Chương4: Mophis--- Các thẻ bài đều biết được tin nóng!

156 20 4
                                    

Có chứa yếu tố google dịch =)))

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bữa tiệc ngoài trời kết thúc trong lặng lẽ, Louis cùng Sakura thu dọn tất cả bằng bùa làm sạch. Khi bước vào sảnh chính đã thấy Regina đợi sẵn ở đó, bà ấy đã thay một bộ đồ mới. Sảnh đã được dọn trống trải, trên sàn là nến, một hình tam giác lớn vẽ bằng phấn trắng cùng kha khá đồ dùng Sakura không biết. 

Regina đưa cho Sakura một cuốn sách bìa da cũ kĩ đã món các góc sách, bà đã lật đến một trang viết toàn chữ Latinh mà cô nhìn chẳng hiểu gì cả.

"Đây là lời chú triệu hồi, để Louis chỉ cho cháu cách đọc chính xác. Nhớ, không được sai sót, chỉ cần cháu đọc sai một từ thì chú triệu hồi sẽ trở thành một cái bùa chú gì đó"

"Và ta chắc chắn bùa chú mới đó không hay ho gì đâu"

Bà ấy quay người đi rồi bắt đầu cầm phấn vẽ trên sàn những kí tự cổ. Louis bước đến cạnh Sakura, chỉ cách phát âm của bùa chú này. Nó không quá dài, Louis bảo rằng lát nữa cô có thể cầm sách để đọc, không ảnh hưởng tới kết quả.

Cả ba người đứng vào hình tam giác, mỗi người đứng ở mỗi góc. Trên tay Sakura là cuốn sách bìa da, Louis nhìn xung quanh một lần nữa để xác định không có thứ gì sẽ quấy rối. 

"Ta đọc một lần, sau đó cháu lặp lại"

Regina bảo, Sakura hơi căng thẳng gật đầu.

"Contractus validus voco pulchro hanc creaturam. Volo et respondere placet veneris mecum, elit."

Giọng đọc chậm rãi, rõ ràng vang lên trong căn nhà im ắng. Cả ba theo thứ tự lặp lại câu chú. Gió bắt đầu nổi lên, lấy ba người làm trung tâm bắt đầu tản ra, đồ vật xung quanh rung lắc và lơ lửng. Trận pháp trên mặt đất sáng lên, luồng sáng từ từ di chuyển về phía trung tâm rồi tụ thành hình cầu. Bỗng quả cầu biến dạng, kéo dãn ra thành hình dáng của một người phụ nữ trưởng thành.

Luồng sáng tắt, người phụ nữ hiện rõ ràng ra ngay trước mắt. Dáng người cao ốm, làn da bánh mật, quần áo người hầu cổ xưa màu đen, mái tóc màu đỏ cùng đôi mắt nâu xinh đẹp tạo ấn tượng sâu sắc.

"Tôi xin kính chào những người triệu hồi, tôi có thể giúp cho các ngài điều gì"

Người phụ nữ với chất giọng hơi trầm cung kính nói.

"Bọn ta đang thiếu một cái người hầu, ta muốn ngươi trở thành người hầu cận và chăm sóc nơi này, với một giao ước chủ tớ rõ ràng"
Regina nói ra yêu cầu, người phụ nữ có vẻ hơi do dự nhưng một lúc sau thì cúi mình làm một tư thế phục tùng.

"Tôi là Mophis Teclinuam, xin ra mắt các chủ nhân tôn quý"

Sakura cảm nhận được có một mối liên kết nào đó được hình thành giữa cô và người phụ nữ kia, đây có lẽ là giao ước mà Rehina nói.

"Ngươi có thể chọn một căn phòng còn trống bất kì làm nơi nghỉ ngơi, lát nữa hãy dọn dẹp tầng trên một chút chuẩn bị thức ăn nhẹ cho họ"

Regina có việc phải ra ngoài, trước khi đi liền phân phó Mophis làm việc. 

Sakura thì hiếu kì nhìn người phụ nữ trẻ đẹp kia, như cảm thấy ánh mắt của cô, cô ta quay đầu lại hỏi
"Tiểu thư cần tôi giúp gì chăng?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 18, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ ĐN HP] Dark PhoenixWhere stories live. Discover now