Chương 2: Chào mừng đến Anh quốc

256 24 4
                                    

Ngày 25 tháng 12 năm 1986

Hôm nay là giáng sinh, một ngày lễ vui vẻ của những gia đình ở Anh quốc. Họ quây quần bên nhau cùng với cây thông Noel, gà tây nướng, những món quà giáng sinh đầy đủ màu sắc...

Ở con đường Black Pear cũng vậy, tất cả những căn hộ đều chìm trong ánh đèn ấm áp, những bài ca giáng sinh vang vọng trong không khí cùng tiếng cười đùa của trẻ con tạo nên một khung cảnh ấm cúng êm dịu. Nhưng ở cuối con đường có một căn biệt thự lại chìm trong yên lặng. Căn biệt thự được xây theo kiểu tân cổ điển Pháp, sơn tường màu trắng và ngói xanh biển pha tím, sân vườn rộng trồng đầy hoa tường vi đỏ và trắng. Ở con đường này đây là căn nhà nổi bật nhất, nhìn sơ qua là biết chủ nhân của nó rất giàu có nhưng lại mang vẻ ảm đạm quạnh quẽ. Bên trong ngôi nhà rất ấm áp, cách bày trí mang nét phương Đông kết hợp với phương Tây rất tinh tế và thanh lịch với gam màu chủ đạo là trắng và xanh trời nhạt.

Trên ghế sô pha bằng da ở sảnh lớn có một người phụ nữa ngồi ở đó. Người phụ nữ này rất đẹp, trên khuôn mặt người này không có dấu vết in hằng của thời gian. Mái tóc màu xám bạc huyền ảo búi gọn sau đầu được cố định bằng một cây trâm bạc hình hoa tường vi, đôi mắt màu xanh lam trong suốt như ngọc thạch, đôi mày thanh mảnh, mũi cao da trắng, môi đỏ căng mọng. Một nét đẹp rất lạ nhưng tao nhã và quyến rũ bởi đây là một người lai, nét phương Tây thanh lịch và không thiếu sự mềm mại của phương Đông. Người này mặc một bộ yukata màu trắng và khoác một cái haori màu đỏ thêu phượng hoàng màu vàng. Trên bàn là những lá bài tarot đã lật xếp ngay ngắn.

"Hửm, chúng ta sẽ có khách vào hôm nay sao? Ngạc nhiên đây"

Giọng nói của cô ta trong trẻo như chuông gió gợi cảm giác thư thả. Ngón tay thanh mảnh miết góc cạnh của lá bài tarot The High Priestess, trên bàn là lá The Empress, The Star và The Moon. Thật thú vị khi trong một lần bói bài lại xuất hiện lá The Star và The Moon nằm cạnh nhau, kẻ này chắc là thú vị lắm đây.

Rầm!

Tiếng động lớn vang lên trong đại sảnh, cô tay quay về phía cạnh lò sưởi thì thấy một cô bé cỡ 7-8 tuổi đang nằm bẹp ở trên thảm lông đỏ, bên cạnh là một con thú bông vàng và túi xách hồng khá to.

"Ui da, bạn có sao không Kero?"

Cô bé ấy đứng dậy xoa xoa lưng, con thú bông vàng lung lay thân mình hét lên.

"Cái cô ngốc này, sao lại tự tiện đi vô cái lỗ đen đó hả có biết là nguy hiểm lắm không"

"Mình không cố ý đâu, tại tấm hình của mẹ bị nó hút lấy nên mình định chụp nó lại"

Sakura loay hoay tìm bức ảnh của Nadesiko nhưng không thấy đâu hết, một giọng nói vang lên khiến cô sững lại.

"Đang tìm bức ảnh này sao cô bé?"

Người phụ nữ huơ huơ bức hình trong tay về phía Sakura. Cô đi đến phía người phụ nữ và cô ta đưa cho Sakura bức hình.

"Và giờ hãy cho ta biết tại sao nhóc lại xuất hiện ở đây? Nơi này không phải ai muốn đến là đến được đâu"

Người phụ nữ mỉm cười nhẹ nhàng.

[ ĐN HP] Dark PhoenixWhere stories live. Discover now