chờ nhận thư nhìn thấy cảnh đó mà hoảng hồn hụt chân xém té.

"Ha ha, cái gì rồi cũng đến mà. Bà cũng không thể nào thay đổi nó đâu, thuận theo tự nhiên đi"

Louis cười trên nỗi đau của người khác, nhìn Regina tức tối như vậy thì tâm trạng ông tốt hẳn ra.

"Được chứ, sao lại không?"

Regina cười lạnh, ánh mắt lóe lên một tia sáng đỏ. Nụ cười trên môi Louis tắt ngấm, ông ta nắm bả vai của Regina gằng giọng.

[ ĐN HP] Dark PhoenixWhere stories live. Discover now