Chương 9: Tầng hầm ngầm đêm khuya (H)

20.8K 221 2
                                    


Trong ga ra tầng ngầm u ám, lúc đêm khuya tựa như một cái lò sát sinh, tản ra khí tức kinh khủng, bốn phía đều tựa như có thanh âm quanh quẩn không rõ.

Một chiếc xe thể thao làm cho bầu không khí âm trầm này tăng thêm vài phần không khí sắc tình, biên độ rung động của xe khiến cho người ta liếc mắt là có thể thấy rõ bên trong là cảnh tượng hương diễm đến thế nào. Tuyệt đối sẽ không có người nghĩ đến, người thừa kế Dịch thị tuổi trẻ tài cao nhất Lạc thành cùng đại danh đỉnh đỉnh ngôi sao mới trong giới y học lại đang giao hợp trong cái xe này.

Dịch Đàm thân thể trần truồng, cánh tay chống ở bả vai Trì Húc ngồi ở trên người anh lên xuống một mức độ lớn, gậy thịt lớn màu đỏ tím bị tiểu huyệt đỏ tươi phun ra nuốt vào, trong xe quanh quẩn tiếng đàn ông thở dốc và rên rỉ.

\ "Ừm... A. . . Thật sâu. . . Ừm.... . . Anh Húc. . . Thật thoải mái. . . A a ưm. . . \ "

Trì Húc ngồi trên ghế vẫn không nhúc nhích, chỉ có hai tay để ở trên người Dịch Đàm dạo chơi điểm nhạy cảm, đùa bỡn với hai điểm trước ngực khiến chúng trở nên diễm lệ, ở bên hông của cậu khẽ vuốt, hoặc là tách lấy hai cánh mông ra, làm cho gậy thịt tiến nhập được càng sâu, tăng thêm khoái cảm.

Trọng lực lúc cặp mông và bắp đùi tiếp xúc làm cho bên tai không dứt tiếng 'pah pah', Dịch Đàm điều chỉnh phương hướng, làm cho gậy thịt mang cho cậu khoái cảm vô tận chợt hướng đến chỗ khiến cậu thoải mái mà cắm vào, tính dâm trong cơ thể bị câu dẫn ra, chỗ giao hợp không ngừng có dâm dịch trong suốt chảy ra, theo trọng lực rơi trước rơi sau ở tứ phía, Trì Húc còn đang thảnh thơi tưởng tượng ngày mai em trai rửa xe biểu tình sẽ đặc sắc đến cỡ nào.

\ "Hicc. . . Không cho phép nghĩ đến chuyện khác. . . Hah. . . \" nhận thấy được Trì Húc thất thần, Dịch Đàm bất mãn kẹp chặt cái mông, gắt gao mút chặt lấy gậy thịt trong cơ thể.

Thình lình bị hút, Trì Húc hít vào một hơi, lông mi dựng đứng, hai tay chợt bóp xương hông Dịch Đàm, hung mãnh hướng về phía trước thúc háng: \ "Em bây giờ còn học được cách làm chuyện xấu này? Xem ra mấy năm tách ra này em học xong không ít thứ, chúng ta ở đây thảo luận cho tốt với nhau một phen là được rồi! \ "

Dịch Đàm hoàn toàn quên trả lời, Trì Húc động tác hung mãnh, Dịch Đàm bị động tác của anh thúc vào khiến trên dưới rung động, đỉnh đầu đụng tới nóc xe, trực tiếp chứng thực chất lượng xe thể thao của cậu, nhưng cậu bây giờ không rảnh để ý tới, trong dâm huyệt gậy thịt ra vào kịch liệt đoạt đi hết thảy cảm quan của cậu.

\ "Ah ah. . . Quá nhanh. . . Anh Húc. . . Không muốn, không được. . . Chỗ đó. . . Sẽ bắn. . . Muốn bắn. . . Ư a. . . A a. . . \ "

Kích thích mãnh liệt làm cho Dịch Đàm toàn thân co quắp, mắt trợn trắng lên bắn ra trọc dịch, còn đang ở độ tuổi sung mãn, mấy năm qua lại không hề QHTD, khó trách cậu ngày hôm nay luôn xuất ra nhanh.

Trì Húc đúng lúc đó ngừng lại, mở cửa xe, cứ như vậy ôm Dịch Đàm trần trụi đi ra.

\ "Ừm.... . . Thật sâu. . . Anh Húc, đừng, như vậy. . . Hic. . . Không muốn. . . \" không khí lạnh lẽo tranh nhau hôn lên làn da bị phơi trần của Dịch Đàm, trên cánh tay nổi lên một lớp da gà, ở trong xe thì không sao,nhưng giờ thân thể trần truồng lộ ra ở chỗ công cộng, đặc biệt dùng tư thế dâm đãng như vậy, cái nhận thức này làm cho Dịch Đàm vô cùng xấu hổ, nâng lên không trọng lực làm cho tay chân Dịch Đàm đều dây dưa vào cả người của Trì Húc, gậy thịt trong cơ thể nguyên do bởi vì cái tư thế này lại chen sâu thêm vài phần, Dịch Đàm cảm giác được quy đầu to lớn kia đã đâm đến dạ dày của cậu rồi

Sinh hoạt hường phấn của bác sĩ xấu xa (Edit/ H Văn/ Hoàn)Where stories live. Discover now